ครัว ikea ซื้อยากไปมั้ย เจอแต่ป้ายเหลืองๆ ต่อคิวข้ามวัน

กระทู้คำถาม
เห็นมันถูกดีนะครับ ทั้งเซ็ตได้ตู้แขวน เอาบานเปิดแบบบ้านๆไม่ถึงสองหมื่น(ยังไม่รวมส่ง-ติดตั้ง)
แต่มันไม่ได้มีรหัสให้ไปซื้อได้เลย เมื่อวานไปเล็งตัว Fak... กับ F... มา
มีแต่ป้ายเหลืองๆ (รึเพราะมันรุ่นถูกสุด) ต้องไปติดต่อรอคิวออเดอร์

ปกติชอบอยู่แล้วของประกอบเอง แต่ยกเว้นครัวคงไม่อาจเจาะช่องซิ้งค์เองได้

ต่อคิวตั้งแต่ทุ่มนิดๆ ข้ามวันมาวันนี้ (55) ยังไม่โทรมา
จริงๆคือตอนแรกเห็นประมาณ 3 คิวเอง รอแถวนั้นเกือบ 2 ชม. ละ ยังเหลือ 2 คิว...จะสามทุ่มแล้ว
พนักงานยืนอยู่คนเดียว งกค่าจ้างไปมั้ย (มีอีกสองคนจะแว่บๆ แต่ทำไรไม่ได้ บอกว่าคอมออเดอร์ได้เครื่องเดียว)
เลยไปเดินหาซื้อของอย่างอื่น แอบบ่นกับพนักงานแผนกอื่นเค้าก็บอกครัวก็เป็นงี้แหละ
เลยซื้อแต่ของตกแต่งแล้วก็กลับ (แอบรอโทรศัพท์ก็ไม่โทรมาเลย)

แต่ยังคาใจสงสัย
1.ปกติเค้าคิดค่าติดตั้งยังไงครับ ดูคร่าวๆจากใบค่าติดตั้งของครัวแพงเอาการเหมือนกัน ถ้าจะถึง 5000 เพิ่มตังไปซื้อของน้องดาวดีกว่า?
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

2.ต่อคิวกันนานมั้ยครับ รึเป็นแค่เมื่อวานเครื่องเสีย พนักงานป่วย?
เผื่อไปต่อคิวอีกรอบ ไปมันตอนพึ่งเปิดซะเลย ชอบตรงที่เลือกแบบได้เองนี่แหละเลยคาใจ

3.บางห้างที่พนักงานชอบเดินมาคุยด้วย ยืนกันแทบทุก 20 ตรม แบบนั้นรึจะกำไรเยอะมากๆเหรอครับ
ถึงจ้างพนักงานมาได้เยอะขนาดนั้น ดูของก็ไม่ได้แพงกว่าทั่วไปมาก เผลอๆถูกกว่าด้วยบางอย่างที่ลดราคา
หรือ ikea มันก็ไม่ได้ลดต้นทุนจ้างพนักงานหรอก แค่เพิ่มกำไร(แต่ชุดครัวจะซื้อได้กี่คนเนี่ยวันนึง)

หรือมันเป็นแค่เมื่อวานครับเนี่ย ยังอยากได้ของบางอย่างอยู่เผื่อไปลองต่อคิวใหม่ขำขำ
แบบไม่ต้องหวัง เดินชอปอย่างอื่นไปเรื่อยๆ (หรือถ้าเราไม่อยู่ใกล้ๆเค้าจะให้คิวต่อไปแทนเลย)

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
วันก่อนเราไป ก็ต้องจองคิวค่ะ สามคิวแค่นั้นเอง มีคนออกแบบให้อยู่ 1 คน  ใช้เวลาในการรอทั้งหมดสามชั่วโมง

น้องเค้าโทรมาเรียกเรา ตอนเราขับรถกลับบ้านอยู่ สุดท้ายก็ไม่ได้ใช้บริการ  
ถ้าเพิ่มพนักงานอีกซักสอง สามคนก็ดีนะคะ การให้ลูกค้ารอเป็นชั่วโมงๆ มันไม่โอเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่