เสียความรู้สึก กับ Happy DTAC

กระทู้สนทนา
เนื่องจากคุณป้า ของผมได้ทำการเติมเงินระบบ Happy ของดีแทค 500 บาท ในวันเกิด 15 มิ.ย. ที่ผ่านมา

โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้รับโบนัสเพิ่มอีกเท่าตัว เหมือนที่ผ่านๆมา

(เป็นสมาชิก Happy Bank มานานจนจำไม่ได้ว่าสมัครไปเมื่อไหร่)

ผ่านไป 5 วัน ก็ยังไม่มีเงินเพิ่มในระบบ จึงได้โทรมาสอบถามผม ให้ดำเนินการถามให้

ผมเอง ใช้ DTAC รายเดือนมานานเช่นกัน จึงโทรถาม CC ได้ใจความว่า

" พึ่งมีการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการใช้บริการดังนี้

-เงิน 500 ที่ลูกค้าเติมไปจะเข้าในระบบปกติ (กระเป๋าหลัก CC เค้าเรียกว่างั้นครับ)
ส่วนอีก 500 จะเข้าไปอยู่ในกระเป๋าสำรอง ซึ่งประเด็นสำคัญมันอยู่ตรงนี้ครับ

มีอายุการใช้งาน 15 วัน

ผมงงงมากครับ งงจนพิมพ์ ง งูไป 3 ตัว

คือว่า จะกำหนดระยะเวลาทำไมครับ ในเมื่อคุณให้สิทธ์โบนัสมาแล้ว ทำไมถึงต้องมีวันหมดอายุ

แล้วผมเรียนถามไปทาง CC อีกว่า ถ้าครบ 15 วัน ก็คือตัดไปเลยใช่ไหม

CC ตอบกลับมาว่าใช่ เพราะทางเราเน้นลูกค้าที่โทรใช้งานมากๆ

อ่อ...สรุปคนผิดคือป้าผม ที่โทรน้อย (ใช้งานแค่ 2-3 ร้อยบาทต่อเดือน) เหรอครับ

แบบนี้แฟร์แล้วใช่ไหม DTAC

จะเอารัดเอาเปรียบลูกค้าไปจนถึงที่สุดเลยใช่ไหม

ปีก่อน เติมไป 500 เข้าระบบ 1000 บาท ใช้งานนานไปเลย

แต่ตอนนี้จะให้ป้าผม ตะบี้ตะบันโทรให้โบนัสหมดเลยใช่ไหม

เวรกรรมของผู้ใช้จริงๆครับ"
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่