555555 ถามดังๆครับ ไอ้พวกสาวกพรรค"ขี้กากขาว" แมงสาปสลิ่มทั้งหลาย กทม.ทุ่มงบ2874ล้านบาทสร้างทางเดินรถและรถเมล์ด่วนบีอาร์ที ที่เปิดมา3ปีแล้วเก้บค่าโดยสารได้แค่107ล้านบาท/(เฉลี่ยปีละ35ล้านบาท)...ชาวนาได้อะไรครับ กับภาษีที่นำไปใช้ เหมือนกับที่พวกคุณเคยถามในนี้ว่ารัฐบาลนำเงินไปใช้รับจำนำข้าว คนไทย40ล้านคน มองตาปริบๆ(ได้อะไร)
ทุกนโยบายครับ ผมเน้นเสมอว่า ต้องลงทุนและขาดทุน...เพื่อจะให้ปชช.กินอิ่ม นอนอุ่น มีงานทำ เดินทางสะดวก เจ้บป่วยไปรพ.มีหมอรพ.ของรัฐดูแล..มีศึกจากภายนอกมีทหารคอบปกป้องประเทศ มีตำรวจไว้จับผุ้ร้าย มีครูไว้สอนลูกหลานเรา ...มีรถ/มีถนนให้เราเดินทางไปทำงาน/ขนสินค้าเกษตรไปขายได้สะดวกและเร็วขี้น.. ต้องใช้เงินทั้งนั้นครับและ การรับจำนำข้าว ไม่ได้ออกแบบนโยบายมาเพื่อคุ้มทุน/มีกำไรครับ..มันขาดทุนแน่นอนอยู่แล้ว(
แบบที่กทม.พูดเรื่องนี้ไว้ครับคือรถเมล์บีอาร์ที ไม่ได้ออกแบบให้เกิดความคุ้มค่าในการลงทุน)
แต่"ขี้กากขาว"แบบพวกคุณ มองแค่การช่วยเหลือรับจำนำข้าวจากชาวนาว่า นำเงินภาษีของประเทศไปดูแลคนกลุ่มเดียว...สมเพชครับ
แล้วที่ผมยกมา..ชายเอ๋อเขาใช้เงินมรดก จากตระกุลเขามาทำหรือครับ...
ท่องไว้นะครับ เงินภาษีทุกบาท.. แบ่งไปทำความสุข ความเจริญ..ให้ประชาชน ในรูปแบบต่างๆทั่วประเทศครับ...ไม่ใช่ให้ชาวนาเท่านั้น..เจ๊ม่วง/เจ๊ม้า 555555555555
-----------------------------------
เครดิดข่าวคุณดาว7ดวง
"อมร"ฟุ้งคนกรุงแห่ใช้บริการ"บีอาร์ที" ตั้งเป้าเชื่อมระบบขนส่งลดแออัด-เมินฟันกำไร
กทม. - นายอมร กิจเชวงกุล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า บริษัทกรุงเทพธนาคม (เคที) ได้รายงานผลการดำเนินงาน ตามที่
กรุงเทพมหานคร (กทม.) ได้เริ่มให้บริการรถโดยสารด่วนพิเศษ (บีอาร์ที) ตั้งแต่เดือน พ.ค.2553 งบประมาณ รวม 2,847,200,000 บาท ตามนโยบายของผู้ว่าฯกทม. เพื่อพัฒนาโครงข่ายระบบขนส่งมวลชนที่มีในปัจจุบันให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น พบว่าตั้งแต่เริ่มดำเนินการจนถึงปัจจุบัน มีผู้โดยสารทั้งสิ้น 13,333,283 คนต่อเที่ยว ส่งผลให้มีรายได้ 107,796,944 ล้านบาทและมีปริมาณผู้โดยสารเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
โดยปี 2555 มีผู้โดยสารจำนวน 4.95 ล้านเที่ยว เฉลี่ยวันละ 16,808 เที่ยว เพิ่มขึ้นจากปี 2554 ร้อยละ 8.63 ทำให้มีรายได้จำนวน 43.90 ล้านบาท โดยกทม.คิดอัตราค่าโดยสาร 10 บาทตลอดสาย มีปริมาณผู้โดยสาร แยกตามประเภทตั๋ว แบบใช้ตั๋วเที่ยวเดียว 7,443,953 ใบ ตั๋วฟรี สำหรับนักเรียน พระภิกษุสงฆ์ ทหาร 2,187,307 ใบ ตั๋วแบบเติมเงิน 1,414,839 ใบ ตั๋วลดราคา 769,297 ใบ และตั๋วแรบบิท 143,001 ใบ
"
รถเมล์บีอาร์ที ไม่ได้ออกแบบให้เกิดความคุ้มค่าในการลงทุน แต่เป็นการสร้างต้นแบบการเดินทางในเมืองให้มีความปลอดภัยมากที่สุด เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนใช้บริการระบบขนส่งมวลชนแทนการใช้รถยนต์ส่วนบุคคล เป็นระบบขนส่งที่เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้า ให้ประชาชนเดินทางเข้าสู่ระบบขนส่งมวลชนขนาดใหญ่ได้อย่างรวดเร็ว" นายอมรกล่าว
