ปรึกษาปัญหาเพื่อนร่วมงานค่ะ...อึดอัดมากกก

กระทู้คำถาม
คือเรื่องมีอยู่ว่า..เพื่อนร่วมงานชอบมาวุ่นวายกับ งานของเรา เช่น แบ่งงานว่า ถ้าเปนเรื่องบัญชีเทอทำนะ ถ้าเปนเรื่องการประสานงานฉันทำเอง พอมีเรื่องเข้ามา เค้าก็ชอบแย่งทำก่อนทั้งๆที่เราก็นั่งอยู่ ตอนนี้แก้วิธีปัญหาโดย การเฉยๆค่ะ อยากทำก็ไปเราก็ไม่สนใจ แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นตามหลังคือ

  1.บางเรื่องเราวางแผนเอาไว้แล้ว พอเค้าเข้ามายุ่ง งานก็ไม่เปนตามแผน ผู้ที่ร่วมงานด้วยเกิดความสับสน เราก็ต้องมาแก้ทีหลัง
  2.พอเข้าเค้ามายุ่งงานเรา เราก็ปล่อย แต่เค้าไม่ดิวต่อให้จบ เราก็ต้องมาทำมาดิวรายละเอียดกับลูกค้าใหม่อีก
  3.เค้าทำงานตามอารมณ์ คืออยากทำก็ทำ ไม่อยากทำก็ไม่ทำ เช่น พอโทรศัพท์ดังปกติต้องเปนหน้าที่เราดึงสายแล้วต่อให้ แต่ เค้าชอบทำ พอเราทีนี้โทรศัพท์ดังเราไม่รับ...เค้าก็ไม่รับเหมือนกัน เอ้อ เอากับเค้าสิ
4.เบื่อค่ะ ชอบขัดคอ เหมือนตัวเองรู้ทุกเรื่อง ชอบบงการเจ้ากี้เจ้าการให้คนนั้นคนนี้ทำตามตลอด (ข้อนี้ระบายค่ะ พูดไม่ได้ขออนญาต ระบายค่ะ)

   สุดท้ายนี้ ขอขอบคุนทุกความคิดเห็นล่วงหน้านะค่ะ ขอให้เป็นความคิดเหนที่ใช้ได้จริงนะคะ และแบบนุ่มนวลหน่อย คือไม่อยากเสียบรรยากาศในการทำงานค่ะ ส่วนดีเค้าก็เยอะ แต่ส่วนนี้มันทำให้อึดอัด..จริงๆ ..T_T
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่