จากภาพประกอบครับ

วันที่ 7 กรกฎาคม 2556
ผมซื้อไอโฟน 5 สีขาวจากเอไอเอสที่เมกาบางนา เห็นว่าใหญ่และน่าเชื่อถือดีครับ หวังว่าไอโฟนตัวน้อยจะอยู่ได้นานครับ
วันที่ 8 กรกฎาคม 2556
ก็เกิดปัญหาครับตอนแรกเครื่องจับสัญญาณได้ ประมาณบ่ายๆเครื่องก็ Searching ตลอดเวลา อ่านในเน็ตก็บอกว่าให้ลองรีสโคร์ดูครับ
พอรีสโตร์ก็เกิด Error-1 ซึ่งมันหมายความว่าเป็นความผิดพลาดทางฮาร์ดแวร์ ซึ่งผมเจ้าของเครื่องก็ไม่อาจจะไปแงะภายในตรวจสอบได้
ด้วยความร้อนใจ จึงไปถึงที่เอไอเอสฟิวเจอร์ปาร์ครังสิตครับ เพราะเรียนแถวๆนั้นถึงก็ประมาณ 19.35น. แต่พอถึง จนท.ก็บอกว่าช่างที่รับเคลมกลับไปแล้ววว T.T
วันที่ 9 กรกฎาคม 2556
ไม่เป็นไรๆๆ ผมก็หลังเรียนเสร็จก็เอาไอโฟนไปเคลม หวังว่าจะได้เครื่องทันที เพราะต้องใช้งานครับ แต่ทว่าพนักงานบอกว่าเครื่องเปิดไม่ได้ต้องส่งไปศูนย์ที่ปากเกร็ด.. ผมก็เอาใบเสร็จให้ดูที่มีอีมี่ตรงกับเลขข้างหลังเครื่อง แต่เค้าบอกว่าฝาหลังอาจจะมีการเปลี่ยนได้..ยังไงก็ต้องส่ง
**ผมสงสัย ผมซื้อมาได้ 2 วันผมจะกล้าแกะมาเปลี่ยนข้างหลังไหม?? แล้วผมเป็นนักศึกษา ผมจะมีเครื่องมีไหม? แล้วถ้าจะให้ร้านตู้แกะ ผมมีแรงจูงจอะไรที่ทำแบบนั้น ?? คือผมก็งง ไม่มีเคสยกเว้นเลยหรือไง เพิ่งซื้อมาสองวันเองนะ
แล้วเวลารับเครื่องเคลมใหม่ประมาณ 7-10 วัน
ท่านใดที่เจอแบบผม พอจะแนะนำได้บ้างไหมครับ???
#edit เอาหมายเลขตัวเครื่องออกครับ
##################################
Edit 2 ครับ แนวทางจากเพื่อนสมาชิกครับ
ขอบคุณนะครับ กลายเป็นกระทู้แนะนำ ขอบคุณที่ช่วยโหวตนะครับ
ประเด็นที่ผมอ่านจากเพื่อนสมาชิกครับ น่าสนใจมากครับ
คือผมซื้อมาได้วันเดียว แล้วพัง จากนั้นก็เคลม
ตอนนี้ทำเรื่องเคลมไปแล้วครับ
ขอถามหน่อยนะครับ
1.) มีโอกาสไหมที่จะได้เครื่อง TH ครับ?? ผมยินดีให้กล่องทุกอย่างเอาไปให้หมดเลย แล้วเอากล่องใหม่ให้แทน เพราะว่าผมซื้อมาแค่วันเดียวเองครับ มันไม่แฟร์เลย ที่จะได้เครื่องเคลม.. และปัญหามันเกิดจากภายใน ซึ่งผมไม่สามารถตรวจสอบได้ด้วย
2.)จากความเห็นที่ 25 ที่บอกว่าขอรับเครื่องคืน และทำเรื่องคืนเงิน ต้องทำอย่างไรบ้างครับ ผมสนใจวิธีการนี้มากครับ
ขอบคุณนะครับบ
####################################
*************************************************
Update 3
ผมได้อ่านข้อมูลจากอินเตอร์เน็ตพบว่ามีเพื่อนสมาชิกมีปัญหาเช่นกัน
อ้างถึง:
http://pantip.com/topic/30156377
โดยที่เครื่องเสียยังไม่ถึง 7 วัน แล้วได้เครื่องใหม่โมเดล TH ครับ
ผมได้คุยกับ ICall ของ AIS ชื่อไทเกอร์ เค้าบอกว่าจะติดตามให้ครับ โดยดูเป็นรายๆไป
คือ เครื่องผมเพิ่งซื้อมาได้วันเดียว... ติดฟิล์มดิบดี!!! รอยก็ไม่มี เพราะเช็คภายนอกเรียบร้อยครับ แต่ภายในผมเช็คไม่ได้
Call Center ช่วยให้เครื่องใหม่แกะกล่องกับผมด้วยนะครับ
ฝากประสานงานด้วยนะครับ ^______^
*************************************************
Iphone5 ทำพิษ!!! "ซื้อเมื่อวาน เสียวันนี้ เคลมพรุ่งนี้" AIS ครับ
