เห็นกระทู้คุณแม่ยูอะในนี้จนอ้วก เปิดโทรทัศน์ดูยังจะออกทีวีอีก!!
ก่อนอื่นให้กำลังใจผู้เสียหายทุกท่านนะคะ อย่างน้อยก็อยากให้เค้าได้รับผิดชอบอะไรบ้าง
มีกระทู้โกงกันไม่เว้นแต่ละวัน วันนี้เลยอยากให้เพื่อนๆแชร์ประสบการณ์ดีๆที่ซื้อสินค้าออนไลน์ค่ะ
โดยขอร้องเลยนะคะ "ห้ามโพสชื่อร้านหรือลิงค์" เพื่อป้องกันตัวเรน่าเองและเพื่อนๆให้ห่างไกลคอกม้านะคะ
สำหรับเรน่านะคะ ตอนนี้ชีวิตเปรียบดั่งพญาหงส์ อยากจะซื้ออะไรก็ซื้อได้แบบสนิทใจ
เจอแม่ค้าดีๆ เรารีบฮุบไว้ ซื้อของกับร้านนึง ปกติก็ประทับใจบริการอยู่แล้ว
แต่มีเคสนึงแม่ค้ามึนๆลืมสั่งของให้เรา พอถึงเวลาเช็คออเดอร์คงเพิ่งจะรู้ตัวว่าออเดอร์เราตกไป
รีบโอนเงินคืนให้ทันทีและเมลล์มาขอโทษทีหลัง (เคยซื้อขายกันแล้ว มีเลขที่บัญชีเราอยู่จากครั้งที่แล้ว)
โดยยอดเงินที่ต้องโอนคืนประมาณ 1,8xx แต่เค้าโอนมา 2,000 บาท บอกว่าเป็นค่าเสียเวลาที่รอของ
ปลื้มมากกกกกกกกก และเวลาซื้อของก็มีของแถมบ้าง คุยดี บริการหลังการขายดีมาก ติดหนึบเลยร้านนี้
ไม่ต้องกังวลเรื่องเงินเลย เคยสั่งกระเป๋าไปปรากฏว่าหมด เราก็เลยขอดูใบอื่นแทน ดูนานจนลืมไปเลย ไม่ค่อยว่าง
ผ่านไป 2 อาทิตย์ น้องเค้าเมลล์มาบอกว่า พี่ยังจะดูใบอื่นอยู่มั้ย ถ้าไม่ถูกใจใบอื่นจะได้โอนเงินคืนให้
เรานี่ตกใจเลย เออ เงินยังอยู่ที่แม่ค้านี่หว่า! ซื่อสัตย์มากค่ะ ทุกวันนี้ยกเป็นร้านนัมเบอร์วัน
มาต่อร้านนัมเบอร์ทู ถ้าร้านแรกไม่มีของที่เราอยากได้ จะนึกถึงร้านนี้
ประทับใจตรงที่เค้าดันรู้ว่าเราเป็นลูกค้าร้านแรก เค้าเคยมาขอหลังไมค์ร้านซื้อของกับเรา แล้วเค้าก็ขายด้วย
เค้าก็บริการดี แต่เคยพลาดกดโอนเงินผิด เติม 0 ไปอีกตัว งานงอก จะโอน 2พัน กดไป 2หมื่น (โอนผ่านเว็บ)
ตอนนั้นตาลายมาก แล้วก็ไม่เช็คเลย จนเราแจ้งโอนเข้าไป เค้าบอกว่าไม่มียอดนี้ เราตกใจมาก ก็เพิ่งโอนเมื่อกี้
พอดูรายการล่าสุด ตายละ กด0เกิน เลยแคปหน้าจอบอกเค้าว่ามียอดนี้มั้ย ของพี่เอง พี่โอนผิด
เค้าก็ใจดีโอนส่วนต่างคืนมาให้ ถือว่าซื่อสัตย์อีกร้านเลย
ประเด็นที่ตั้งกระทู้นี้ขึ้นมา เพราะอยากให้สาวๆรู้ว่า ร้านค้าดีๆก็ยังมีค่ะ เพียงแต่เราไม่เคยมาแชร์กัน
ทุกวันนี้สังคมออนไลน์เสื่อมมาก คนดีๆจะไม่มีที่ยืนเอา แต่อย่างกรณีแม่ยูอะ เหมือนจะไว้ใจได้แต่สุดท้ายก็....
