เหตุการณ์เพิ่งเกิดวันนี้เลยคะ จขกท ทำงานทางด้านบริการแผนกลูกค้าสัมพันธ์คะที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่งคะ ในช่วงบ่ายวันนี้คะมีลูกค้าผู้หญิงกับผู้ชายมาแลกคะแนนคะซึ่งดิฉันทำหน้าที่ปกติคะ ลูกค้าก็ให้ข้อมูลมาซึ่งเราหาข้อมูลไม่เจอคะ แล้วลูกค้าผู้ชายก็พูดออกมาต่อหน้าเราว่าพนักงาน...

โง่ ควายคะซึ่งแรงมากเราก็เริ่มโมโหแต่ต้องเก็บอารมณ์เพราะว่าเราเป็นพนักงาน สักพักเราก็เลยโทรไปสอบถามว่าทำไมหาข้อมูลเจอคะ สรุปลูกค้าให้ข้อมูลมาผิดคะก็เลยหาไม่เจอ เราก็อธิบายให้ลูกค้าฟัง เสร็จลูกค้าผู้ชายก็หันกลับมาด่าควาย อีก เราควรทำอย่างไรดีคะ แล้วถ้าเป็นคุณคุณจะทำอย่างไรคะ
ถ้าเป็นคุณเจอลูกค้าแบบนี้จะทำอย่างไรคะ