หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True internet ไหนบอกว่าจะยกยอดที่ชำระไว้เกินมาให้ในรอบบิลถัดไป
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
วันนี้ได้รับบิลค่าบริการ internet ของทรูมา ยังไม่มีการโอนยอดมาให้เลย
มียอดจากชำระเกินจากทรูไลฟ์พลัสจำนวน 170.91 บาท (ทำเรื่องโอนย้ายยอดมาไว้ในทรูอินเตอร์เน็ตแล้ว 5/5/2013)
ยอดค่าใช้บริการจากทรูอินเตอร์เน็ต 811.84 บาท ชำระไป 640.93 บาท เมื่อ 5/5/2013
วันนี้ได้รับบิลค่าอินเตอร์เน็ตจากทรู 811.84 บาท (เป็่นค่าบริการ 640.93 บาท และยอดเงินค้าชำระ 170.91 บาท)
สรุปแล้วเมื่อไหร่จะยกยอดมาให้สักทีละครับ
รบกวน CCC ทรู ด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูไม่ได้?
คือเรื่องมีอยู่ว่า เจ้าหน้าที่ทรูโทรมาเสนอแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตแพ็คหลัก โดยเพิ่มความเร็ว และ ปริมาณเน็ต อันนี้ตกลงรับสิทธิ์นี้จบไปไม่มีปัญหา เค้าบอกว่าทีแรก 100 กว่ายาท พอเดือน2-3 เกิดเป็น300 กว่ารวมตอน
สมาชิกหมายเลข 7808035
ใครมีปัญหา AIS ส่งบิลเรียกค่าอุปกรณ์มา หลังจากคืนอุปกรณ์แล้วบ้างครับ
ได้รับการแก้ไขเรียบร้อยครับ
Tom Percy
ติดต่อทรู
ชำระค่าบริการอินเตอร์เน็ตบ้านหมายเลข 9606150030 แล้ว แต่เหลืออีกยอดที่จะครบกำหนดชำระวันที่21/10/2568 ซึ่งตอนนี้ไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตบ้านได้ ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ทรูก็ยากลำบาก รบกวนช่วยเช็คข้อมูลให้ด้
สมาชิกหมายเลข 3303330
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อไม่ได้เลยต้องทำไง
โทรไป 1242 เพื่อจะคุยกับเจ้าหน้าที่แต่ไม่ได้คุยเลย จะสอบถามบิลอินเตอร์เน็ตกับบิลอินเตอร์เน็ตซิมต้องชำระซิมเท่าไหร่ internet บ้านเท่าไหร่แจ้งแต่ยอดค่าอินเตอร์เน็ตรวมมาแล้วแบบนี้จะจ่ายยังไงคะอยากจ่ายแยก
สมาชิกหมายเลข 6513868
ซิมทรูไม่ต่อเน็ตไห้เงินเสียเงินฟรีเสียความรู้สึกมาก
ปกติจะเปิดอินเตอร์เน็ตไว้แล้วเติมเงินไว้สำหรับยอดต่อไปแล้ว แต่พอถึงวันตัดยอดกลับไม่ต่ออินเตอร์เน็ตไห้พอตื่นเช้ามาเงินในซิมหายหมดเน็ตก็ไม่ต่อไห้อีกไม่นานคงได้ย้ายค้าย ติดต่อก็ยาก เสียความรู้สึกมาก
สมาชิกหมายเลข 7006394
เราเตอร์เน็ตของทรูขึ้นไฟสีแดงตรงช่อง los คืออะไรครับ
เบอร์ไหนติดต่อทรูได้ครับ ติดต่อยากจัดตอนนี้ใช้งานเน็ตไม่ได้เลยครับจะ4ชั่วโมงแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9080035
ใครเคยซื้อ True wifi โดยที่ไม่ได้มีเบอร์ true ไหมครับ มีปัญหาในการใช้งานอยู่ครับ
เริ่มต้นด้วยที่ว่าผมเองใช้โทรศัพท์มือถือเครือข่ายสีเขียวอยู่ครับและต้องการใช้ Wi-Fi ของทรู Wi-Fi เพราะว่าที่ทำงานมีสัญญาณทรูค่อนข้างชัดเลยลองสมัคร Wi-Fi แบบจ่ายรายเดือนสำหรับนอกเครือข่ายเดือนละ 150 บา
สมาชิกหมายเลข 8713148
จ่ายเงินเน็ตบ้าน True ไปแล้วแต่ไม่ตัดรอบบิลเกิดจากอะไร
ผมจ่ายเงินไปแล้ว 1 รอบบิลแต่มันไม่ตัดมันยังต้้างชำระเท่าเดิมผมงง โดนกินตังฟรีหรอครับ ในแอปธนาคารมันก็ยอดออโอนออกแต่ เงินค้างชำระเท่าเดิมใน app true ผมละงง
สมาชิกหมายเลข 3825835
ปัญหาอินเตอร์เน็ต True
ปัญหาอินเตอร์เน็ตทรูมูฟห่วยแตกมาก ขึ้นสัญญาณ 2-3 ขีด แต่ส่งอะไรไม่ได้เลย จากที่จ่ายค่าเน็ตเดือนละ 1190 บาท จนต้องลดมาใช้เดือนละ 599 ก็ห่วยเหมือนเดิม ไม่ปรับปรุง
สมาชิกหมายเลข 8838751
Wifi ทรูใช้ไม่ได้
จ่ายชำระค่าบริการคงค้างหมดแล้ว แต่ยังไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตจากกล่อง Wifi ได้ รบกวนช่วยเช็คให้หน่อยครับ {30719419}
สมาชิกหมายเลข 829349
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True internet ไหนบอกว่าจะยกยอดที่ชำระไว้เกินมาให้ในรอบบิลถัดไป
มียอดจากชำระเกินจากทรูไลฟ์พลัสจำนวน 170.91 บาท (ทำเรื่องโอนย้ายยอดมาไว้ในทรูอินเตอร์เน็ตแล้ว 5/5/2013)
ยอดค่าใช้บริการจากทรูอินเตอร์เน็ต 811.84 บาท ชำระไป 640.93 บาท เมื่อ 5/5/2013
วันนี้ได้รับบิลค่าอินเตอร์เน็ตจากทรู 811.84 บาท (เป็่นค่าบริการ 640.93 บาท และยอดเงินค้าชำระ 170.91 บาท)
สรุปแล้วเมื่อไหร่จะยกยอดมาให้สักทีละครับ
รบกวน CCC ทรู ด้วย