หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
er650 ขับมา เกือบ 9,000โล งัดเกียร์ฝืดกว่าแต่ก่อน
กระทู้คำถาม
มอเตอร์ไซค์
เป็นปกติรึป่าวครับที่ใช้รถมาเรื่อยๆแล้วจะงัดเกียร์ขึ้นลำบาก มันฝืดๆ ไม่งัดกรึ๊บๆ เหมือนแต่ก่อน
เข้าใจว่าเวลาขับด้วยรอบต่ำ ความเร็วต่ำ อาจจะงัดยากบ้าง แต่มันฝืดมันแข็งกว่าเดิมเยอะ
เมื่อก่อนผมใช้ Phantom200 ก็เคยเจอแบบนี้เหมือนกัน ไม่รู้เพราะนิสัยการขับของผมหรือเพราะมันเป็นปกติของรถมีเกียร์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เช้านี้ที่ภูหลงถัง
ทดสอบกำลังspark nano คาบูรุ่นสุดท้าย ปี2012 เครื่องเดิมๆ ใช้งานมา 60,000 กว่าโล สิ่งที่เปลี่ยนก่อนเดินทางทดสอบ 1.สปริงคลัทช์แต่งยกชุด 2.สเตอร์ 15/36-428 3.เปลี่ยนน้ำมันเครื่องduck hamสังเคราะห์ 100%เช
สมาชิกหมายเลข 1073829
ใครมีวิธีแก้ multitool ฝืด(มากๆ)มั้ยคะ
คือตรงเครื่องมือเล็กอะค่ะมันฝืดมากจนเปิดด้วยมือไม่ได้เลยต้องเอาไขควงมางัด55 หยอดน้ำมันก็แล้ว พยายามขันน็อตก็แล้วแต่นอตแข็งมากขันไม่ออกแล้วเราก็พลาดทำน็อตฟรีไปด้านนึงเลยค่ะ มีใครพอมีวิธีหรือไอเดียอะไร
สมาชิกหมายเลข 7886542
รีวิวสั้น ๆ Bilstein B6 ครับ
รถผม Ford Focus TDCi นะครับ ยาง 225/50 R17 Goodyear Comforttred ช่วงขับเกิน 100+ นิ่ง แน่นดีมาก รู้สึกว่าล้อทั้ง 4 ยึดอยู่กับถนนได้ดีมากกว่าโช๊คสแตนดาร์ดทั่วไป อาการโคลงยวบยาบเวลาเจอถนนไม่เรียบหรือเ
สมาชิกหมายเลข 795224
ขอสอบถามเกี่ยวกับ อาการของเกียร์ ขณะเข้าเกียร์ หรือ เข้าเกียร์ไปแล้ว
ถามตามหัวข้อนะครับ ผมใช้รถ kawasaki z300 ออกรถปลายเมษา 58 ปัจจุบันใช้งานมา 3,300 กม. (แค่ในเขต กทม. ยังไม่เคยออก ตจว.) เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องที่ 0 ใช้ หมูตุ๋น (ซื้อที่ 0) ที่ระยะ 1,000 กม. ตามปกติ
ลูกหมูหนึ่งตัว
GWM ไขข้อสงสัยประกันเครื่องยนต์ดีเซล TANK 300 และ TANK 500 ที่ 1 ล้านกิโลเมตร
https://www.thairath.co.th/news/auto/news/2883167 GWM (Thailand) เปิดเผยว่า จุดแข็งของนวัตกรรมเครื่องยนต์ดีเซล 2.4T ที่พัฒนาและคิดค้นขึ้นเอง ซึ่งอยู่ในรถยนต์ SUV ทั้ง 2 รุ่น ได้แก่ GWM TANK 300 DIESE
สมาชิกหมายเลข 8930230
ขับเกียร์ธรรมดา ดูรอบเครื่องยังไงให้สัมพันธ์กับความเร็ว
อยากสอบถามเทคนิคคะ สมมุติว่าขับๆมาเกียร์ 4 แล้วจะลดมาเกียร์ 3 คะ เคยลดความเร็วมาแล้วหัวโยกเลยคะ ขอเทคนิคการขับหน่อยนะคะ มือไหม่คะ ขอบคุณคะ
สมาชิกหมายเลข 3114070
Review GPX CR5 EFI หลังจากใช้งานมา 2 ปีเต็ม!!!
สวัสดีครับผมมารีวิวรถที่ผมใช้งานจริงกับเจ้า GPX CR5 EFI เผื่อเป็นการตัดสินใจสำหรับคนที่สนใจจะซื้อ ตอนแรกที่ดูไว้มี Yamaha aerox กับ CR5 ด้วยความห้าวอยากลองขับรถมีครัชเลยจัดมาลอง จะเป็นยังไงลองไปช
สมาชิกหมายเลข 4850813
ต้องขับรถขึ้นลงที่จอดรถตามห้าง เป็นทางชันขึ้น และ ชันลง แต่รถไม่มีเกียร์ L ???
คือยืมรถญาติมาใช้ เป็นมิราท ปี2012 รูปเกียร์ตามที่ลง แต่รถไม่มีเกียร์ L เป็นรถหลายปี แล้วต้องขึ้นลงทางชัน ประมาณ 45องศาที่ลาดเอียง ต้องใช้เกียร์อะไร ้้้้ เพราะรถรุ่นนี้ไม่มีเกียร์ต่ำ ให้ใช้ รบกวนสอบถา
สมาชิกหมายเลข 8378462
เบรกติด ขับได้ไหม? (ถามเรื่องคลัตช์ด้วย)
รถ BMW E34 520i M/T จอดมากกว่าขับ เดือนที่แล้วมีไฟเตือนเบรกที่หน้าปัทม์ เปิดคู่มือบอกว่าผ้าเบรกหมด เลยจอดไว้ไม่ได้ทำอะไร วันนี้เอามาขับ พอรถเคลื่อนแล้วมีเสียงงดัง ครืดดดด ดังมาก เลยจอดแล้วเข็นดู ปรากฏ
อยากได้E 280 W124
รีวิวรถ Toyota Revo Prerunner Double Cap 2.4 MID A/T กระบะยกสูง ดีเซล เกียร์ออโต้
รีวิวค่ะ เพิ่งออก Toyota Hilux Revo Prerunner 2.4 MID A/T ป้ายแดงเลย ราคาเต็ม 981,000฿ ออกศูนย์ใน กทม. ได้ส่วนลดเงินสดเยอะมากๆ แต่แลกกับไม่ได้ของแถมใดๆเลย (เราเสียเงินติดฟิลม์/ไลเนอร์/ประกันชั้น1/กล้
Lady_Simplicity
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
มอเตอร์ไซค์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
er650 ขับมา เกือบ 9,000โล งัดเกียร์ฝืดกว่าแต่ก่อน
เข้าใจว่าเวลาขับด้วยรอบต่ำ ความเร็วต่ำ อาจจะงัดยากบ้าง แต่มันฝืดมันแข็งกว่าเดิมเยอะ
เมื่อก่อนผมใช้ Phantom200 ก็เคยเจอแบบนี้เหมือนกัน ไม่รู้เพราะนิสัยการขับของผมหรือเพราะมันเป็นปกติของรถมีเกียร์