ผมคงไม่ฉลาดพอที่จะใช้ ซัมซุงมือถือ ครับ

กระทู้สนทนา
คือเมื่อเช้าผมได้ตั้งกระทู้ถามเรื่อง อัพเฟริ์มแวร์ใหม่ไป  S4 และตอนสายประมาณ 10 โมง ผมได้โทรไปสอบถามเกี่ยวกับการอัพเฟริ์มแวร์ใหม่ สาขาศรีนครินทร์ โอโปเรเตอร์รับสาย ผมแจ้งไปว่าผมต้องการอัพ FW ใหม่ต้งทำยังไงบ้าง โอโเรเตอร์ให้ข้อมูลดีมากครับ จนผมรู้สึกว่าเขาเข้าใจในสิ่งที่ผมต้องการได้

ผม ... ถ้าผมต้องการอัพ FW ต้องทำยังไงครับ
โอฯ ... ลูกค้าต้องนำเครื่องมาให้ช่างทำการอัพให้ค่ะ แต่ขอมูลจะหายไปนะค่ะ
ผม....ครับๆ แล้วผมต้องทำยังไงถึงจะได้ข้อมูลคงเดิมไว
โอฯ ... ต้องเเบล็กอัพไว้ค่ะ
ผม .... ทำอย่างไรครับ เพราะผมทำไม่ค่อยเป็นกลัวจะผิดพลาด ถ้าผมเอา โน็ตบุคติดมาด้วยจะแนะนำผมได้ไหมครัย
โอฯ .... ได้ค่ะ ทางเราจะให้ช่างแนะนำให้นะค่ะ
ผม .... ขอบคุณครับ อีก 30 นาทีผมจะเข้าไปครับ

       ด้วยความดีใจจะได้เฟริ์มแวร์ รีบเข้าไปทำให้เร็ว เผื่ออาการค้างๆของ  S4 จะดีขึ้นบ้าง  และแล้ว........พอผมเข้าไปถึง ได้ไปนั่งที่โต๊ะพนักงานชื่อ "นิว" ผมก็เล่าทุกอย่างที่ตุยกับโอโปเรเตอร์ให้เข้าฟังทั้งหมดครับ แต่เธอคนนี้ก็ตอบผมแค่คำเดียวว่า  "ไม่ได้ค่ะๆๆๆๆ" แล้วชักสีหน้าไม่พอใจใส่ผม ผมพยายามอธิบาย แต่เธอก็ตัดบทว่า ไม่ได้ค่ะ คำดียว  จนผมต้องเดินออกมาจากศูนย์บริการด้วยความเซงครับ

และผมก็ได้มาโทรหา  call center เพื่อจะเล่าว่าผมเจออะไรบ้างกับศูนย์บริการที่ผมเพิ่งเข้าไป และผมอยากทราบว่ามีศูนย์บริการที่ไหนที่ผมพอจะสะดวกไปได้บ้าง พนักงานรับสายชื่อ "อลิสา" ทำเสียงเหมือนรำคาญผม เวลาเธอคุยกับผม เธอจะลงท้ายด้วย ค่าาาาาาาาาาาา ยาวๆๆๆตลอด และจะถามผมทุกครั้งด้วยว่ามีอะไรที่อยากรู้อีกไหม จนตอนนี้ผมคิดว่า นี่คือการบริการของ แบรนด์ระดับโลกเหรอครับ

แล้วถ้าผมไปศูนย์อื่นผมจะโดนแบบนี้อีกไหม.....

ผมไว้วางใจสินค้าคุณแต่พนักงานคุณกลับให้บริการลูกค้าแบบนี้เหรอครับ

ผมบอกอย่างไม่อายเลยว่า ผมโงาครับเรื่องเกี่ยวกับโทรศัพท์มือถือ..

เพราะฉะนั้น ถ้าการบริการของคุณยังเป็นแบบนี้อยู่ ควรระบุข้างกล่องด้วยว่า "ขายเฉพาะคนที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านมือถือเท่านั้น มิฉะนั้นจะป็นภาระของพนักงานที่ฝห้บริการ"
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่