เนื่องด้วยเป็นลูกค้า DTAC มาตั้งแต่นานมากๆแล้ว น่าจะสิบปีเห็นจะได้ จากเติมเงินคิดเป็นวิ จนเดี๋ยวนี้เป็นรายเดือน
เกือบทุกอย่างดีหมด แม้จะไม่ค่อยมีสิทธิพิเศษภายนอกเหมือนค่ายอื่นเค้า (เซเรเนด, ฯลฯ)
แต่ปัญหาสำคัญคือ ณ ที่ทำงานของผม สัญญาณมันไม่ดีเป็นอย่างมาก มีสัญญาณขีดเดียว
โทรเข้า-ออก หลุดบ่อยมาก คุยๆสัญญาณขาดหาย
เคยโทรไปแจ้ง Call Center เมื่อตอนต้นๆปี ก็ได้รับข้อมูลว่าจะมีเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ
แต่แล้วก็หายต๋อมไป
จนมาเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาก็อดทนไม่ไหวแล้ว ไปดำเนินการขอย้ายค่ายไปซบกับค่ายสีส้ม
เพราะว่าคนอื่นๆในที่ทำงานที่ใช้สีส้ม สัญญาณดีมาก เนื่องจากบนเพดานห้องมีเสาอากาศกลมๆขาวๆของสีส้มติดอยู่
หลังจากนั้นสองสามวัน DTAC ก็โทรมาหา ชวนให้ใช้บริการต่อ โดยเสนอโปรโมชั่นที่น่าสนใจให้
และรับปากว่าจะให้เจ้าหน้าที่เข้ามาดูเรื่องสัญญาณให้ โดยจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาภายใน 24 ชั่วโมง
แต่จนถึงวันนี้ผ่านไปหลายวันแล้ว ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่โทรกลับมาเลย
แสดงว่า CALL CENTER DTAC ก็รับปากส่งๆไปอย่างนั้นเอง ไม่ได้สนใจจะทำตามคำสัญญาเลย
คิดว่าคงไม่ได้รับการปรับปรุงในเรื่องสัญญาณแน่ๆ
คำสัญญาที่ไม่เป็นสัญญาของ DTAC
เกือบทุกอย่างดีหมด แม้จะไม่ค่อยมีสิทธิพิเศษภายนอกเหมือนค่ายอื่นเค้า (เซเรเนด, ฯลฯ)
แต่ปัญหาสำคัญคือ ณ ที่ทำงานของผม สัญญาณมันไม่ดีเป็นอย่างมาก มีสัญญาณขีดเดียว
โทรเข้า-ออก หลุดบ่อยมาก คุยๆสัญญาณขาดหาย
เคยโทรไปแจ้ง Call Center เมื่อตอนต้นๆปี ก็ได้รับข้อมูลว่าจะมีเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ
แต่แล้วก็หายต๋อมไป
จนมาเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาก็อดทนไม่ไหวแล้ว ไปดำเนินการขอย้ายค่ายไปซบกับค่ายสีส้ม
เพราะว่าคนอื่นๆในที่ทำงานที่ใช้สีส้ม สัญญาณดีมาก เนื่องจากบนเพดานห้องมีเสาอากาศกลมๆขาวๆของสีส้มติดอยู่
หลังจากนั้นสองสามวัน DTAC ก็โทรมาหา ชวนให้ใช้บริการต่อ โดยเสนอโปรโมชั่นที่น่าสนใจให้
และรับปากว่าจะให้เจ้าหน้าที่เข้ามาดูเรื่องสัญญาณให้ โดยจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาภายใน 24 ชั่วโมง
แต่จนถึงวันนี้ผ่านไปหลายวันแล้ว ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่โทรกลับมาเลย
แสดงว่า CALL CENTER DTAC ก็รับปากส่งๆไปอย่างนั้นเอง ไม่ได้สนใจจะทำตามคำสัญญาเลย
คิดว่าคงไม่ได้รับการปรับปรุงในเรื่องสัญญาณแน่ๆ