หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยเปลี่ยนจากรายเดือน เป็นเติมเงิน12CALL บ้าง อยากรู้ต้องชำระค่าบริการรายเดือนให้เจ้าหน้าที่เดี๋ยวนั้นเลยรึเปล่า
กระทู้คำถาม
AIS
จะไปเปลี่ยนจากรายเดือน เป็นเติมเงิน12CALL อยากรู้ต้องชำระค่าบริการรายเดือนให้เจ้าหน้าที่เดี๋ยวนั้นเลยรึเปล่า
เรารอบิลค่าบริการที่จะส่งมาให้ที่บ้าน แล้วค่อยไปจ่ายได้ไหมค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais fibre เปิดสัญญาณให้หน่อยชำระ 3 บิลแล้ว ไม่ค่อยช่วยหาทางออกให้เลย ให้แต่จ่ายๆๆๆๆ
สมาชิกหมายเลข 3551988
AIS จ่ายบิลไปแล้ว 1บิลแต่ทำไมถึงยังโดนระงับสัญญาณอยู่
โดนระงับสัญญาณมา 1 วัน วันนี้ชำระบิลเข้าไป 1 ยอด ปิดเครื่อง เปิดใหม่แล้ว ตอนนี้ยังใช้สัญญาณไม่ได้ค่ะ เข้าไปเช็คในแอพก็ยังโดนระงับสัญญาณอยู่ค่ะ ปกติตัดรอบทุกวันที่ 23 ก็จะจ่ายวันสิ้นเดือนตลอด ไม่มีปัญห
สมาชิกหมายเลข 4766842
ต้องการบิลค่าชำระโทรศัพท์
เดิมใช้เบอร์ 081558xxxx รายเดือน แล้วเปลี่ยนเป็นเติมเงิน ชำระค่าบริการรายเดือนไปหมดแล้ว สามารถขอใบเสร็จได้จากไหน ในแอป My ais ไม่มีให้แล้วโทรไป 1175 รอสายนานมากๆๆๆๆ หรือต้องไปที่ Shop ais แต่เราไม่สะด
สมาชิกหมายเลข 3458771
เติมเงินเน็ตaisแล้วแต่ไม่หักค่าเน็ตอัติโนมัติทำให้ใช้งานเน็ตไม่ได้
ติมเงินเน็ตแล้วแต่ไม่หักค่าเน็ตอัติโนมัติทำให้ใช้งานเน็ตไม่ได้ รบกวนเจ้าหน้าที่หักค่าเน็ตหน่อย
สมาชิกหมายเลข 8387054
อัปเกรด โปรเน็ต AIS ในราคาที่แพงขึ้น แต่ได้เน็ตช้ากว่าเดิม
ก่อนหน้านี้ใช้โปรย้ายค่ายเบอร์เดิมมา AIS เป็นแบบระบบเติมเงิน จ่ายเดือนล่ะ300 บาท แต่ล่าสุดพนักงาน โทรจากเบอร์ 1175 เมื่อวันที่3/10/2586 แนะนำให้เปลี่ยนจากระบบเติมเงินเป็นรายเดือนเพราะโปรโมชั่นเดิมที่เ
สมาชิกหมายเลข 6197411
ต่อเเพ็กเก็จเน็ตais
ฉันไม่ได้เติมเงินรายเดือนมา29วัน เเต่ไม่มีข้อความชำระบริการแล้ว ทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 7598828
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว Ais Fiber
รบกวนเปิดสัญญาณชั่วคราว ให้หน่อยชำระมีความจำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ตเพื่อขายสินค้าออนไลน์ค่ะ สามารถชำระ 1 รอบบิลวันที่ 5 ตุลาคม 68 และอีก 1 รอบบิล วันที่ 20 ตุลาคม 68 ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6283770
เน๊ต ais มันสมัครเปลี่ยนโปร ให้โดยเราไม่ได้ อยากเปลี่ยน
ปกติเราใช่เน็ต ais แบบเติมเงิน เดือนละ 200 บาท เป็นโปร เน๊ต 10 mbps ไม่ลดสปีด และก่อนจะถึงรอบ กำหนดชำระรายเดือน เรามักจะเติมเงิน รอไว้ก่อน เสมอ ทุกครั้งพอถึงรอบ มันก๊ตัดอัตโนมัต และเล่นได้ต่อเน
สมาชิกหมายเลข 5874313
[ขอคำแนะนำ] แพ็กเกจเน็ตทรูจะหมดโปรสิ้นเดือนนี้ ขอคำแนะนำค่ะ
ตอนนี้เราใช้แพ็กเกจทรู เน็ตไม่อั้นแบบ Unlimited เดือนละ 260 บาท ใช้งานดีมาตลอด ไม่มีปัญหาอะไร แต่เพิ่งได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ว่า รอบบิลนี้จะเป็นเดือนสุดท้ายของโปร แล้วเขาเสนอโปรใหม่ 499 บาท/เดือน ห
สมาชิกหมายเลข 6635051
ระบบชำระเงิน AIS มีปัญหา จ่ายเงินไม่เข้า เมือวานเปิดสัญญานให้ และบอกระบบรับชำระมีปัญหาให้ส่งสลิปชำระยืนยันให้
เปิดสัญญานให้วันเดียว มาวันนี้ระงับสัญญานอีกแล้ว ใครเจอปัญหาเหมือนผมบ้าง ติดต่อ call center ก็ไม่มีเมนูคุยกับคน เดือดร้อน เดี๋ยวมันก็มาขอให้แจ้งหลังไมค ทั้งๆที่แจ้งข้อมูลส่วนตัวไป 10 รอบ เปิดสัญญานให้
สมาชิกผู้น่ารัก
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยเปลี่ยนจากรายเดือน เป็นเติมเงิน12CALL บ้าง อยากรู้ต้องชำระค่าบริการรายเดือนให้เจ้าหน้าที่เดี๋ยวนั้นเลยรึเปล่า
เรารอบิลค่าบริการที่จะส่งมาให้ที่บ้าน แล้วค่อยไปจ่ายได้ไหมค่ะ