ย้ายมาจากห้องศาลาประชาคมค่ะ
เขียนวันที่ 20 พค. 2556
สวัสดีค่ะ ขออณุญาติเหล่าประสบกรณ์ของดิฉันเกี่ยวกับการสั้งซื้อของจาก taobao โดยผ่านบริษัทที่รับซื้อโดยคิดค่าบริการเป็นกิโลนะค่ะ เรื่องทั้งหมดที่จะพูดมานี้เป็นเรื่องจริงโดย หากข้อมูลผิดพลาดประการได้ ก็ขอโทษด้วย แต่ดิฉันไม่มีเจตุณาบิดเบื่อนข้อมูลแต่อย่างไร
จุดประสงค์ไม่ได้ต้องการประจานบริษัท เพียงแต่อยากเตือนสติผู้บริโภคอย่างเราๆ อย่าหวังเพียงแค่ถูก เพราะบริการที่ได้มานั้นอาจถูกเช่นเดียวกัน และแชร์ประสบการ์ร์ที่ไม่ค่อยดีนัก
ประสบการ์ณที่เกิดขึ้นเกิดกันดิฉันคนเดียว โดยไม่ได้เกิดกับทุกคน
เกรินนิดนึงนะค่ะ
ดิฉันและเพื่อนเปิดร้านขายของ gift shop ใน facebook โดยเริ่มสั้งของผ่านบริษัท ACC(ทั้งหมด จีน สินค้า)(ต้องเขียนต่อย่อใช่ไหมค่ะ) หลังจากที่ได้ค้นหาข้อมูลต่างๆ ก็เห็นว่าบริษัทนี้ให้เรทต่ำ และหน้าเวปก็ดูดี ดูน่าเชื่อถึง
(ทำไมโง่จังเช็คแค่เนี่ย)
ของ LOT ได้ตั้งแต่เดือนเดือนกุมภาที่ผ่านมา เพราะของต้องใช้เวลาในการขนส่ง โดยของได้รับเดือนประมาณเดือนมีนา ดิฉันสั่งของจาก taobao 3 ร้านภายในหนี่งออเดอร์ ของ lot แรกผ่านไปโดยไม่ดีเท่าทีควร เพราะ ระบบ online แจ้งสถานะสินค้าไม่ทำงาน ทำดิฉันดิฉันไม่เป็นกังวลมาก เพราะของไม่ส่งถึงประเทศไทยสักที และดิฉันได้รับของมาไม่ครบจาก 2 ใน 3 ร้าน โดยแจ้งไปทางบริษัท บริษัทก็บอกให้ทำใบ refund มา หลังจากที่ส่งใบไป ใช่แล้วค่ะ มันหายเงียบได้ ดิฉันก็ชั่งมัน ของมันเล็กๆน้อยๆ
(ซึ่งตอนนี้คิด หากกลับไปตอนนั้นได้คงจะเรียกร้องสิทธิของตัวเอง จ่ายเงินไปเต็มราคาทำไมต้องได้ของไม่เต็มจำนวน)
พอของ LOT แรกทยอยขายได้ ดิฉันและเพื่อนจึงตัดสินใจ สั่งของ LOT 2 โดยสั่งผ่านบริษัทเดิมคือ ACC ครั้งนี้ดิฉันได้สั่งจาก taobao 2 ร้านในหนึ่งออเดอร์ ของ LOT 2 มาถึงวันที่ 25 เมษา แต่ดิฉันได้รับของเพียงร้านเดียว/แทรคเดียว(ACC ใช้คำว่า แทรค ในการแยกของ) ทั้งๆที่ของควรจะมาพร้อมกันใช่ไหมค่ะ(LOT ของมาพร้อมกันทั้ง 3แทรค)
ดิฉันจึงส่งเมวแจ้งไป
เนื้อหาเป็นดังงนี้
