ขอระบายความในใจ ยาวหน่อย แต่อาจมีประโยชน์บ้างค่ะ
ขอแชร์เรื่อง การซื้อคูปอง Sanook คูปอง ราคา ใบละ 200 บาท x 2 ใบ ( จ่ายครึ่งราคา ) โดยซื้อผ่าน Internet ( ตัดจ่ายผ่านบัตรเครดิตประมาณวันที่ 15 May 13 ) ได้ Messageเป็น Promotion Code และมีรายละเอียด ว่าเริ่มใช้ได้ 1 June 13 เป็นต้นไป ( ประมาณ 3 เดือน )ตัวดิฉันก็ยุ่งๆ ก็เลยยังไม่ว่างไปใช้คูปอง และเลือกสาขา ธัญญะ ช้อปปิ้ง เพราะสะดวกวัน ส-อ ไปถึงก็แสดงคูปองที่ Print มา 2 ใบ และเลือกแบบ หัวละ 390 บาท ( จ่ายเพิ่มคนละ 190 บาท ) ยังไม่รวม Service charge สั่งอาหารไปเท่าที่พอทานได้ ไม่เร่งรีบอะไร ( ก็ตั้ง 90 นาที ไม่เคยกินได้นานขนาดนั้นเลย ) เพราะคิดว่าค่อยสั่งเพิ่มดีกว่า สักพัก พนักงานเดินมาบอกว่า 1 ใน คูปอง ได้มีการใช้สิทธิ์ แล้ว เรางี้ งง!! เกิดอะไรขึ้น ใช้ได้ไง ซื้อ 2 ใบ กะจะมากินกับสามี แต่ใช้ไปแล้ว 1 ใบ รอบแรกพนักงานแจ้งว่าใช้ไปก่อนหน้า เรา 1 วัน ( 28 June 13 ) เราบอกเป็นไปไม่ได้ ช่วยเช็คโดยละเอียด พนักงานเดินกลับมาบอกว่า สรุปว่ามีการใช้ไปวันที่ 28 May 13 เราโกรธมากกกกกกก บอกน้องกลับไปคุยกับทาง Sanook ผู้ดูแลใหม่แล้วกลับมาตอบพี่อีกครั้งดีกว่านะ เพราะ คูปองพี่ที่ถือมา เริ่มใ้ช้ได้ 1 June แล้วที่น้องบอก 28 May คืออะไร สรุปน้องไปเช็คข้อมูล เป็นความผิดพลาดในการออก Promotion Code ของทาง Sanook เราก็แอบเซ็งว่า เป็นการกินที่ไม่สนุกซะเลย
แต่ประเด็นไม่จบแค่นั้น ก็ระหว่างตรวจสอบกันไปกันมา ก็สั่งอาหารไปด้วยระหว่างนั้น แต่เชื่อไหมคะว่ารอไม่ต่ำกว่า 15 นาที และที่สั่งไป ได้ไม่ครบสักกะอย่าง จนสุดท้ายก็ไม่เอาแล้ว ขอสั่ง ซุปมิโซะ ไป เพียงอย่างเดียว ให้รอไปอีก 10 นาที ( ไม่ทราบว่าต้มใหม่หรือเปล่า ) แอบ งง !!! จนเซ็ง ก็เลย ไม่กินแร้ว ( มาไกลมาก บ้านอยู่แฟชั่น ปกติก็กิน ไจแอนท์ บุฟเฟ่ต์ ไม่เคยเป็นแบบ นี้ ทั้งที่ราคาก็เท่ากัน ) ดิฉันขอฝากถึงเจ้าของกิจการหากยังปล่อยให้ร้านมีการให้บริการในเรื่องของอาหารช้าเป็นแบบนี้ คิดว่าลูกค้าที่มากิน คงมาเพียงครั้งเดียว เข็ดไม่มาอีกครั้ง
ปล. เจ้าของกิจการเป็นดาราหญิง และนักร้องชาย ซิบอกให้
