เมื่อวานนี้ จขกท.ได้รับ SMS ดังภาพด้านล่าง
เป็น mCoupon ให้รับเครื่องดื่มฟรี 16oz. โดยให้พนักงานร้านกด redeem ตัวคูปองบนหน้าเวป
ตอนเช้าเลยยื่นมือถือให้พนักงานที่ร้าน Starbucks ใต้ตึกที่ทำงาน
พนักงานช่วยกันดู 2 คน ไม่มีใครรู้เลยว่าต้องทำอย่างไร จนผมบอกว่าตัวคูปองบนเวปมีปุ่มให้กด Redeem สำหรับพนักงาน
พนักงานเลยกดปุ่ม Redeem ให้ผม ได้ผลดังภาพด้านล่าง
แต่พนักงานก็มาถามผมต่อว่า แล้วยังไง ต้อง scan หรือจดโค้ดอะไรหรือเปล่า
เหมือนพนักงานไม่รู้ขั้นตอนปฏิบัติสำหรับโปรโมชั่นนี้เลยครับ
แต่สุดท้ายก็ได้เครื่องดื่มมาแบบเสียความรู้สึก เหมือนไปขอเขากินฟรีๆเลย
เข้าใจว่าโปรโมชั่นนี้ออกมาสำหรับลูกค้าขาประจำ (หรือเคยลงทะเบียน Starbucks Cards ไว้) เพราะคงเอาหมายเลขโทรศัพท์ของลูกค้ามาได้
แต่เล่นไม่สื่อสารให้พนักงานร้านรู้เรื่องเลย มันทำให้ลูกค้ารู้สึกแย่มากกว่านะครับ
ถึงผมจะไม่ได้กินบ่อยแบบทุกๆวัน แต่ก็เติมเงินเข้าบัตรอยู่เรื่อยๆ เดือนละ 1,000 - 2,000 บาท (เคยบ้าเติม 5,000 บาทไปทีนึง)
แบบนี้ผมน่าจะซื้อแบบธรรมดาๆยังรู้สึกดีกว่าเลยครับ
ได้รับ SMS โปรโมชั่นวันเกิด 15 ปี Starbucks แต่พนักงานร้านไม่มีใครรู้เลย
เป็น mCoupon ให้รับเครื่องดื่มฟรี 16oz. โดยให้พนักงานร้านกด redeem ตัวคูปองบนหน้าเวป
ตอนเช้าเลยยื่นมือถือให้พนักงานที่ร้าน Starbucks ใต้ตึกที่ทำงาน
พนักงานช่วยกันดู 2 คน ไม่มีใครรู้เลยว่าต้องทำอย่างไร จนผมบอกว่าตัวคูปองบนเวปมีปุ่มให้กด Redeem สำหรับพนักงาน
พนักงานเลยกดปุ่ม Redeem ให้ผม ได้ผลดังภาพด้านล่าง
แต่พนักงานก็มาถามผมต่อว่า แล้วยังไง ต้อง scan หรือจดโค้ดอะไรหรือเปล่า
เหมือนพนักงานไม่รู้ขั้นตอนปฏิบัติสำหรับโปรโมชั่นนี้เลยครับ
แต่สุดท้ายก็ได้เครื่องดื่มมาแบบเสียความรู้สึก เหมือนไปขอเขากินฟรีๆเลย
เข้าใจว่าโปรโมชั่นนี้ออกมาสำหรับลูกค้าขาประจำ (หรือเคยลงทะเบียน Starbucks Cards ไว้) เพราะคงเอาหมายเลขโทรศัพท์ของลูกค้ามาได้
แต่เล่นไม่สื่อสารให้พนักงานร้านรู้เรื่องเลย มันทำให้ลูกค้ารู้สึกแย่มากกว่านะครับ
ถึงผมจะไม่ได้กินบ่อยแบบทุกๆวัน แต่ก็เติมเงินเข้าบัตรอยู่เรื่อยๆ เดือนละ 1,000 - 2,000 บาท (เคยบ้าเติม 5,000 บาทไปทีนึง)
แบบนี้ผมน่าจะซื้อแบบธรรมดาๆยังรู้สึกดีกว่าเลยครับ