หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC คุณเป็นอะไรอีกแล้วครับ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
dtac
ตอนนี้ผมทำงานกะกลางคืน อยู่ราชบุรีครับ คือสัญญาณของดีแทคได้หายไปจากหน้าจอโทรศัพท์ ตั้งแต่เวลาประมาณ 02.00น
ลองปิดเครื่องแล้ว 3 ครั้ง ลองสอบถามน้องๆในแผนกดูว่าปรกติ <เครือข่ายอื่น> ส่วนคนที่ใช้ดีแทค อาการเดียวกับผมเลย ตกลงระบบ
มันมีปัญหาอะไรครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดสัญญาณดีแทค
พอดีจะล็อกอินไลน์เดิม แต่เบอร์เดิมโดนระงับ ไม่ทราบว่าจะขอเปิดสัญญาณชั่วคราวของดีแทคได้ทางไหนบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8556566
เปิดสัญญาณดีแทค
พอดีจะล็อกอินไลน์เดิม แต่เบอร์เดิมโดนระงับ ไม่ทราบว่าจะขอเปิดสัญญาณชั่วคราวของดีแทคได้ทางไหนบ้างคะ เบอร์ 0942957934
สมาชิกหมายเลข 8556566
DTAC คุณเป็นอะไรอีกแล้วครับ
ตอนนี้ผมทำงานกะกลางคืน อยู่ราชบุรีครับ คือสัญญาณของดีแทคได้หายไปจากหน้าจอโทรศัพท์ ตั้งแต่เวลาประมาณ 02.00น ลองปิดเครื่องแล้ว 3 ครั้ง ลองสอบถามน้องๆในแผนกดูว่าปรกติ <เครือข่ายอื่น> ส่วนคนที่ใช้ดี
สมาชิกหมายเลข 711678
น้องฟ้าดีแทค
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวของดีแทคได้หรือไม่ เบอร์0660945090#ดีแทค#น้องฟ้าดีแทค
สมาชิกหมายเลข 7478418
สอบถาม True Move H / Dtac ครับ สัญญาณโทร เน็ต ทำไมใช้งานแทบไม่ได้เลยครับ ระยะเสาถึงที่ใช้งาน 400 เมตร
เสาสัญญาณทรูมูฟ และดีแทค ก็อยู่ใกล้นะห่างแค่ 400 เมตรเท่านั้นครับ ใช้แพ็กเกจเน็ตเร็ว 100Mbpsอัพ จำนวน 100GB/เดือน มีเท่าไรก็แทบไม่มีประโยชน์ครับ เพราะเล่นแทบไม่ได้ เน็ตเล่นได้แต่ตามภาพเลยครับ เลยต้องใ
ศุภชัย_mMAN
Dtac ไม่มีสัญญาณเลย
เน็ตดีแทคไม่มีสัญญาณเลย สามารถทำไงได้บ้าง ส่วนซิม2เป็นของAIS สัญญาณเต็ม
สมาชิกหมายเลข 8872544
ต้องการยกเลิกแพคเกจหลักดีแทค
ตอนนีเรามไม่สามารถยกเลิกแพคเกจหลักของค่ายดีแทคได้ค่ะ โทรคอลเซ็นเตอร์เพื่อขอยกเลิกแล้ว แต่ทางสายเค้าไม่ให้ยกเลิกค่ะ แจ้งว่าต้องไปทำเรื่องที่ศูนย์ใหญ่ในเมืองเลย ซึ่งเราไม่ได้มีเวลาไปขนสดนั่นต้องทำงาน6วั
สมาชิกหมายเลข 9033051
สัญญาณเน็ตDTACแย่มากไม่เหมือนตอนขายแพ็คเกจเลย
ตอนนี้ประสบปัญหากับการใช้เน็ตของดีแทคมากๆเลยรู้สึกว่ามันเป็นปัญหาหลักๆเลยตอนนี้ เราเป็นลูกค้าดีแทคมากกว่า 10 ปีและใช้ package ที่คิดว่าตอบโจทย์กับการใช้งานคือเกือบจะแพงที่สุด แต่ตอนนี้เราไม่สามารถใช้เ
สมาชิกหมายเลข 7642060
ยกเลิกแพ็คเกจดีแทค
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจหลักรายเดือนเปลี่ยนเป็นเติมเงินสามารถทำในแอปของดีแทคได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 8535436
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC คุณเป็นอะไรอีกแล้วครับ
ลองปิดเครื่องแล้ว 3 ครั้ง ลองสอบถามน้องๆในแผนกดูว่าปรกติ <เครือข่ายอื่น> ส่วนคนที่ใช้ดีแทค อาการเดียวกับผมเลย ตกลงระบบ
มันมีปัญหาอะไรครับ