[CR] ร้านปิ้งย่างที่ศูนย์การค้า ธัญญะ จะไม่ไปอีกแล้ว (รายละเอียดในกระทู้)
ขอแชร์เรื่อง การซื้อคูปอง Sanook คูปอง ราคา ใบละ 200 บาท x 2 ใบ ( จ่ายครึ่งราคา ) โดยซื้อผ่าน Internet ( ตัดจ่ายผ่านบัตรเครดิตประมาณวันที่ 15 May 13 ) ได้ Messageเป็น Promotion Code และมีรายละเอียด ว่าเริ่มใช้ได้ 1 June 13 เป็นต้นไป ( ประมาณ 3 เดือน )ตัวดิฉันก็ยุ่งๆ ก็เลยยังไม่ว่างไปใช้คูปอง และเลือกสาขา ธัญญะ ช้อปปิ้ง เพราะสะดวกวัน ส-อ ไปถึงก็แสดงคูปองที่ Print มา 2 ใบ และเลือกแบบ หัวละ 390 บาท ( จ่ายเพิ่มคนละ 190 บาท ) ยังไม่รวม Service charge สั่งอาหารไปเท่าที่พอทานได้ ไม่เร่งรีบอะไร ( ก็ตั้ง 90 นาที ไม่เคยกินได้นานขนาดนั้นเลย ) เพราะคิดว่าค่อยสั่งเพิ่มดีกว่า สักพัก พนักงานเดินมาบอกว่า 1 ใน คูปอง ได้มีการใช้สิทธิ์ แล้ว เรางี้ งง!! เกิดอะไรขึ้น ใช้ได้ไง ซื้อ 2 ใบ กะจะมากินกับสามี แต่ใช้ไปแล้ว 1 ใบ รอบแรกพนักงานแจ้งว่าใช้ไปก่อนหน้า เรา 1 วัน ( 28 June 13 ) เราบอกเป็นไปไม่ได้ ช่วยเช็คโดยละเอียด พนักงานเดินกลับมาบอกว่า สรุปว่ามีการใช้ไปวันที่ 28 May 13 เราโกรธมากกกกกกก บอกน้องกลับไปคุยกับทาง Sanook ผู้ดูแลใหม่แล้วกลับมาตอบพี่อีกครั้งดีกว่านะ เพราะ คูปองพี่ที่ถือมา เริ่มใ้ช้ได้ 1 June แล้วที่น้องบอก 28 May คืออะไร สรุปน้องไปเช็คข้อมูล เป็นความผิดพลาดในการออก Promotion Code ของทาง Sanook เราก็แอบเซ็งว่า เป็นการกินที่ไม่สนุกซะเลย
แต่ประเด็นไม่จบแค่นั้น ก็ระหว่างตรวจสอบกันไปกันมา ก็สั่งอาหารไปด้วยระหว่างนั้น แต่เชื่อไหมคะว่ารอไม่ต่ำกว่า 15 นาที และที่สั่งไป ได้ไม่ครบสักกะอย่าง จนสุดท้ายก็ไม่เอาแล้ว ขอสั่ง ซุปมิโซะ ไป เพียงอย่างเดียว ให้รอไปอีก 10 นาที ( ไม่ทราบว่าต้มใหม่หรือเปล่า ) แอบ งง !!! จนเซ็ง ก็เลย ไม่กินแร้ว ( มาไกลมาก บ้านอยู่แฟชั่น ปกติก็กิน ไจแอนท์ บุฟเฟ่ต์ ไม่เคยเป็นแบบ นี้ ทั้งที่ราคาก็เท่ากัน ) ดิฉันขอฝากถึงเจ้าของกิจการหากยังปล่อยให้ร้านมีการให้บริการในเรื่องของอาหารช้าเป็นแบบนี้ คิดว่าลูกค้าที่มากิน คงมาเพียงครั้งเดียว เข็ดไม่มาอีกครั้ง
ปล. เจ้าของกิจการเป็นดาราหญิง และนักร้องชาย ซิบอกให้