ขอซักนิดกับมารยาทพนง. Eve & Boy ที่ร่ำลือ

ห่างหายจากห้องแป้งไปนานมากครับ ซัก 3 4 ปีได้หลังจากเรียนจบ แล้วก็ไม่เคยได้ตั้งกระทู้ในห้องเองเลย เพราะสมัยนั้นเป็นแค่บัตรผ่าน

วันนี้ขอพูดถึง มารยาทและการบริการของพนักงาน Eve & Boy อันเป็นที่ร่ำลือหน่อยละกันครับ เคยแต่อ่านๆที่คนอื่นเจอ

เมื่อวานเป็นครั้งที่สองที่ไปที่ร้าน เพราะเราอยู่ค่อนข้างไกล ไปทีก็ซื้อทีเดียวเยอะๆเลย (ตอนจ่ายตังค์ คนมองใหญ่เลย เหอะๆ)

ครั้งแรกที่ไป ยังจำได้ไม่มีลืม พนักงานคนที่ชอบอยู่แถวๆตู้ Clinique ผมยาว ดูแก่ที่สุดในบรรดาทั้งหมด หน้าบูดเหมือนถูกบังคับมาขาย พูดจาห้วน ไร้หางเสียง มองลูกค้าด้วยหางตา ขนาดว่าซื้อเป็นหมื่นนะ แล้วเธอก็แนะนำลาแมร์เรา เราไม่เอา จริงๆแอบเล็งอยู่ แต่เห็นว่าเยอะแล้ว กลัวแพ้ด้วย แค่นั้นแหละ หน้าเปลี่ยนเป็นฝ่าเท้าเลย  

เมื่อวาน เหมือนเดิม ไม่มีเปลี่ยนเธอยืนที่เดิมกับลูกค้าอีกคน คนผมสั้นมาบริการเรา (ทั้งร้านดีอยู่คนเดียว แนะนำนะครับ ถ้าไป หาเลยคนผมสั้น คนอื่นๆไม่ไหว กลายเป็นอะไรเอ่ย ไม่เข้าพวกไปเลย) เราถามถึง SK II มีกี่ไซส์แต่ละไซส์ราคาเท่าไหร่ คุณเธอปรายหางตามองทันทีครับ แล้วเราซื้อหลายอย่างมาก ตลอดที่คนผมสั้นบริการ เธอก็มองเราด้วยสายตาไม่ค่อยดีเลย มองเราแบบ...อาจจะคิดว่า หนังหน้าอย่างนี้มีตังค์ด้วยเหรอ .

ใช่!!!! หนังหน้าเราอาจจะขาดการบำรุง เลยแลดูไม่มีตังค์ไปนิด เม่าตกใจ ...แต่เราจ่ายสดนะจร๊ะ เกือบหมื่นสาม!!! เราก็อืม ช่างมัน ... กุไม่ได้ยืมเป๋าตังค์คุณ


เหนื่อยเหรอรับ เมื่อยรึเปล่า ไปนั่งหลังร้านแทะเม็ดก๋วยจี๊มั้ย...

ฝากถึงทางร้านด้วยนะครับ อยากให้ปรับปรุง ตักเตือน อบรม พนักงานหน่อย แม้สินค้าคุณจะราคาถูก แต่ถ้าการบริการค่อนไปทางลบ เพิ่มเงินนิดหน่อยแลกกับการบริการที่ดี เอาใจใส่ลูกค้า หลายๆคนเค้าก็พร้อมจะหันหลังกลับแล้วบึ่งไปเคาน์เตอร์ครับ ...ไม่ใช่ว่าไม่มีตังค์นะ!!!
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่