ชาวนาได้อะไร..จากภาษีที่กทม.นำไปทำรถโดยสารBRT2847ล้านบาทครับเจ๊ม่วงและเจ๊ม้า. ที่พรรคขี้กากขาวทำถูกต้อง/เพื่อไทยผิด
ทุกนโยบายครับ ผมเน้นเสมอว่า ต้องลงทุนและขาดทุน...เพื่อจะให้ปชช.กินอิ่ม นอนอุ่น มีงานทำ เดินทางสะดวก เจ้บป่วยไปรพ.มีหมอรพ.ของรัฐดูแล..มีศึกจากภายนอกมีทหารคอบปกป้องประเทศ มีตำรวจไว้จับผุ้ร้าย มีครูไว้สอนลูกหลานเรา ...มีรถ/มีถนนให้เราเดินทางไปทำงาน/ขนสินค้าเกษตรไปขายได้สะดวกและเร็วขี้น.. ต้องใช้เงินทั้งนั้นครับและ การรับจำนำข้าว ไม่ได้ออกแบบนโยบายมาเพื่อคุ้มทุน/มีกำไรครับ..มันขาดทุนแน่นอนอยู่แล้ว(แบบที่กทม.พูดเรื่องนี้ไว้ครับคือรถเมล์บีอาร์ที ไม่ได้ออกแบบให้เกิดความคุ้มค่าในการลงทุน)
แต่"ขี้กากขาว"แบบพวกคุณ มองแค่การช่วยเหลือรับจำนำข้าวจากชาวนาว่า นำเงินภาษีของประเทศไปดูแลคนกลุ่มเดียว...สมเพชครับ
แล้วที่ผมยกมา..ชายเอ๋อเขาใช้เงินมรดก จากตระกุลเขามาทำหรือครับ...
ท่องไว้นะครับ เงินภาษีทุกบาท.. แบ่งไปทำความสุข ความเจริญ..ให้ประชาชน ในรูปแบบต่างๆทั่วประเทศครับ...ไม่ใช่ให้ชาวนาเท่านั้น..เจ๊ม่วง/เจ๊ม้า 555555555555
-----------------------------------
เครดิดข่าวคุณดาว7ดวง
"อมร"ฟุ้งคนกรุงแห่ใช้บริการ"บีอาร์ที" ตั้งเป้าเชื่อมระบบขนส่งลดแออัด-เมินฟันกำไร
กทม. - นายอมร กิจเชวงกุล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า บริษัทกรุงเทพธนาคม (เคที) ได้รายงานผลการดำเนินงาน ตามที่
กรุงเทพมหานคร (กทม.) ได้เริ่มให้บริการรถโดยสารด่วนพิเศษ (บีอาร์ที) ตั้งแต่เดือน พ.ค.2553 งบประมาณ รวม 2,847,200,000 บาท ตามนโยบายของผู้ว่าฯกทม. เพื่อพัฒนาโครงข่ายระบบขนส่งมวลชนที่มีในปัจจุบันให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น พบว่าตั้งแต่เริ่มดำเนินการจนถึงปัจจุบัน มีผู้โดยสารทั้งสิ้น 13,333,283 คนต่อเที่ยว ส่งผลให้มีรายได้ 107,796,944 ล้านบาทและมีปริมาณผู้โดยสารเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
โดยปี 2555 มีผู้โดยสารจำนวน 4.95 ล้านเที่ยว เฉลี่ยวันละ 16,808 เที่ยว เพิ่มขึ้นจากปี 2554 ร้อยละ 8.63 ทำให้มีรายได้จำนวน 43.90 ล้านบาท โดยกทม.คิดอัตราค่าโดยสาร 10 บาทตลอดสาย มีปริมาณผู้โดยสาร แยกตามประเภทตั๋ว แบบใช้ตั๋วเที่ยวเดียว 7,443,953 ใบ ตั๋วฟรี สำหรับนักเรียน พระภิกษุสงฆ์ ทหาร 2,187,307 ใบ ตั๋วแบบเติมเงิน 1,414,839 ใบ ตั๋วลดราคา 769,297 ใบ และตั๋วแรบบิท 143,001 ใบ
"รถเมล์บีอาร์ที ไม่ได้ออกแบบให้เกิดความคุ้มค่าในการลงทุน แต่เป็นการสร้างต้นแบบการเดินทางในเมืองให้มีความปลอดภัยมากที่สุด เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนใช้บริการระบบขนส่งมวลชนแทนการใช้รถยนต์ส่วนบุคคล เป็นระบบขนส่งที่เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้า ให้ประชาชนเดินทางเข้าสู่ระบบขนส่งมวลชนขนาดใหญ่ได้อย่างรวดเร็ว" นายอมรกล่าว