ผมยังไม่ได้รับการติดต่อกลับเรื่องปัญหาการใช้งานเลยน่ะครับ
มีแต่ข้อความแบบนี้ทุกครั้งที่แจ้งปัญหาไปในนี้
ไม่ต้องห่วงนะคะ ทางเจ้าหน้าที่ iCall ส่งตรวจสอบสัญญาณให้แล้วค่ะ หากทราบผลแล้วจะรีบแจ้งให้ทราบทันทีนะคะ 24/4/56
ปัจจุบันอยู่ระหว่างตรวจสอบข้อขัดข้องให้อยู่นะคะ หากทราบผลจะมีเจ้าหน้าที่แจ้งกลับอีกครั้งทันทีเลยค่ะ 27/4/56
Jason ยินดีติดตามเพิ่มเติมให้คุณ thanet_bom อีกแรงเองครับ มีความคืบหน้าอย่างไรจะรีบมาแจ้งให้ทราบอีกทีนะครับ 28/4/56
ตอนนี้อยู่ระหว่างการแก้ไข หากมีความคืบหน้าอย่างไร ทาง cc จะรีบแจ้งให้ทราบทันทีเลยครับ 3/5/56
ปัจจุบันได้มีการส่งเรื่องติดตามกับหน่วยงาน Engineer ให้เพิ่มเติมแล้ว หากทราบผลจะรีบแจ้งทันทีเลยค่ะ 9/5/56
ปัจจุบันมีเจ้าหน้าที่ส่งประสานงานไปให้อีกครั้งแล้วนะคะ อยู่ระหว่างตรวจสอบหากทราบผลจะแจ้งกลับอีกครั้งทันทีค่ะ 10/5/56
ส่งประสานติดตามเร่งด่วนให้แล้วนะคะ อย่างไรแนะนำสะดวกมีเครื่องสำรองสลับเครื่องสลัลซิมทดลองใช้งานหรือไม่คะ 10/5/56
คุณthanet_bomไม่ต้องห่วงนะคะ ต้นหลิวส่งประสานงานติดตามเร่งด่วนให้แล้วนะคะหากทราบผลจะแจ้งกลับอีกครั้งค่ะ 10/5/56
คุณthanet_bom ไม่ต้องกังวลใจค่ะอยู่ระหว่างติดตามข้อขัดข้องให้อยู่นะคะ 10/5/56
ได้ประสานงาน Engineer เพื่อติดตามผลการตรวจสอบให้เร่งด่วนแล้วนะครับ ยังไงหากเรียบร้อยแล้วจะแจ้งให้ทราบทันทีครับ 14/5/56
ตรวจสอบข้อมูลให้คุณ thanet_bom แล้วนะครับ สำหรับหมายเลข 081995XXXX ได้ประสานงาน Engineer เพื่อตรวจสอบเร่งด่วนให้แล้วนะครับ ยังไงหากมีความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบทันทีครับ 23/5/56
ผมว่าน่าจะโทรหาผมบ้างไม่น่าให้ผมโทรหาติดต่ออยู่ฝ่ายเดี่ยวครับ เพราะทุกวันนี้ผมติดต่อไปฝ่ายเดี่ยว
Ais ครับ ระบบยังไม่ได้รับการแก้ใขเลยครับ
มีแต่ข้อความแบบนี้ทุกครั้งที่แจ้งปัญหาไปในนี้
ไม่ต้องห่วงนะคะ ทางเจ้าหน้าที่ iCall ส่งตรวจสอบสัญญาณให้แล้วค่ะ หากทราบผลแล้วจะรีบแจ้งให้ทราบทันทีนะคะ 24/4/56
ปัจจุบันอยู่ระหว่างตรวจสอบข้อขัดข้องให้อยู่นะคะ หากทราบผลจะมีเจ้าหน้าที่แจ้งกลับอีกครั้งทันทีเลยค่ะ 27/4/56
Jason ยินดีติดตามเพิ่มเติมให้คุณ thanet_bom อีกแรงเองครับ มีความคืบหน้าอย่างไรจะรีบมาแจ้งให้ทราบอีกทีนะครับ 28/4/56
ตอนนี้อยู่ระหว่างการแก้ไข หากมีความคืบหน้าอย่างไร ทาง cc จะรีบแจ้งให้ทราบทันทีเลยครับ 3/5/56
ปัจจุบันได้มีการส่งเรื่องติดตามกับหน่วยงาน Engineer ให้เพิ่มเติมแล้ว หากทราบผลจะรีบแจ้งทันทีเลยค่ะ 9/5/56
ปัจจุบันมีเจ้าหน้าที่ส่งประสานงานไปให้อีกครั้งแล้วนะคะ อยู่ระหว่างตรวจสอบหากทราบผลจะแจ้งกลับอีกครั้งทันทีค่ะ 10/5/56
ส่งประสานติดตามเร่งด่วนให้แล้วนะคะ อย่างไรแนะนำสะดวกมีเครื่องสำรองสลับเครื่องสลัลซิมทดลองใช้งานหรือไม่คะ 10/5/56
คุณthanet_bomไม่ต้องห่วงนะคะ ต้นหลิวส่งประสานงานติดตามเร่งด่วนให้แล้วนะคะหากทราบผลจะแจ้งกลับอีกครั้งค่ะ 10/5/56
คุณthanet_bom ไม่ต้องกังวลใจค่ะอยู่ระหว่างติดตามข้อขัดข้องให้อยู่นะคะ 10/5/56
ได้ประสานงาน Engineer เพื่อติดตามผลการตรวจสอบให้เร่งด่วนแล้วนะครับ ยังไงหากเรียบร้อยแล้วจะแจ้งให้ทราบทันทีครับ 14/5/56
ตรวจสอบข้อมูลให้คุณ thanet_bom แล้วนะครับ สำหรับหมายเลข 081995XXXX ได้ประสานงาน Engineer เพื่อตรวจสอบเร่งด่วนให้แล้วนะครับ ยังไงหากมีความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบทันทีครับ 23/5/56
ผมว่าน่าจะโทรหาผมบ้างไม่น่าให้ผมโทรหาติดต่ออยู่ฝ่ายเดี่ยวครับ เพราะทุกวันนี้ผมติดต่อไปฝ่ายเดี่ยว