หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามเรื่องคืนเงินair asia ค่ะ
กระทู้คำถาม
สายการบิน
คือเราทำเรื่องขอคืนภาษีไปอะค่ะ แล้วเค้าส่งเมลล์กลับมาแบบนี้แสดงว่าได้รับเงินคืนแล้วใช่มั้ยคะ .. หรือเค้ากำลังดำเนินการอยู่ แต่เราไปเช็คดูเงินยังไม่เข้านะคะ งงๆ ไม่รู้แปลถูกรึเปล่า
We are pleased to inform you that your refund has been validated and is in progress. This refund process will be completed within thirty (30) business days. Kindly check your credit card / bank account after the said period.
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ได้รับเมลจาก AirAsia X แบบนี้ควรทำยังงัยต่อครับ
คือผมโทรไป ขอคืนภาษีสนามบิน เมื่ออาทิตย์ก่อน แล้วเมื่อวานได้รับเมลแบบนี้ ปรกติขอคืนภาษีไม่เคยเจอแบบนี้เลย ตอนนี้ผมต้องทำยังงัยครับ รายละเอียดเมลตามข้างล่างนี้เลยครับ Greetings from AirAsia X.
FutureOne
AirAsia โปรโมชั่นลด 20% ทุกเที่ยวบิน สำหรับเส้นทางสู่อินเดีย
We are pleased to inform you that we are running a 20% OFF promo for selected routes in India. ** Booking Period (KUL-BLR,CCU,COK,MAA,TRZ) 7Oct'13 to 13Oct'13 ** Travel Period (KUL-BLR,CCU,COK
THAI ROYALSILK
รบกวนช่วยเกลาภาษาอังกฤษด้วยค่ะ
รบกวนเพื่อนๆ พี่ๆ ช่วยเกลาให้ทีนะคะ ขอบคุณสำหรับการยืนยันของคุณ เราได้แก้ไขใบเสนอราคาตามทางเลือกที่คุณได้เลือกไว้ โปรดตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง Thank you for your confirmation. We have revised our quotati
สมาชิกหมายเลข 713462
(((ขอคำแนะนำ))) เรื่องระหว่าง UOB กับ EVA Air ครับ
สวัสดีครับ ผมมีเรื่องมาขอคำปรึกษา โดยมีอีเมลล์สนทนาโต้ตอบกัน ระหว่างผมกับทางสายการบิน EVA Air เนื้อเรื่องค่อนข้างยาว เพราะมีการคุยโต้ตอบกันหลายรอบ ผมขอเริ่มเรื่อง ดังนี้ครับ 15 Nov 2018
Ryokan
feedback ผมแจ้งเรื่องใช้บริการต่างๆบน Eservice ยังไม่ได้ ทาง1678 ตั้งแต่เช้า ป่านนี้ยังไม่ดำเนินการแก้ไขให้อีกหรอครับ?
1678 โทรไป 2-3 รอบแล้ว สมัครหรือทำรายการอะไรไม่ได้เลย เบื่อจะโทรแจ้งแล้ว fail ตลอด ต้องนั่งเล่าเรื่องทุกครั้ง Your request cannot be completed at the moment. Please kindly contact 1678 dtac call cent
โทรศัพท์สด
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สายการบิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามเรื่องคืนเงินair asia ค่ะ
We are pleased to inform you that your refund has been validated and is in progress. This refund process will be completed within thirty (30) business days. Kindly check your credit card / bank account after the said period.