คุณ K8888 ครับ จะ 3 เดือนแล้วนะครับที่คุณประสานงานเรื่องเปิดพอร์ตหุ้นของพี่สาวผม หายเงียบเชียว

รับปากกันส่งเดชนิครับ วันนี้พอดีพี่สาวผมบอกว่ามีหลักทรัพย์กสิกรโทรมาว่ายังสนใจจะเปิดพอร์ตอยู่รึป่าว?

กสิกรทำงานกันแบบไม่ใส่ใจลูกค้าเรยนิครับ แล้วจะตั้งสโลแกนทำไม "ฝากให้เราช่วยดูแล" ไปเปลี่ยนเหอะ

การทำงานเลือกลูกค้าเกินไปแบบนี้ มันดูห่วยแตกไปนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่