วันที่ 7 กรกฎาคม 2556
ผมซื้อไอโฟน 5 สีขาวจากเอไอเอสที่เมกาบางนา เห็นว่าใหญ่และน่าเชื่อถือดีครับ หวังว่าไอโฟนตัวน้อยจะอยู่ได้นานครับ
วันที่ 8 กรกฎาคม 2556
ก็เกิดปัญหาครับตอนแรกเครื่องจับสัญญาณได้ ประมาณบ่ายๆเครื่องก็ Searching ตลอดเวลา อ่านในเน็ตก็บอกว่าให้ลองรีสโคร์ดูครับ
พอรีสโตร์ก็เกิด Error-1 ซึ่งมันหมายความว่าเป็นความผิดพลาดทางฮาร์ดแวร์ ซึ่งผมเจ้าของเครื่องก็ไม่อาจจะไปแงะภายในตรวจสอบได้
ด้วยความร้อนใจ จึงไปถึงที่เอไอเอสฟิวเจอร์ปาร์ครังสิตครับ เพราะเรียนแถวๆนั้นถึงก็ประมาณ 19.35น. แต่พอถึง จนท.ก็บอกว่าช่างที่รับเคลมกลับไปแล้ววว T.T
วันที่ 9 กรกฎาคม 2556
ไม่เป็นไรๆๆ ผมก็หลังเรียนเสร็จก็เอาไอโฟนไปเคลม หวังว่าจะได้เครื่องทันที เพราะต้องใช้งานครับ แต่ทว่าพนักงานบอกว่าเครื่องเปิดไม่ได้ต้องส่งไปศูนย์ที่ปากเกร็ด.. ผมก็เอาใบเสร็จให้ดูที่มีอีมี่ตรงกับเลขข้างหลังเครื่อง แต่เค้าบอกว่าฝาหลังอาจจะมีการเปลี่ยนได้..ยังไงก็ต้องส่ง
**ผมสงสัย ผมซื้อมาได้ 2 วันผมจะกล้าแกะมาเปลี่ยนข้างหลังไหม?? แล้วผมเป็นนักศึกษา ผมจะมีเครื่องมีไหม? แล้วถ้าจะให้ร้านตู้แกะ ผมมีแรงจูงจอะไรที่ทำแบบนั้น ?? คือผมก็งง ไม่มีเคสยกเว้นเลยหรือไง เพิ่งซื้อมาสองวันเองนะ
แล้วเวลารับเครื่องเคลมใหม่ประมาณ 7-10 วัน
ท่านใดที่เจอแบบผม พอจะแนะนำได้บ้างไหมครับ???
#edit เอาหมายเลขตัวเครื่องออกครับ
##################################
Edit 2 ครับ แนวทางจากเพื่อนสมาชิกครับ
ขอบคุณนะครับ กลายเป็นกระทู้แนะนำ ขอบคุณที่ช่วยโหวตนะครับ
ประเด็นที่ผมอ่านจากเพื่อนสมาชิกครับ น่าสนใจมากครับ
คือผมซื้อมาได้วันเดียว แล้วพัง จากนั้นก็เคลม
ตอนนี้ทำเรื่องเคลมไปแล้วครับ
ขอถามหน่อยนะครับ
1.) มีโอกาสไหมที่จะได้เครื่อง TH ครับ?? ผมยินดีให้กล่องทุกอย่างเอาไปให้หมดเลย แล้วเอากล่องใหม่ให้แทน เพราะว่าผมซื้อมาแค่วันเดียวเองครับ มันไม่แฟร์เลย ที่จะได้เครื่องเคลม.. และปัญหามันเกิดจากภายใน ซึ่งผมไม่สามารถตรวจสอบได้ด้วย
2.)จากความเห็นที่ 25 ที่บอกว่าขอรับเครื่องคืน และทำเรื่องคืนเงิน ต้องทำอย่างไรบ้างครับ ผมสนใจวิธีการนี้มากครับ
ขอบคุณนะครับบ
####################################
*************************************************
Update 3
ผมได้อ่านข้อมูลจากอินเตอร์เน็ตพบว่ามีเพื่อนสมาชิกมีปัญหาเช่นกัน
อ้างถึง: http://pantip.com/topic/30156377
โดยที่เครื่องเสียยังไม่ถึง 7 วัน แล้วได้เครื่องใหม่โมเดล TH ครับ
ผมได้คุยกับ ICall ของ AIS ชื่อไทเกอร์ เค้าบอกว่าจะติดตามให้ครับ โดยดูเป็นรายๆไป
คือ เครื่องผมเพิ่งซื้อมาได้วันเดียว... ติดฟิล์มดิบดี!!! รอยก็ไม่มี เพราะเช็คภายนอกเรียบร้อยครับ แต่ภายในผมเช็คไม่ได้
Call Center ช่วยให้เครื่องใหม่แกะกล่องกับผมด้วยนะครับ
ฝากประสานงานด้วยนะครับ ^______^
*************************************************