ถ้าเราไม่สะดวกเดินทางไปที่0จะติดต่อคนในศูนย์nokiaวิธีไหนดีคะ?

กระทู้คำถาม
พอดีเอา เครื่องไปซ่อมที่0โนเกีย เชียงใหม่
ตอน จนท. รับเครื่อง เค้าบอกว่าอีก2-3วัน จะโทหา
เราถามว่าจะโทแจ้งราคาซ่อม/อาการเสียก่อนใช่หรือไม่-จนท.ตอบว่า เปล่า จะโทแจ้งให้มารับเครื่องเลยพร้อมใช้
เราเห็นว่า ไม่นานเลยไม่ได้ขอเครื่องสำรอง และจนท.ให้เวบ สำหรับตรวจสอบสถานะซ่อมไว้
ตั้งแต่วันที่13 มิย. จิงๆก้ไม่ได้ซีเรียสเรื่องเวลาเท่าไหร่  แต่พอครบกำหนด3วันเราก้ลองเช็คดูในเวบ ขึ้นสถานะว่า "รออะไหล่"
รอจนวันที่ 18 ไม่มีใครโทมา เราก้เลย โทไปที่0  ตั้งแต่ 11.00 โทไป3-4สายไม่มีคนรับสาย ตอนบ่าย โทอีก ก้ไม่มีคนรับสาย
วันต่อมา เราก้โทอีก กดๆๆๆทั้งวัน มี๒เบอ ก้โทรทั้ง2เบอร์ ก้ไม่มีคนรับสาย กดทุกวันก้อไม่มีคนรับสาย
คำถามคือ
พนักงาน บ. นี้เค้าไม่ได้ยินเสียงโทรฯบ้างหรือ เค้าไม่มีนโยบายรับโทสับลูกค้าหรือ แล้วส่วนมากเค้าติดต่อลูกค้าทางไหนกันหรือ
แล้วเค้าจ้างพนักงานพวกนี้ไว้ทำไมหรือ ไม่ใช่ให้คอยดูแลลูกค้าด้วยหรอกหรือคะ
จิงๆก้ไม่ได้อะไรมาก แค่อยากรู้อาการของเครื่อง ว่า เครื่องใหม่ๆ แค่หน้าจอดับไปต้องเปลี่ยนอะไหล่ส่วนไหนแล้วใช้เวลานานแค่ไหน ต้องมีค่าใช้จ่ายหรือไม่
แค่เท่านั้นเองค่ะ แค่อยากคุยด้วยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่