รบกวนสอบถาม ว่ามีใครเคยโดนเหมือนแบบนี้บ้างไหม
เหตุการณ์เกิดขึ้น วันนี้....
น้องผมมีธุระต้องไปข้างนอก ขากลับต้องแวะ ห้างพันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน ซึ่งพบว่า มี บูทของ AIS ตั้งอยู่ [บริเวณในห้าง ใกล้ๆ TOP supermarket ชั้น G ] จากการบอกเล่าของน้องผม
เล่าว่า เมื่อน้องซื้อของเสร็จกำลังจะกลับบ้าน ซึ่งต้องเดินผ่านทาง บูทนั้น ได้มีพนักงานเข้ามาสอบถามถึง เครือข่ายโทรศัพท์ จากนั้นถามโปรโมชั่น เมื่อน้องของผมตอบไป พนักงานคนนั้นได้ พูดแนะนำถึงโปรโมชั่นของซิมนั้น [I-Smart299 Unlimited 500Mb] พอพูดจบน้องของผมก็บอกไป ไม่เอา ไม่เอา ไม่เอา แต่พนักงานก็ยังจะดึงดัน [อาจเพราะเห็นเป็นเด็กผู้หญิงมาคนเดียว] ซึ่งน้องบอกว่า พนักงานคนนั้น บอกให้ลองๆ บอกน้องได้โปรโมชั่นกิจกรรม บัตรประชาชน มีเลข 1,2,3 อันที่จริง ไม่มีเลข 3 เลย แต่พนักงานก็บอกว่าได้ แล้วเอาบัตรน้องผมไปเลย น้องของผมก็พยายามพูดบอกตลอดๆว่า ไม่เอา ไม่ทำ ไม่เอา ไม่ทำ แต่ พนักงานคนนั้นดูจะไม่สนใจและจะให้ทำอย่างเดียวเลย จนสุดท้ายก็ต้องทำและยังต้องเสียเงิน 105บาทอีก ประเด็นอยู่ที่ น้องผมบอกว่า จะยกเลิกได้ต่อเมื่อ 45วันไปแล้ว เท่ากับว่า ถ้าไม่ใช้จะต้องเสียเงินฟรีไปอย่างงั้นหรือ ? รบกวนสอบถามหน่อยนะครับ ว่า AIS จะจัดการอย่างไรบ้าง อันที่จริงก็มีผมกับพ่อที่ใช้อยู่ ปลื้มนะ เครือข่ายนี้ แต่เจอทำแบบนี้ไปแล้ว เสียความรู้สึกจริงๆ
SIM AIS 3G ใหม่
เหตุการณ์เกิดขึ้น วันนี้....
น้องผมมีธุระต้องไปข้างนอก ขากลับต้องแวะ ห้างพันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน ซึ่งพบว่า มี บูทของ AIS ตั้งอยู่ [บริเวณในห้าง ใกล้ๆ TOP supermarket ชั้น G ] จากการบอกเล่าของน้องผม
เล่าว่า เมื่อน้องซื้อของเสร็จกำลังจะกลับบ้าน ซึ่งต้องเดินผ่านทาง บูทนั้น ได้มีพนักงานเข้ามาสอบถามถึง เครือข่ายโทรศัพท์ จากนั้นถามโปรโมชั่น เมื่อน้องของผมตอบไป พนักงานคนนั้นได้ พูดแนะนำถึงโปรโมชั่นของซิมนั้น [I-Smart299 Unlimited 500Mb] พอพูดจบน้องของผมก็บอกไป ไม่เอา ไม่เอา ไม่เอา แต่พนักงานก็ยังจะดึงดัน [อาจเพราะเห็นเป็นเด็กผู้หญิงมาคนเดียว] ซึ่งน้องบอกว่า พนักงานคนนั้น บอกให้ลองๆ บอกน้องได้โปรโมชั่นกิจกรรม บัตรประชาชน มีเลข 1,2,3 อันที่จริง ไม่มีเลข 3 เลย แต่พนักงานก็บอกว่าได้ แล้วเอาบัตรน้องผมไปเลย น้องของผมก็พยายามพูดบอกตลอดๆว่า ไม่เอา ไม่ทำ ไม่เอา ไม่ทำ แต่ พนักงานคนนั้นดูจะไม่สนใจและจะให้ทำอย่างเดียวเลย จนสุดท้ายก็ต้องทำและยังต้องเสียเงิน 105บาทอีก ประเด็นอยู่ที่ น้องผมบอกว่า จะยกเลิกได้ต่อเมื่อ 45วันไปแล้ว เท่ากับว่า ถ้าไม่ใช้จะต้องเสียเงินฟรีไปอย่างงั้นหรือ ? รบกวนสอบถามหน่อยนะครับ ว่า AIS จะจัดการอย่างไรบ้าง อันที่จริงก็มีผมกับพ่อที่ใช้อยู่ ปลื้มนะ เครือข่ายนี้ แต่เจอทำแบบนี้ไปแล้ว เสียความรู้สึกจริงๆ