ประกาศ
เรียนเพื่อนสมาชิก ทางบริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ขอชี้แจงรายละเอียดในประเด็นดังกล่าว ตามไฟล์เอกสารที่แนบมานี้ ค่ะ
จดหมายชี้แจง
เรียนเพื่อนสมาชิก ทางบริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ขอชี้แจงรายละเอียดในประเด็นดังกล่าว ตามไฟล์เอกสารที่แนบมานี้ ค่ะ
จดหมายชี้แจง
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เบเกอรี่
[CR] ถามหาความรับผิดชอบจาก S & P จากการสั่งเค้กส่งไม่ตรงเวลา เกินเวลานัดไปสามชั่วโมง
แต่เมื่อวานสิ่งที่เกิดขึ้น พอถึงเวลานัด ก็ยังไม่มาส่ง ไม่มีโทรฯมาแจ้งใดๆทั้งสิ้น ลูกๆก็รอเค้กที่จะให้พ่อ กะว่าจะใหพ่อดีใจ รอแล้วรอเล่า เฝ้าแต่รอ จนรอกันไม่ไหว ต่างก็ต้องหาอะไรกิน และแยกย้ายกันไปทำงานตามหน้าที่
ผมอยากถามหาความรับผิดชอบในการส่งของหน่อยครับ ว่าทำไมเป็นแบบนี้ บริษัทมหาชน เค้าบริการแบบนี้หรือครับ พิซซ่า มาช้าเกิน 30 นาที กินฟรี หรือถ้ามีปัญหา การส่งของ เค้ายังโทรฯแจ้งลูกค้า นี่อะไร เบอร์ก็มีในบิล ทั้งเบอร์บ้าน เบอร์มือถือ แต่ไม่มีโทรฯมาแจ้งอะไรซักอย่าง พอมาส่ง ก็ได้แต่กล่าวคำขอโทษ ปีนึงวันเกิดพ่อมันมีได้กีวันเหรอครับ แล้วผมรอเค้กมาส่งช้าไปสามชั่วโมงนี่ ทาง S & P ทำได้แต่คำขอโทษ และให้เหตุผลว่ารถมาส่งของช้า อันนี้เป็นความผิดลูหค้าหรืออย่างไร ครับ ที่รถของคุณเองมาส่งช้า คุณก็ไม่โทรฯแจ้งอะไรให้ลูกค้ารับทราบเลย ผมจะได้ไม่ต้องรอ
คงเข็ดแล้วหละครับ แบบนี้ ชุ่ยมาก ถึงมากที่สุด พอไปโพสต์ในเฟซบุ๊ค ต่อว่า ก็โดนลบ แบบนี้เรียกว่า คำชมนี่เอาไว้ แต่คำตำหนิ นี่ไม่ยอมให้คนอื่นๆได้เห็นใช่ไม๊ครับ เดี๋ยวภาพพจน์ของบริษัท จะเสีย
ฝากเป็นอุธาหรณ์ให้เพื่อนๆชาวพันทิพ ได้พิจารณาด้วยนะครับ รับไม่ได้จริงๆ
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น