เมื่อต้นเดือนที่แล้ว ผมได้สมัครอัพเกรดไปด้วยเพราะsmsแจ้งว่าพื้นที่ๆผมอยู่(ต.บางหลวง อ.บางเลน นครปฐม)สามารถใช้ได้ภายในเดือนพ.ค.
และเมื่อได้รับการอัพเกรดแล้วผมจึงได้สมัครโปรฯ999.- เพื่อเตรียมความพร้อมในการใช้งานอย่างเต็มที่ิ แต่จนถึงณ.ปัจจุบันนี้พื้นที่ๆผมอยู่
ก็ยังใช้งาน3G ไม่ได้เลย เข้าไปตรวจดูในเวปของAIS เลยได้รู้ว่าพื้นที่ๆผมอยู่กว่าจะครอบคลุมถึงก็ปาเข้าไปปลายปี แล้วsmsตอบรับตอนที่สมัคร
ทำไมถึงแจ้งว่าภายในเดือนพ.ค. ผมเลยตัดสินใจเปลี่ยน(ระหว่างรอบบิล)ไปโปรฯถูกสุดคือnet sim 99.- ปรากฎว่ามันมาตัดการใช้งานที่โปรฯใหม่นี้เลย
ไอ้โปรฯก่อนหน้าคือ999.-ซึ่งผมใช้ไปแค่500MB หายไปเลยแต่คิดเงินเต็มจำนวน
เพราะความไว้วางใจในAISที่ผมเป็นลูกค้ามาตั้งแต่ยุคนาทีละ3บาทพื้นที่เดียวกัน 8บาทในพื้นที่ติดกัน และ12บาทต่างพื้นที่
คุณทำแบบนี้กับลูกค้าได้ยังไง??????
อัพเกรดเป็นAIS 3G2100 เพราะระบบแจ้งว่าพ.ค.ใช้ได้ แต่ถึงตอนนี้ยังใช้ไม่ได้
และเมื่อได้รับการอัพเกรดแล้วผมจึงได้สมัครโปรฯ999.- เพื่อเตรียมความพร้อมในการใช้งานอย่างเต็มที่ิ แต่จนถึงณ.ปัจจุบันนี้พื้นที่ๆผมอยู่
ก็ยังใช้งาน3G ไม่ได้เลย เข้าไปตรวจดูในเวปของAIS เลยได้รู้ว่าพื้นที่ๆผมอยู่กว่าจะครอบคลุมถึงก็ปาเข้าไปปลายปี แล้วsmsตอบรับตอนที่สมัคร
ทำไมถึงแจ้งว่าภายในเดือนพ.ค. ผมเลยตัดสินใจเปลี่ยน(ระหว่างรอบบิล)ไปโปรฯถูกสุดคือnet sim 99.- ปรากฎว่ามันมาตัดการใช้งานที่โปรฯใหม่นี้เลย
ไอ้โปรฯก่อนหน้าคือ999.-ซึ่งผมใช้ไปแค่500MB หายไปเลยแต่คิดเงินเต็มจำนวน
เพราะความไว้วางใจในAISที่ผมเป็นลูกค้ามาตั้งแต่ยุคนาทีละ3บาทพื้นที่เดียวกัน 8บาทในพื้นที่ติดกัน และ12บาทต่างพื้นที่
คุณทำแบบนี้กับลูกค้าได้ยังไง??????