เล่น LOL มาได้อาทิตย์นึง มันส์มากครับ ไม่เครียด + รู้สึกอิสระกว่าตอนเล่น DotA เยอะ (Dotaเมื่อ 4-5ปีก่อน)
ผมจำได้ว่า dotA ช่วงท้ายเกมจะมีแต่ฮีโร่ถึก ที่ HPเพิ่มฮวบๆเท่านั้น สายอื่นเน่าไปเลย ต่างจาก LOL ที่ตัวแปลกๆที่ผมเลือก จะมีบทบาทเท่าเดิมตลอดแม้จะท้ายเกมก็ตาม
LOL ผมซื้อของมั่วๆก็ยังพอได้ชนะบ้าง ไม่เหมือนอีกเกม ที่ผมว่าซื้อผิดกลุ้มจนตายเลย
ภาพประกอบแชมเปี้ยนสาวๆ ก็แจ่มมาก เห็นแล้วน้ำลายไหล ผมเล่น server สิงคโปร ping แค่ 50 เอง ทั้งที่ผมใช้เน็ต TOT ราคาปรกติ
ทีนี้คำถามครับ
- ทำไมบางครั้ง หลังจากตายแล้ว item ถึงหายไปครับ (หรือหายไประหว่างสู้ก็ไม่รู้)
- หน้าของ item ที่เหมือน สกิล tree คือการอัพเกรดไอเทมเหรอครับ
- ปรกติเราจะได้เงินหลังสู้ ราวๆเท่าไหร่
- ทำไม join ห้องแล้วโดนเตะ แต่ match making ไม่โดน (ผมเลยใช้บริการหาห้องจากอันหลังอย่างเดียว)
- เค้าเลือก lane กันยังไงครับ เห็นคนในทีมที่เก่งๆ จะชอบบอกให้ไปเลนนู้นเลนนี้
แล้วพอซักกลางเกม ก็จะเริ่มมั่วเลนกัน(อันนี้ผมชอบ)
มีคำถาม หลังจากเล่น LOL มาหนึ่งอาทิตย์ จนนอนน้อยลง
ผมจำได้ว่า dotA ช่วงท้ายเกมจะมีแต่ฮีโร่ถึก ที่ HPเพิ่มฮวบๆเท่านั้น สายอื่นเน่าไปเลย ต่างจาก LOL ที่ตัวแปลกๆที่ผมเลือก จะมีบทบาทเท่าเดิมตลอดแม้จะท้ายเกมก็ตาม
LOL ผมซื้อของมั่วๆก็ยังพอได้ชนะบ้าง ไม่เหมือนอีกเกม ที่ผมว่าซื้อผิดกลุ้มจนตายเลย
ภาพประกอบแชมเปี้ยนสาวๆ ก็แจ่มมาก เห็นแล้วน้ำลายไหล ผมเล่น server สิงคโปร ping แค่ 50 เอง ทั้งที่ผมใช้เน็ต TOT ราคาปรกติ
ทีนี้คำถามครับ
- ทำไมบางครั้ง หลังจากตายแล้ว item ถึงหายไปครับ (หรือหายไประหว่างสู้ก็ไม่รู้)
- หน้าของ item ที่เหมือน สกิล tree คือการอัพเกรดไอเทมเหรอครับ
- ปรกติเราจะได้เงินหลังสู้ ราวๆเท่าไหร่
- ทำไม join ห้องแล้วโดนเตะ แต่ match making ไม่โดน (ผมเลยใช้บริการหาห้องจากอันหลังอย่างเดียว)
- เค้าเลือก lane กันยังไงครับ เห็นคนในทีมที่เก่งๆ จะชอบบอกให้ไปเลนนู้นเลนนี้
แล้วพอซักกลางเกม ก็จะเริ่มมั่วเลนกัน(อันนี้ผมชอบ)