รถยนต์ HONDA "ผ่านการควบคุมคุณภาพทุกขั้นตอนการผลิตอย่างพิถีพิถันมาแล้ว ??"

กระทู้คำถาม
ที่ตั้งกระทู้นี้ขึ้นมาเพื่อที่จะให้ลูกค้าของรถยนต์ฮอนด้าทุกท่าน ให้ทำการตรวจเช็คเวลารับรถใหม่โดยละเอียด

อย่าเพิ่งดีใจเวลาได้รถใหม่แล้วไม่เช็ค หรือ ตรวจเช็คอย่างคร่าวๆ ไม่เช่นนั้นอาจเจอแจ็กพอต แล้วไม่ได้รับการแก้ไข

เมื่อรับไปแล้วมาเครมทีหลัง ศูนย์อาจโยนความผิดให้ลูกค้านะครับ

คือผมเพิ่งเป็นลูกค้าของ ฮอนด้านะครับ ชอบCRV g4 ตั้งแต่เปิดตัว จึงจองรถตั้งแต่กุมภา 56  

พอเซลล์บอกได้รถ ก็กำเช็คไปจ่ายที่ศูนย์ เสร็จขั้นตอนเอกสาร ก็ไปดูรถกัน เช็คทุกอย่างเปิดกระโปรงรถดู ถามเซลล์

เซลล์ไม่ค่อยรู้เรื่อง บอกพี่ต้องถามช่างดูครับ อืมมม เปิดปิดประตู เช็ครอยรอบคัน มาจะเอ๋ รอยนี้เข้า



มือเซลล์ น้องเค้าบอกว่า ตอนมามีฝุ่น ยังไม่มีรอย เลยครับพี่



มันเป็นรอยด่างกลมๆๆๆ เหมือนพ่นสีไม่ทั่ว น่าจะมากจากโรงงานนะครับ



ก็เลยบอกให้เซลล์ลงบันทึกให้ทำการแก้ไขไว้ โดย ผจก เป็นคนเซ็นยืยยัน

อีกอย่างที่เจอคือ พวงมาลัยมันเอียงซ้ายนิดๆครับ เฮอ รถใหม่จริงเปล่าเนี่ย QC ดีมากกกก ผมจ่ายสดนะครับเนี่ย

แต่ก็ให้เซลล์แก้ไขแล้ว ไม่มีค่าใช้จ่าย

ยังไง Honda ก็น่าจะใส่ใจในคุณภาพของสินค้า  ไม่ใช่สักแต่จะขายอย่างเดียว ลูกค้าจะเป็นยังไงรับๆ ไปก่อน ค่อยแก้ไขทีหลัง

มันทำให้ frist impression ต่อ honda  คันแรกของผม ดร๊อป ลงมากนะครับ

ยิ่งมาเจอ


อืมคุณภาพ (ไปไหน)


ตอนนี้ทุกอย่างปกติดีครับ ขับมันดีครับ สีปกติดี ช่างดูแลอย่างดีครับ แต่ก็นะรถราคาเป็นล้าน .....

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่