True Internet และ TrueVision ควรจะมีความรับผิดชอบบ้างนะครับ

อยากทราบว่า ทรู อินเตอร์เนต จะรับผิดชอบอย่างไร
1. กรณีที่อินเตอร์เนตใช้งานไม่ได้ ทำไมเรายังต้องจ่ายค่าบริการเต็ม ......
2. กรณีเกิดเหตุขัดข้อง แล้วจะต้องแจ้งปัญหาการใช้งาน ทำไมต้องเสียค่าโทรศัพท์ ในเมื่อก็ใช้เบอร์โทรศัพท์ของทรู
3. กรณีรอสาย ถ้ารอเกิน 5 นาที ก็ถือว่าเอาเปรียบผู้บริโภคแล้ว แต่ทำไมถึงต้องรอ เป็น ครึ่งชม บางคน เป็น ชม ถ้าระบบไม่พร้อมให้บริการ ก็ควรแจ้งคิวว่ามีมากจนไม่สามารถรับสายของท่านได้ และก็ให้วางสาย โดยไม่ต้องคิดค่าบริการในครั้งนั้นด้วย
4. การตอบ และการแก้ไขปัญหาของทรู ไม่เป็นมาตรฐาน บางคนก็ตอบอย่าง บางคนก็ตอบอีกอย่างหาความแน่นอนไม่ได้ ควรมีการอบรมพนักงาน ลูกค้ามีปัญหาก็อยากได้คำตอบที่ชัดเจน รวดเร็ว และแก้ป้ญหาได้จริง มากกว่าการนั่งรอ

อยากทราบว่า TrueVision จะรับผิดชอบอย่างไร
1. กรณีเปลี่ยน package ให้ลูกค้า โดยที่ลูกค้าไม่ทราบรายละเอียด โทรไปศูนย์ก็บอกว่า หมดโปรโมรชั่นแล้วบ้างละ บางทีก็บอกว่า จนท.ติดตั้งแจ้งข้อมูลไม่ถูกบ้างละ อยากทราบว่า แบบนี้ พวกผมจะต้องทนรับผิดชอบต่อสิ่งที่ตนเองไม่ได้ร้องขอด้วยหรือครับ
2. ครั้งล่าสุดมีการโทรมาเปลี่ยนกล่องทรู บอกว่าเป็น HD ผมก็ถามย้ำหนักย้ำหนา ว่า ไม่เสียค่าใช้จ่ายใช้ไหม ไม่เสียรายเดือนเพิ่มใช่ไหม พอบิลออกมา เอ้า ทำไม คชจ เพิ่มขึ้น ไหนบอกค่าบริการเท่าเดิม ไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่ม โทรไปศูนย์ก็บอกจะมี จนท.โทรกลับ สองเดือนแล้วที่ต้องจ่ายเงินไป โดยที่รู้สึกว่า เจ็บใจที่สุด
3. บิลแจ้งบริการ เดี๋ยวก็ส่งไป ตจว.บ้าง เดี๋ยวก็ส่งมา กทม.บ้าง เอาสักที่ครับ

ปล. ยังมีอีกหลายสิ่งที่เพื่อนในออฟฟิส และผมเจอกันมาแล้วมาเล่ากันฟัง เพียงแต่อยากรู้ว่า ทรูจะรับผิดชอบอย่างไรบ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่