นานาจิตตัง แล้วแต่บุญ-กรรม เจอคนดีก็ดีไปนะคะ มาแชร์ประสบการณ์ดีๆให้ฟังกันบ้างนะคะ อยากอ่าน ^-^
มาแชร์ประสบการณ์ซื้อสินค้าออนไลน์ "ดีๆ" กันค่ะ
ก่อนอื่นให้กำลังใจผู้เสียหายทุกท่านนะคะ อย่างน้อยก็อยากให้เค้าได้รับผิดชอบอะไรบ้าง
มีกระทู้โกงกันไม่เว้นแต่ละวัน วันนี้เลยอยากให้เพื่อนๆแชร์ประสบการณ์ดีๆที่ซื้อสินค้าออนไลน์ค่ะ
โดยขอร้องเลยนะคะ "ห้ามโพสชื่อร้านหรือลิงค์" เพื่อป้องกันตัวเรน่าเองและเพื่อนๆให้ห่างไกลคอกม้านะคะ
สำหรับเรน่านะคะ ตอนนี้ชีวิตเปรียบดั่งพญาหงส์ อยากจะซื้ออะไรก็ซื้อได้แบบสนิทใจ
เจอแม่ค้าดีๆ เรารีบฮุบไว้ ซื้อของกับร้านนึง ปกติก็ประทับใจบริการอยู่แล้ว
แต่มีเคสนึงแม่ค้ามึนๆลืมสั่งของให้เรา พอถึงเวลาเช็คออเดอร์คงเพิ่งจะรู้ตัวว่าออเดอร์เราตกไป
รีบโอนเงินคืนให้ทันทีและเมลล์มาขอโทษทีหลัง (เคยซื้อขายกันแล้ว มีเลขที่บัญชีเราอยู่จากครั้งที่แล้ว)
โดยยอดเงินที่ต้องโอนคืนประมาณ 1,8xx แต่เค้าโอนมา 2,000 บาท บอกว่าเป็นค่าเสียเวลาที่รอของ
ปลื้มมากกกกกกกกก และเวลาซื้อของก็มีของแถมบ้าง คุยดี บริการหลังการขายดีมาก ติดหนึบเลยร้านนี้
ไม่ต้องกังวลเรื่องเงินเลย เคยสั่งกระเป๋าไปปรากฏว่าหมด เราก็เลยขอดูใบอื่นแทน ดูนานจนลืมไปเลย ไม่ค่อยว่าง
ผ่านไป 2 อาทิตย์ น้องเค้าเมลล์มาบอกว่า พี่ยังจะดูใบอื่นอยู่มั้ย ถ้าไม่ถูกใจใบอื่นจะได้โอนเงินคืนให้
เรานี่ตกใจเลย เออ เงินยังอยู่ที่แม่ค้านี่หว่า! ซื่อสัตย์มากค่ะ ทุกวันนี้ยกเป็นร้านนัมเบอร์วัน
มาต่อร้านนัมเบอร์ทู ถ้าร้านแรกไม่มีของที่เราอยากได้ จะนึกถึงร้านนี้
ประทับใจตรงที่เค้าดันรู้ว่าเราเป็นลูกค้าร้านแรก เค้าเคยมาขอหลังไมค์ร้านซื้อของกับเรา แล้วเค้าก็ขายด้วย
เค้าก็บริการดี แต่เคยพลาดกดโอนเงินผิด เติม 0 ไปอีกตัว งานงอก จะโอน 2พัน กดไป 2หมื่น (โอนผ่านเว็บ)
ตอนนั้นตาลายมาก แล้วก็ไม่เช็คเลย จนเราแจ้งโอนเข้าไป เค้าบอกว่าไม่มียอดนี้ เราตกใจมาก ก็เพิ่งโอนเมื่อกี้
พอดูรายการล่าสุด ตายละ กด0เกิน เลยแคปหน้าจอบอกเค้าว่ามียอดนี้มั้ย ของพี่เอง พี่โอนผิด
เค้าก็ใจดีโอนส่วนต่างคืนมาให้ ถือว่าซื่อสัตย์อีกร้านเลย
ประเด็นที่ตั้งกระทู้นี้ขึ้นมา เพราะอยากให้สาวๆรู้ว่า ร้านค้าดีๆก็ยังมีค่ะ เพียงแต่เราไม่เคยมาแชร์กัน
ทุกวันนี้สังคมออนไลน์เสื่อมมาก คนดีๆจะไม่มีที่ยืนเอา แต่อย่างกรณีแม่ยูอะ เหมือนจะไว้ใจได้แต่สุดท้ายก็....
นานาจิตตัง แล้วแต่บุญ-กรรม เจอคนดีก็ดีไปนะคะ มาแชร์ประสบการณ์ดีๆให้ฟังกันบ้างนะคะ อยากอ่าน ^-^