รบกวน CC DTAC ช่วยตรวจสอบค่าใช้จ่ายด้วยครับ

กระทู้คำถาม
ผมใช้โทรศัพท์หมายเลข 08162206XX แบบรายเดือน มาตั้งแต่ปี 2547 ระบบคิดรอบบัญชีตั้งแต่วันที่ 2 ของเดือน - วันที่ 1 ของเดือนถัดไป
เดิมเคยใช้แพคเกต fell free จ่าย 300.- โทรได้ 420 นาที ไม่รวมเน็ต ต่อมา วันที่ 5 มิถุนายน 2556 เปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่ เลยใช้แพคเกต
best deal จ่าย 539.- โทรได้ 550 นาที ใช้เน็ตได้ 2 GB
พอดีวันนี้เพิ่งได้ตรวจสอบค่าใช้จ่ายทางระบบออนไลน์ พบว่ามีการแจ้งค่าใช้จ่ายส่วนหนึ่งน่าจะซ้ำซ้อน ดังนี้
1. วันที่ 2-5 มิถุนายน 2556 มีค่าโทรเฉลี่ยตามแพคเกตเดิม 30.- และค่าใช้อินเตอร์เน็ต MB ละ 2.- คิดเป็นเงิน 65.49 บาท
2. วันที่ 5 มิถุนายน - 1 กรกฎาคม 2556 มีค่าโทรรวมเน็ต 494.10 บาท คิดแบบเฉลี่ยรายวันตามแพคเกตใหม่เพราะไม่เต็มเดือน
ผมมีข้อสงสัยว่า ในวันที่ 5 มิถุนายน 2556 ไม่น่าจะมีค่าใช้เน็ตจำนวน 65.49 บาท เกิดขึ้นได้อีก เพราะระบบแจ้งว่าเริ่มใช้แพคเกตใหม่แล้ว
ในวันดังกล่าวก่อนเปลี่ยนแพคเกตใหม่ ผมไม่เคยใช้เน็ตของดีแทคแต่อย่างใด เพราะที่บ้านและที่ทำงานมีไวไฟอยู่แล้ว ดูได้จากทุกเดือน
ที่ผ่านมาผมไม่เคยเสียค่าเน็ตเลย ผมยืนยันได้ว่าเพิ่งใช้เน็ตหลังจากที่ระบบมี sms แจ้งมาว่าสามารถใช้แพคเกตใหม่ได้แล้ว
จึงขอรบกวนให้ดีแทคช่วยตรวจสอบและแก้ไขการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายให้ถูกต้องด้วยครับ เพราะผมเสียค่าบริการแบบหักบัญชีธนาคารเกรงว่า
จะถูกตัดบัญชีเต็มจำนวน ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่