คือ ผมต้องส่ง Mail หาลูกค้าหลายๆคน อ่ะครับ
ปัญหาที่ 1 จะ Save contact ทำยังไงครับ คือ ก่อนหน้านี้ใช้ Hotmail ตอนส่ง Mail ใหม่ๆเสร็จ เครื่องจะถามว่าจะ Save contact มั้ย โดยอัตโนมัติ ซึ่งเราก็จะใส่ชื่อลูกค้าลงไปได้เลย เผื่อครั้งหน้าจะส่งหาคนนี้อีก ก็สามารถพิมพ์ชื่อที่เรา Save เอาไว้ได้เลยอ่ะครับ แต่ไม่รู้ว่าเป็น Outlook ต้องทำไง
ปัญหาที่ 2 คือตอนเป็น Hotmail เราจะส่ง Mail ไปหาคนที่เราเคยส่งไปหามาแล้วในอดีต แค่พิมพ์อักษรตัวแรกปั๊บ มันก็ขึ้นมาให้เลือกเลย ว่ามีใครที่ชื่อ Mail ขึ้นด้วยอักษรตัวนี้บ้าง แต่ตอนนี้เป็น Outlook มันจะโชว์ไม่ครบทุกคนครับ ซึ่งมักจะโชว์แต่คนเก่าๆสมัยยังเป็น Hotmail อยู่
แล้วมีอะไรที่เปลี่ยนไปอีกมั้ยครับ เผื่อผมมองข้ามไป ขอบคุณครับ
ขออภัยสำหรับ Tag นะครับ ผมคิดว่าห้องนี้ น่าจะมีคนใช้ Mail เยอะ
ปัญหาจากการเปลี่ยน Hotmail เป็น Outlook ถามเผื่อใครรู้วิธี
ปัญหาที่ 1 จะ Save contact ทำยังไงครับ คือ ก่อนหน้านี้ใช้ Hotmail ตอนส่ง Mail ใหม่ๆเสร็จ เครื่องจะถามว่าจะ Save contact มั้ย โดยอัตโนมัติ ซึ่งเราก็จะใส่ชื่อลูกค้าลงไปได้เลย เผื่อครั้งหน้าจะส่งหาคนนี้อีก ก็สามารถพิมพ์ชื่อที่เรา Save เอาไว้ได้เลยอ่ะครับ แต่ไม่รู้ว่าเป็น Outlook ต้องทำไง
ปัญหาที่ 2 คือตอนเป็น Hotmail เราจะส่ง Mail ไปหาคนที่เราเคยส่งไปหามาแล้วในอดีต แค่พิมพ์อักษรตัวแรกปั๊บ มันก็ขึ้นมาให้เลือกเลย ว่ามีใครที่ชื่อ Mail ขึ้นด้วยอักษรตัวนี้บ้าง แต่ตอนนี้เป็น Outlook มันจะโชว์ไม่ครบทุกคนครับ ซึ่งมักจะโชว์แต่คนเก่าๆสมัยยังเป็น Hotmail อยู่
แล้วมีอะไรที่เปลี่ยนไปอีกมั้ยครับ เผื่อผมมองข้ามไป ขอบคุณครับ
ขออภัยสำหรับ Tag นะครับ ผมคิดว่าห้องนี้ น่าจะมีคนใช้ Mail เยอะ