ขอคำแนะนำค่ะ จะจัดการปัญหากับลูกค้าแบบนี้ยังไงดีคะ

คือเรามีร้านกาแฟค่ะ เปิดมาได้ประมาณ 6 เดือนแล้ว เราไม่ได้เฝ้าร้านเองนะคะ จ้างเด็กชงและุณแม่ก็อยู่รานตลอด

ช่วงเปิดร้านแรกๆ เราทำเมนู น้ำมะนาวน้ำผึ้ง แบบเย็น แก้วละ 35 บาท ปั่น 40 บาท

ซึ่ง มะนาวแพง น้ำผึ้งแพงนะคะ ก็ปรับราคาขึ้น โดยเอาสติกเกอร์สีขาวแปะทับราคาเก่า แล้วเขียนราคาใหม่ทับลงไป เปลี่ยนมา 2-3 เดือนแล้วค่ะ

แต่!!!!!

วันนี้ เราเองเพิ่งรู้มีลูกค้าอยู่คนหนึ่ง ชอบสั่งเมนูนี้ แต่จ่ายราคาเก่าตลอด พร้อมทั้งอ้างว่า
ล"ก็ราคามัน 35 บาท ไม่ใช่เหรอ!!!!"
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่