หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานมาสายมาก มีนโยบายจัดการคนมาสายอย่างไรกันบ้างครับ
กระทู้คำถาม
ทรัพยากรบุคคล
ที่บริษัท มีพนักงานมาสายมาก อยากถามเพื่อนๆ สมาชิกช่วยแบ่งปันว่า บริษัท มีนโยบายจัดการคนมาสายอย่างไรกันบ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มาทำงานสายตลอด แต่รับผิดชอบงานดี ทักษะเยี่ยม ควรรักษาไว้ไหม
ลูกน้องผมเป็นคนนี้เป็นคนมาทำงานสายตลอด แต่งานที่เขาได้รับมอบหมายไม่ได้กระทบกับคนอื่นมากนัก ซึ่งในส่วนงานของเขาเองก็ออกมาดี ไม่มีปัญหากับลูกค้า ทำงานที่ยากๆ ที่คนอื่นไม่ทำ หรือทำไม่ได้ แต่ติดตรงที่วิ
Nytruz
มาทำงานสายบ่อยๆ ไล่ออกโดยไม่จ่ายค่าชดเชยได้ไหม
สมมติมาสาย 5 นาที 10 นาที แทบจะทุกวัน
สมาชิกหมายเลข 2706557
ปรึกษาเรื่องการ "มาสายหักเงิน" ทีครับ
รายละเอียดตามนี้น่ะครับ ทางฝ่ายบุคคลจะออกกฎว่าด้วยเรื่องการมาสายของพนักงานงาน โดยบริษัทเข้างาน 8.30 น. อนุโลมให้มาสายได้ไม่เกิน 8.45 น. จะไม่นับสาย (แต่ไม่ได้เบี้ยขยัน) แต่หากเดือนๆ นั้น เข้างานงานเกิ
NiSHinO
ทำอย่างไรกับ พนักงานที่ชอบ "มาสาย" คะ
บริษัทเราเป็นบริษัทเล็ก มีพนักงาน 60-70 คน ปัญหาคือ การมาสายของพนักงาน งานเข้า 9.00 น. เลิก 17.00 น. มีโอทีให้ถ้าทำงานไม่ทัน สายคือ เข้า 10.00 น. 11.00 น. 12.48 น. ไม่มีแจ้งเข้าสาย เช่น ไปหาหมอเ
Orlando Bloom
การออกใบเตือนพนักงาน
1.การออกใบเตือนพนักงานต้องออกให้กี่ครั้งถึงจะสามารถเลิกจ้างได้คะ 2.เเล้วในจำนวนครั้งที่ว่านั้นต้องเป็นความผิดเรื่องเดียวกันหรือคนละเรื่องก็ได้คะ 3.เเล้วในกรณีที่พนักงานได้ใบเตือนเเล้ว 2 ใบเป็นเรื่องเ
สมาชิกหมายเลข 1471593
มาตรฐานการบริการ (Service Policy) ของบริษัท Flash Express ไม่ได้มีนโยบายให้พนักงานโทรแจ้งลูกค้าก่อนนำส่งเหร๋อ
สอบถามถึง มาตรฐานการบริการ (Service Policy) ของบริษัท Flash Express ไม่ได้มีนโยบายให้พนักงานโทรแจ้งลูกค้าก่อนนำส่งสินค้าหรืออย่างไร ทำไมมาตราฐานการทำงานถึงต่ำลงเรื่อยๆ ถามพนักงานส่ง ได้คำตอ
สมาชิกหมายเลข 3004352
ธนาคารกรุงไทยมีนโยบายโทรมาแบบนี้ไหมครับพอรับสายแล้วก็วางโทรมาหลายรอบมากครับ
สมาชิกหมายเลข 4392230
พนักงานแมคโครเชียร์ขายสินค้าบุหรี่
วันนี้ได้ไปเดินซื้อสินค้าที่แมคโครตอนกำลังรอชำระค่าสินค้าเห็นพนักงานแคชเชียร์มีการแนะนำขายสินค้าที่เป็นบุหรีให้กับลูกค้าที่มาชำระเงิน อยากทราบว่าแมคโครมีนโยบายให้พนักงานแคชเชียร์แนะนำขายสินค้าที่ควบคุ
สมาชิกหมายเลข 9004319
จะจบมหาลัยแล้วทำไมโรงเรียนไม่มีนโยบายปล่อยเกรด?
สวัสดีค่ะ เราขอเกริ่นก่อนว่าเราอยู่ม6และกำลังจะขึ้นมหาลัย ซึ่งเราเรียนวิทย์คณิตค่ะและเหตุผลที่เรียนก็เพราะว่าเราโดนบังคับค่ะ เราไม่ชอบเรียนวิชาเคมีตั้งแต่ครั้งแรกที่ลองเรียนเลยค่ะ แต่ก็รักษาเกรดรวมไม่
สมาชิกหมายเลข 8663357
การจัดการทรัพยากรมนุษย์ โดยการให้พนักงานที่เชี่ยวชาญด้านใดด้านหนึ่งทำงานร่วมกัน เพราะพนักงานไม่เพียงพอ เรียกว่าอะไรคะ
กำลังทำวิจัยเรื่องนี้ค่ะ แต่ยังหาข้อมูลที่ชัดเจนไม่ได้ค่ะ เท่าที่ศึกษาไม่พบทฤษฎีโดยตรงค่ะ ได้รับโจทย์มา Case ประมาณนี้ค่ะ บริษัท มีสาขาย่อย อยู่ในหลายจังหวัด (จังหวัดละ 4 สาขา) งานแต่ละสาขาก็มีมากน้อย
seedsard
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ทรัพยากรบุคคล
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 81
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานมาสายมาก มีนโยบายจัดการคนมาสายอย่างไรกันบ้างครับ