[CR] ขออณุญาติเหล่าประสบกรณ์ของดิฉันเกี่ยวกับการสั้งซื้อของจาก taobao โดยผ่านบริษัทที่รับซื้อโดยคิดค่าบริการเป็นกิโลนะค่ะ
เขียนวันที่ 20 พค. 2556
สวัสดีค่ะ ขออณุญาติเหล่าประสบกรณ์ของดิฉันเกี่ยวกับการสั้งซื้อของจาก taobao โดยผ่านบริษัทที่รับซื้อโดยคิดค่าบริการเป็นกิโลนะค่ะ เรื่องทั้งหมดที่จะพูดมานี้เป็นเรื่องจริงโดย หากข้อมูลผิดพลาดประการได้ ก็ขอโทษด้วย แต่ดิฉันไม่มีเจตุณาบิดเบื่อนข้อมูลแต่อย่างไร
จุดประสงค์ไม่ได้ต้องการประจานบริษัท เพียงแต่อยากเตือนสติผู้บริโภคอย่างเราๆ อย่าหวังเพียงแค่ถูก เพราะบริการที่ได้มานั้นอาจถูกเช่นเดียวกัน และแชร์ประสบการ์ร์ที่ไม่ค่อยดีนัก
ประสบการ์ณที่เกิดขึ้นเกิดกันดิฉันคนเดียว โดยไม่ได้เกิดกับทุกคน
เกรินนิดนึงนะค่ะ
ดิฉันและเพื่อนเปิดร้านขายของ gift shop ใน facebook โดยเริ่มสั้งของผ่านบริษัท ACC(ทั้งหมด จีน สินค้า)(ต้องเขียนต่อย่อใช่ไหมค่ะ) หลังจากที่ได้ค้นหาข้อมูลต่างๆ ก็เห็นว่าบริษัทนี้ให้เรทต่ำ และหน้าเวปก็ดูดี ดูน่าเชื่อถึง
(ทำไมโง่จังเช็คแค่เนี่ย)
ของ LOT ได้ตั้งแต่เดือนเดือนกุมภาที่ผ่านมา เพราะของต้องใช้เวลาในการขนส่ง โดยของได้รับเดือนประมาณเดือนมีนา ดิฉันสั่งของจาก taobao 3 ร้านภายในหนี่งออเดอร์ ของ lot แรกผ่านไปโดยไม่ดีเท่าทีควร เพราะ ระบบ online แจ้งสถานะสินค้าไม่ทำงาน ทำดิฉันดิฉันไม่เป็นกังวลมาก เพราะของไม่ส่งถึงประเทศไทยสักที และดิฉันได้รับของมาไม่ครบจาก 2 ใน 3 ร้าน โดยแจ้งไปทางบริษัท บริษัทก็บอกให้ทำใบ refund มา หลังจากที่ส่งใบไป ใช่แล้วค่ะ มันหายเงียบได้ ดิฉันก็ชั่งมัน ของมันเล็กๆน้อยๆ
(ซึ่งตอนนี้คิด หากกลับไปตอนนั้นได้คงจะเรียกร้องสิทธิของตัวเอง จ่ายเงินไปเต็มราคาทำไมต้องได้ของไม่เต็มจำนวน)
พอของ LOT แรกทยอยขายได้ ดิฉันและเพื่อนจึงตัดสินใจ สั่งของ LOT 2 โดยสั่งผ่านบริษัทเดิมคือ ACC ครั้งนี้ดิฉันได้สั่งจาก taobao 2 ร้านในหนึ่งออเดอร์ ของ LOT 2 มาถึงวันที่ 25 เมษา แต่ดิฉันได้รับของเพียงร้านเดียว/แทรคเดียว(ACC ใช้คำว่า แทรค ในการแยกของ) ทั้งๆที่ของควรจะมาพร้อมกันใช่ไหมค่ะ(LOT ของมาพร้อมกันทั้ง 3แทรค)
ดิฉันจึงส่งเมวแจ้งไป
เนื้อหาเป็นดังงนี้