Ais CC-iCall-iCJ-มีไว้เพื่อถ่วงเวลาลูกค้าในการติดต่อ ส่วน *888 ถ้ารอไม่ไหวก็เสียตังค์ ???

กระทู้คำถาม


การจะติดต่อ 1175 ก็อยากลำบากและถ้ามือถือคุณไม่ได้ใช้โปรโทรฟรีัในเครือข่าย Ais ก็ต้องเสียค่้าบริการเพิ่มอีก
หวังจะพึ่งทาง Web online เพราะเห็นพยายามบอกเหลือเกินว่า
*** สามารถติดต่อ CC ได้หลายช่องทางนะคะ ฯลฯ **
แต่ละช่องทาง ที่ทำขึ้นมาเพื่อกระจายสายลูกค้าในการติดต่อเรื่องต่างๆ หรือ เพื่อ ถ่วงเวลาไม่ให้สายเข้าไปที่
1175 มากเกินไปกันแน่ ผมไม่เข้าใจ หากคุยผ่าน Web online iCall - iCJ คุณลิ้งค์ข้อมูลเพื่ออำนวยความ
สะดวกให้ลูกค้าไม่ได้หรือไง... ช่วงประมาณต้นเดือนผมต้องการยกเลิก calling melody เพราะรู้สึกว่าไม่ค่อยมีความจำเป็น
และเพื่อประหยัดค่าใช้จ่าย เลยติดต่อผ่าน 1175 และ iCall สรุปคือถ้ายกเลิกวันไหน เพลงรอสายก็จะหยุดทันที
รอบบิลผมตัดทุกสิ้นเดือน ถ้ายกเลิกก่อนก็จะไม่คุ้ม CC เลยแนะนำว่าใก้ลๆ สิ้นเดือนค่อยทำรายการยกเลิก
วันนี้ผมติดต่อเข้าที่ iCall เพื่อความสะดวก ผมให้ข้อมูล CC ทั้งหมดจะไม่ได้ต้อง ถามแล้วค่อยตอบ (ช่วย CC ขนาดนี้)
ชื่อ +เบอร์โทร +ID บัตร และเรื่องที่ต้องการให้ช่วย (ดังรูป) แต่ไม่ได้สะดวกเลย หายไปตรวจสอบเกือบ 1-2 นาที
และตอบกลับมาว่า ให้ยกเลิกผ่าน *888 อ้าวจะให้ผมเสียตังค์เพื่อ ???? CC Ais คุณบริการดีจริงๆๆ**

** และไม่ต้องถามหรอกนะครับ ว่า ขอเบอร์ติดต่อกลับ หลังไมค์ ** เพราะคุณน่าจะเช็คได้ **
ชื่อ CC ก็เห็นแล้ว **  


calling melody
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่