ห่วยสุดๆ เคลมสายชาร์ต iPhone 5 จาก AIS เส้นเดียว รอ 2-3 สัปดาห์ ห่วยมาาาก !!

ไม่อยากเอ่ยชื่อพนักงานแต่ละคนให้มากความครับ
แต่ควรมีการจัดการระบบของสาขาที่ดีกว่านี้มากๆ
บอกให้ผมไปซื้อสายสำรองอย่างอื่นมาใช้นะหว่างรอสามสัปดาห์

ถ้าผมจะซื้อ แล้วผมจะส่งรอเคลมเพื่ออออออ ?!?!?

พอโวยหน่อย ถึงจะเริ่มกระตือรือร้นโอนของมาจากสาขาอื่น
ให้มารับสัปดาห์หน้า

เสียความรู้สึกมากๆ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกรุณาช่วยปรับปรุงด้วยครับ
โฆษณางบหลายร้าน เจอลูกค้าบ่นปากต่อปากในทางลบ จะเปลืองเงินโฆษณาเปล่าๆ ครับ

ด้วยความนับถือ




แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่