หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS มีเบอร์ไหนที่สามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรงได้ไหมครับ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
AIS มีเบอร์ไหนที่สามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรงได้ไหมครับ 1175 ผมรอสายเป็นชั่วโมงก็ยังไม่ได้คุย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กดย้ายค่ายจาก AIS แต่ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ
ทำการกดย้ายค่ายจาก AIS ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ โทรไป 1175 เมื่อคืน แจ้งว่า จนท. จะติดต่อกลับ วันนี้ (10/12) เวลา 09.00 น. ปรากฎว่า มีแต่ระบบอัตโนมัติโทรมาให้ประเมินการทำงานของเจ
สมาชิกหมายเลข 9192521
ติดต่อคุยกับสำนักงาน aisอย่างไร
คือโทร1175ของaisเพื่อที่จะคุยกับพนักงานแต่รอนานมากพยามโทรอยู่4ชั่วโมงไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยโครตหงุดถ้ามีเจ้าหน้าที่aisเข้ามาเห็นติดต่อกลับได้นะคะ0641613120มีปัญหาเรื่องค่าโทรศัพท์รายเดือนคะเพราะส่
สมาชิกหมายเลข 9187069
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ไม่ได้เลย
คือจะขอเปิดสัญญาณชั่วคราว แต่โทรไปที่ 1175 ไม่ได้บอกว่ายอดเงินไม่พอ ทั้งที่เป็นรายเดือน *1175 ก็โทรไม่ติด myais ก็ทำหมดแล้วสุดท้ายให้โทร *1175 มันโทรไม่ติดจะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยังไง ส่งอีเมลก็แล้วไม่
สมาชิกหมายเลข 7387049
ติดต่อaisยากมากค่ะ ยิ่งกว่าถูกหวยอีกค่ะ
ติดต่อไปทางศูนย์คอลเซ็นเตอร์ 1175 โทรไป 1 ชั่วโมงยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะเติมเงินโทรหมดไปเป็น 100 ไม่รู้ว่าทำไมติดต่อไปทางศูนย์คอลเซ็นเตอร์ 1175 โทรไป 1 ชั่วโมงยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9027134
ทำไมติดต่อ Ais ย ากมากจริงๆ
โทรไป call center Ais กลายคนั้งไ ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่ มีแต่อุ่นใจให้คำแนะนำที่ไม่ตรงคำตอบ ทำไงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ไม่ต้องคุยกับ Ai
สมาชิกหมายเลข 858743
ฝากถึง AIS คอลเซ็นเตอร์ พนักงาน 1175 1148
ติดต่อ1148 เรียบร้อย คุยกับ หัวหน้างานแล้วคับ
สมาชิกหมายเลข 8773765
AISสมัครแพ็จเกจให้เอง
เมื่อวันที่25 มี1175โทมา แต่เราไม่ได้รับสาย แต่พอหลังจากนั้นมีข้อความเข้ามาว่าคุณสมัครแพ็กเกจดูหนังรายปีต้อง999บาท แต่เราไม่ได้มีการสมัครแต่อย่างใด จนตอนนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่เเก้ปัญหาให้เลย โทไป3ครั้งแ
สมาชิกหมายเลข 9190563
ทำไม่ AIS ไม่มีให้เลือกเปลี่ยนแพคเกจหลักให้ถูกลง และไม่มีช่องทางการติดต่อที่สามารถดำเนินการได้มีแต่ Ai
ต้องบอกว่าพยายามจะติดต่อ AIS หลายช่องทางมากๆๆๆๆๆ จนต้องตัดสินใจมาตั้งกระทู้ ในการพยายามที่จะเปลี่ยนแพคเกจหลักให้ถูกลง จาก 899 ให้เป็นแพค 499,599 เพราะไม่มีความจำเป็นต้องใช้แพคเกจแพง ทั้งใน My Ais สามา
สมาชิกหมายเลข 5144022
เพื่อน ๆ โทรไป Call Center AIS ยังไงให้ได้คุยกับมนุษย์ครับ
ตามหัวข้อครับ รบกวนช่วยชี้แนะข้าน้อยด้วย เหน็ดเหนื่อและเบื่อเหลือเกิน พวกจะให้คุยกับ อมนุษย์อย่างเดียว ไม่ไหว หมดไปหลายและ เสียเวลามาก
เจี๊ยะ บ่อ จ่าย
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ได้จากทางไหนได้บ้างคะ เราชำระยอดค้างไปแล้ว แต่ไม่เปิดสัญญาณให้ โทร 1175 ก็บอกว่าให้เราชำระเงิน
สมาชิกหมายเลข 9174809
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 5
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS มีเบอร์ไหนที่สามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรงได้ไหมครับ