เรียน จนท.AIS ผมมีข้อสอบถามและความคิดเห็น ดังนี้
1. ผมอยากได้บริการสอบถามยอด *911*1# แบบเดิมๆ กลับมา เพราะให้คำอธิบายที่เข้าใจง่าย ครบถ้วนในหน้าเดียว
2. เบอร์ *121# สามารถกดเป็น *121*1# แล้วได้คำอธิบายแบบ *911*1# ได้หรือไม่? เนื่องจากว่าต้องการให้แสดงครั้งเดียวเบ็ดเสร็จ ครบถ้วนทุกค่าใช้จ่ายในหน้าเดียว ไม่ต้องกดปุ่มไปมาหลายรอบ สับสนและเสียเวลามากครับ
3. เบอร์ *911*1# นั้นบริการฟรี ส่วน *121# ปัจจุบัน/ในอนาคตจะมีการคิดค่าบริการสอบถามยอดหรือไม่?
4. มีเบอร์ USSD อื่น ๆ ในการเช็คยอดอีกหรือไม่?
5. หากต้องการทราบยอดเร่งด่วน การเช็คยอดใน e-service นั้นไม่สะดวกครับ
6. ฝากขอเสนอแนะและปัญหาความไม่สะดวกสบายที่เกิดขึ้น ในข้อ 1-5 แจ้งให้ผู้บริหารและผู้มีอำนาจตัดสินใจรับทราบด้วยครับ
ขอบริการสอบถามยอด *911*1# แบบเดิมๆ กลับมา
1. ผมอยากได้บริการสอบถามยอด *911*1# แบบเดิมๆ กลับมา เพราะให้คำอธิบายที่เข้าใจง่าย ครบถ้วนในหน้าเดียว
2. เบอร์ *121# สามารถกดเป็น *121*1# แล้วได้คำอธิบายแบบ *911*1# ได้หรือไม่? เนื่องจากว่าต้องการให้แสดงครั้งเดียวเบ็ดเสร็จ ครบถ้วนทุกค่าใช้จ่ายในหน้าเดียว ไม่ต้องกดปุ่มไปมาหลายรอบ สับสนและเสียเวลามากครับ
3. เบอร์ *911*1# นั้นบริการฟรี ส่วน *121# ปัจจุบัน/ในอนาคตจะมีการคิดค่าบริการสอบถามยอดหรือไม่?
4. มีเบอร์ USSD อื่น ๆ ในการเช็คยอดอีกหรือไม่?
5. หากต้องการทราบยอดเร่งด่วน การเช็คยอดใน e-service นั้นไม่สะดวกครับ
6. ฝากขอเสนอแนะและปัญหาความไม่สะดวกสบายที่เกิดขึ้น ในข้อ 1-5 แจ้งให้ผู้บริหารและผู้มีอำนาจตัดสินใจรับทราบด้วยครับ