เจอเหตุการณ์ที่ไม่ประทับใจในบริการของบัตรเครดิตKTC เนื่องจากเกิดการผิดพลาดในการส่งบิลเรียกเก็บค่าบริการ โดยไม่ทราบว่าส่งไปที่ใด จนกระทั่งบ้านที่รับบิลโทรมาต่อว่าจึงได้ไปติดต่อทางKTC แจ้งให้ชำระเงินบวกค่าล่าช้า จึงเกิดความไม่พอใจจึงแจ้งทำเรื่องปิดบัตรไปโดยทำลายบัตรและทุกอย่างเสร็จเรียบร้อยตั้งแต่วันนั้น ปิดไปได้เป็นเดือนมีบิลเรียกเก็บภาษีค่าล่าช้าของครั้งที่แล้วมาอีก พอไปติดต่อว่ามันเกิดอะไรขึ้นทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องชำระไม่งั้นก้อจะโดนbacklist ตกลงทั้งหมดทั้งสิ้นเป็นความผิดลูกค้าใช่หรือไม่ ถูกต่อว่า เสียเงิน โดนbacklist จะร้องเรียนได้ที่ไหน ใครเคยโดนแบบนี้บ้าง หรือต้องแจ้ง ศคบ.
KTCห่วยแตก