True : ช่วยตอบหน่อยครับ หลายครั้งเหลือเกินแล้วกับบิลพร้อมค่าใช้จ่ายลึกลับ

ผมใช้เลขหมายของ True มาประมาณ 1 ปีเศษ โดยย้ายจาก AIS มา เพราะทนความเน่าไม่ไหว
ตอนใช้แรกๆ มีหลายเดือนที่มีค่าใช้จ่ายลึกลับในบิลว่า "เอสเอ็มเอส มาร์เก็ตติ้ง" ซึ่งหลังจากเช็คกับศูนย์แล้ว เขาแจ้งผมว่ามันเป็นค่าใช้จ่ายที่ผมไปสมัครรับข่าวสารต่างๆ ทาง SMS
ซึ่งผมก็ยืนยันว่าผมไม่เคยไปสมัครใดๆ สุดท้ายทาง True ก็ยกเลิกค่าบริการและคืนเงินให้ผม (อยากจะบอกพวกเขาว่า คุณไม่รู้จัก App ประเภทอ่านข่าวหรือ Feed เหรอครับ? ผมจะรับข่าวทาง SMS ทำซากอะไรครับ?)

แล้วมันก็กลับมาอีกครับ บิลค่าบริการเดือนปัจจุบันนี้มีค่าใช้จ่ายลึกลับกลับมาอีกแล้วครับทั้ง "เอสเอ็มเอส มาร์เก็ตติ้ง และ เว็ทเทอร์ อินโฟ" มาคู่กันเลย
ค่าใช้จ่ายรวมกัน 33 บาทถ้วน ผมอยากทราบเหลือเกินว่ามันคือค่าอะไรอีกครับ? และผมขอยืนยันเหมือนเดิมว่า ผมไม่เคยไปสมัครอะไรทั้งนั้นด้วย กรุณาตรวจสอบค่าใช้จ่ายและทำการยกเลิกให้ผมด้วยครับ
และอยากฝากบอกทาง True หน่อยครับว่า เลิกหากินกับไอ้บริษัท SMS พวกนี้สักทีเถอะครับ มันทำให้ลูกค้าได้รับความเดือดร้อนและน่ารำคาญมากเลยครับ ถ้าไม่มีบริษัทพวกนี้ทาง True จะขาดทุนไหมครับ?

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่