ดีแทคแย่มาก แล้วยังโทษว่าเป็นความผิดลูกค้า

วันก่อน เรามีนัดกับเพื่อน แต่เพื่อนก็ไม่โทรมาซักที
แปลกใจ เลยเอาเบอร์บ้านโทรเข้ามือถือตัวเอง แต่กลับไม่มีเสียงตอบรับ ทั้งๆ มือถืออยู่ในมือ
โทรหาดีแทค ดีแทคบอกว่า เราไปตั่ง forward สายไว้
เราไม่ได้ตั่ง ไม่ได้ทำอะไรกับโทรศัพท์เลย เพราะตั้งแต่คุยกับดีแทคกลางคืนตอนเกือบตีหนึ่ง
เนื่องจากดีแทคชอบส่ง sms มาแจ้งบริการ(ของดีแทคจริงๆ ไม่ใช่บริการเสริมอื่นๆ) ตอนดึำกๆ ทำให้เราที่หลับยาก แต่หลับไปแล้ว ต้องตื่นมาด้วยเสียง sms ที่ไม่มีสาระ กว่าจะหลับก็อีกนาน แถมทำให้ตื่นสายอีก
เรานั่งยัน ยืนยัน นอนยันอย่างไร เจ้าหน้าที่ดีแทคก็ยังบอกว่า เพราะเราตั้ง forward สายไว้
เบื่อมาก บริการห่วยแตก แล้วชอบโทษว่าเป็นความผิดลูกค้าเนี่ย

วันนี้อีกแล้ว นัดเพื่อน เพื่อนเงียบไปเลย แปลกใจ เลยเอาเบอร์บ้านโทรเข้ามือถือตัวเอง ก็เป็นอีกแล้ว ไม่มีสัญญาณเข้ามือถือเลย

ชักบ่อย และชักเบื่อดีแทคแล้วนะ

ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเปลี่ยนเบอร์โทรมากี่เบอร์ ก็ยังใช้บริการดีแทคเสมอ เคยทั้งแบบรายเดือน และเติมเงิน
แต่วันนี้ไม่ไหวแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่