หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยเปลี่ยนจากรายเดือน เป็นเติมเงิน12CALL บ้าง อยากรู้ต้องชำระค่าบริการรายเดือนให้เจ้าหน้าที่เดี๋ยวนั้นเลยรึเปล่า
กระทู้คำถาม
AIS
จะไปเปลี่ยนจากรายเดือน เป็นเติมเงิน12CALL อยากรู้ต้องชำระค่าบริการรายเดือนให้เจ้าหน้าที่เดี๋ยวนั้นเลยรึเปล่า
เรารอบิลค่าบริการที่จะส่งมาให้ที่บ้าน แล้วค่อยไปจ่ายได้ไหมค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน
เมื่อวันที่ 5 ธันวา 2025 ผมได้ไปเปล่ี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน แล้วเมื่อวาน มีการแจ้งยอดบิลมาให้ชำระ อันนี้ต้องไปชำระหรือยังไงคับ เพราะถามกับเจ้าหน้าที่ ที่ไปทำแล้วเขาบอกว่าไม่ต่องเสียอะไรอีกแล้ว คือ
สมาชิกหมายเลข 8272377
จ่ายบิลผิดประเภท
คือเราเลือกแพ็คเก็จaisที่มันต้องเติมเงินเข้าไปแล้วระบบจะหักเองค่ะ แต่เราดันไปกดจ่ายบิลในแอป k plus แล้งมันก็หักเงินไปแล้วแต่ในแอพaisยังขค้นว่าไม่ชำระที เราสามารถขอเงินคืนจากที่ไหนได้บ้างคะ ตรงส่วนนี้ต
สมาชิกหมายเลข 9199210
เเลกพอยท์ ais 12call ไม่ได้ครับ
ผมเบลี่ยนเบอร์จากรายเดือนเป็นเติมเงิน 12call ผมเติมเงินไป 30 บ. เพื่อเพื่มระยะเวลารายเดือน เห็นมีการเอาพอยท์เพื่อเเลกเพิ่มวันได้พอใช้พอยท์เดิมที่มีอยู่เเลกวันทำไม่ได้ครับ เเบบนี่คือพอยท์เก่าของเดิมเอา
jojojotaro
จะยกเลิกการใช้งาน AIS ให้หมดทั้งบ้าน !!!!!
ไม่พิอใจมากค่ะ ถ้าแอดมินมาเห็นกระทู้นี้ ติดต่อกลับด้วยค่ะช่องทางส่วนตัวก็ได้ คือเราติดตั้งอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ 2 บ้าน บ้าน 1 ได้รับซิมที่ใช้งานอินเทอร์เน็ตฟรี บ้าน2ก็คิดว่าจะได้เหมือนกันแต่ดันเป็นซิมรา
สมาชิกหมายเลข 4159476
AIS 1175
จะติดต่อเกี่ยวกับซิม เนื่องจากชำระค่าบริการแล้ว ซิมยังใช้ไม่ได้เลยจะสอบถามว่า ต้องทำยังไงต่อ แต่ติดต่อ 1175 ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย กด 1 กด 3 กด กด กด จน ท้อแหละ ต้องติดต่อช่องทางไหนถึงจะได้คุยก
สมาชิกหมายเลข 5458670
เอไอเอสระงับใช้งานเกินวงเงิน?
ตอนต้นเดือนจ่ายบิลปัจจุบันไปแล้ว แต่วันนี้มาโดนระงับสัญญาณทั้งที่ไม่ได้ใช้อะไรขนาดนั้นมันจะเกินวงเงินได้ยังไงกัน โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 4495328
ค้างชำระบิล AIS ผ่อนชำระได้มั้ย ?
สมาชิกหมายเลข 9039636
เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน
อยากสอบถาม AIS ว่าถ้าเราเปลี่ยนระบบรายเดือนเป็นระบบเติมเงิน ส่วนลด 25 % ที่ได้รับจากจากแพ็คเกจ เวลาคิดค่าใช้จ่าย จะได้รับส่วนลดหนรือไม่ รอบบิลวันที่ 16-15 ครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 4404889
ค้างชําระค่าโทรศัพ
ค้างชำระ2บิลแต่จ่ายไปแล้ว1บิลแต่ทำไม ยังไม่สามารถใช้สัญญาณได้คะ พอโทรไปขอเปิดสัญญาณชั่วคราว แต่ aisบอกให้เว้นช่วงการใช้บริการสัก ครู่ คือยังไงคะ ?
สมาชิกหมายเลข 9172724
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยเปลี่ยนจากรายเดือน เป็นเติมเงิน12CALL บ้าง อยากรู้ต้องชำระค่าบริการรายเดือนให้เจ้าหน้าที่เดี๋ยวนั้นเลยรึเปล่า
เรารอบิลค่าบริการที่จะส่งมาให้ที่บ้าน แล้วค่อยไปจ่ายได้ไหมค่ะ