เนื่องด้วยเราเป็นแม่ค้า คุณลูกค้าสั่งของ ทำตามหน้าที่ปรกติ ของก็ไม่มาสักที เออ ไม่เป็นไรเค้าคงแยกส่ง
โชคดีคุณลูกค้าดีๆประจำๆ กัน เลยไปเกือบเดือน เราก็ลืม ลูกค้าก็ไว้ใจ ไม่ตามของ เลยลืมกันไปใหญ่
พอตามดูถึงเห็นว่า มัน back order สาบานเลยว่าตอนสั่งไม่มีคำว่า pre order หรือ back order แม้แต่น้อยนิด
ได้เมลมาก้อกลัวลูกค้าจะขัดเคือง เสนอโอนคืนให้ ส่งไปให้ลูกค้าดูว่าสั่งจริงๆนะ แต่มันไม่ส่งจริงๆ และเราไม่คิดว่าจะนานขนาดนี้
คุณลูกค้าแสนดี เข้าอกเข้าใจ เคยซื้อขายกันมา บอกไม่เป็นไร เค้าบอกให้รออีกเดือนจะรอดู เราเลยไม่ได้ cancel อะไร เฉยๆไปตามเมลที่แจ้งมา คาดว่าฝรั่งคงผิดคาด ไม่คิดว่า สองเดือนก้อจะรอแกส่งมา
มาวันนี้ ส่งเมลมา cancel ให้เองเลยค่ะ
กลุ้มขมับดีจริงๆแท้ katespade ของสั่งหมด crocs บอกไม่รับบัตรไทยทั้งที่สั่งประจำ ฮ่วย จังซี้จังไส วันนี้ มา drugstore อีก
ไม่รู้จะบอกยังไงดีกับลูกค้า
คุณลูกค้าแสนดี หัวเราะ บอกไม่เป็นไร กินหนมแทนมีอะไรขายบ้าง

ดูดู๊เธอสิ
เราหล่ะเคือง บ่นกับลูกค้าใหญ่ ประหนึ่งสั่งเองแล้วไม่ได้ของ
บางทีเราอยู่ในฐานะที่เป็นลูกค้าบ้าง แม่ค้าบ้าง เห็นคนบ่น คนทวงของ เวลาโดน cancelหรือ delay จากshipping เอง
บางทีลูกค้าเข้าใจก้อโชคดี ไม่เข้าใจเราก็ได้นาฬิกาผู้ชายบ้าง นากาผู้หญิงบ้าง ครีมบ้างมาใช้เองเยอะแล้ว เหมือนจะลงขายได้นะคะ แต่บางอย่างเฉพาะคนจริงๆค่ะ
มาตั้งทู้นี้ ให้
ผู้บริโภค : ดูการทำงานของเวปใหญ่ขนาดนี้ ถ้าแจ้งตั้งแต่แรกว่า หาของไมได้ ก้อไม่เสียเงินเสียเวลา และ อารมณ์กัน นี่ไม่รวมถ้าของชิ้นนั้นเราอยากได้แค่ไหน ในราคาที่ถูกพิเศษ
แม่ค้า : ดูไว้เป็นเคสเพื่อการระวังหากท่านขายของเหมอืนกัน
ลูกค้า : กรณีแบบนี้มีจริงค่ะ และ ของบางอย่างเหนือการควบคุมจริงค่ะ
ดูการทำงานของเวปใหญ่ๆ อย่าง drugstore.com นะคะ
โชคดีคุณลูกค้าดีๆประจำๆ กัน เลยไปเกือบเดือน เราก็ลืม ลูกค้าก็ไว้ใจ ไม่ตามของ เลยลืมกันไปใหญ่
พอตามดูถึงเห็นว่า มัน back order สาบานเลยว่าตอนสั่งไม่มีคำว่า pre order หรือ back order แม้แต่น้อยนิด
ได้เมลมาก้อกลัวลูกค้าจะขัดเคือง เสนอโอนคืนให้ ส่งไปให้ลูกค้าดูว่าสั่งจริงๆนะ แต่มันไม่ส่งจริงๆ และเราไม่คิดว่าจะนานขนาดนี้
คุณลูกค้าแสนดี เข้าอกเข้าใจ เคยซื้อขายกันมา บอกไม่เป็นไร เค้าบอกให้รออีกเดือนจะรอดู เราเลยไม่ได้ cancel อะไร เฉยๆไปตามเมลที่แจ้งมา คาดว่าฝรั่งคงผิดคาด ไม่คิดว่า สองเดือนก้อจะรอแกส่งมา
มาวันนี้ ส่งเมลมา cancel ให้เองเลยค่ะ
กลุ้มขมับดีจริงๆแท้ katespade ของสั่งหมด crocs บอกไม่รับบัตรไทยทั้งที่สั่งประจำ ฮ่วย จังซี้จังไส วันนี้ มา drugstore อีก
ไม่รู้จะบอกยังไงดีกับลูกค้า
คุณลูกค้าแสนดี หัวเราะ บอกไม่เป็นไร กินหนมแทนมีอะไรขายบ้าง
เราหล่ะเคือง บ่นกับลูกค้าใหญ่ ประหนึ่งสั่งเองแล้วไม่ได้ของ
บางทีเราอยู่ในฐานะที่เป็นลูกค้าบ้าง แม่ค้าบ้าง เห็นคนบ่น คนทวงของ เวลาโดน cancelหรือ delay จากshipping เอง
บางทีลูกค้าเข้าใจก้อโชคดี ไม่เข้าใจเราก็ได้นาฬิกาผู้ชายบ้าง นากาผู้หญิงบ้าง ครีมบ้างมาใช้เองเยอะแล้ว เหมือนจะลงขายได้นะคะ แต่บางอย่างเฉพาะคนจริงๆค่ะ
มาตั้งทู้นี้ ให้
ผู้บริโภค : ดูการทำงานของเวปใหญ่ขนาดนี้ ถ้าแจ้งตั้งแต่แรกว่า หาของไมได้ ก้อไม่เสียเงินเสียเวลา และ อารมณ์กัน นี่ไม่รวมถ้าของชิ้นนั้นเราอยากได้แค่ไหน ในราคาที่ถูกพิเศษ
แม่ค้า : ดูไว้เป็นเคสเพื่อการระวังหากท่านขายของเหมอืนกัน
ลูกค้า : กรณีแบบนี้มีจริงค่ะ และ ของบางอย่างเหนือการควบคุมจริงค่ะ