หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนปั๊มติ๊กแล้ว อาการยังมีเหมือนเดิม ???????
กระทู้คำถาม
รถยนต์
ต่อเนื่องจาก กระทู้ที่รถ(วีออส 2553)ผมไปเปลี่ยน ปั๊มติ๊กมา เนื่องจาก ก่อนหน้านั้น เมื่อติดเครื่องตอนเช้า จะมีอาการ เครื่องสั่น แล้วดับ เป็นประจำ....เอาไปหาช่าง...และ ช่างบอกว่า ปั๊มติ๊กเสีย...ก็เปลี่ยนปั๊มไป ประมาณ 7 พันกว่าบาท....แต่หลังจาก 2 วัน ก็ยังมีอาการนั้นเกิดขึ้น แต่ น้อยลง????? ไม่ทราบ เป็นที่อะไร ควรจะแก้ไขตรงไหนครับ???????
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้าปั๊มติ๊กเสีย รถจะมีอาการยังไงบ้างครับ
กำลังสงสัยว่ารถผมปั๊มติ๊กจะเสีย เพราะซ่อมไปหลายอย่างแล้วยังสตาร์ตยาก อยากถามอาการคร่าวๆที่แสดงว่าปั๊มติ๊กเสีย หรือกำลังจะเสีย ใครมีประสบการณ์ช่วยแชร์กันหน่อยนะครับ
nufcth
REGULATOR ASSY, FUEL PRESSURE เสียซ่อมได้หรือเปล่าครับ
รบกวนสอบถามครับ... REGULATOR ASSY, FUEL PRESSURE หรือว่าตัวในรูปที่ผมทำลูกศรชี้ไว้ ปัจจุบัน ท่อยางส่วนที่ติดกับตัว Regulator ขาดไปแล้ว ส่วนที่ติดกับเครื่อง ยังอยู่ผมเลยเอาสกรูอุดปลายท่อเอาไว้ครับ ฝั่
P A T P A R T Y
[ปัญหา] รถบิดปุญแจแล้วต้องสตาร์ทลากยาว ราว 5-10 วิถึงติด
เพิ่งเกิดปัญหาได้วันสองวันครับ มันเริ่มจากสตาร์ท 2 ครั้งถึงจะติด เลยเริ่มลองลากยาวๆดูประกฏว่าเกือบ 10 วิกว่าจะติด เป็นมา 1-2 วันแล้ว โดยจาก 5 ครั้ง มีครั้งเดียวที่ชึ้ง 2 ชึ้งติด อีก 4 ครั้ง ยาวเกือบ 1
สมาชิกหมายเลข 1436162
เรกกูเลเตอร์ เสียสตาร์ทไม่ติดเกี่ยวมั้ยครับ
ตั้งแต่รถสตาร์ทไม่ติด ลองเปลี่ยนไปหลายอย่างแล้วครับ รีเลย์ปั้มติ๊ก ปั้มติ๊ก กรองเบนซิน ตอนแรกคิดว่าปั้มติ๊กแรงดันไม่พอ วันนี้เปลี่ยนแล้วแต่เหมือนเดิม เลยลองถอดสายน้ำมันกลับถัง
สมาชิกหมายเลข 3724967
เช็นเซอร์อุณหภูมิน้ำหล่อเย็น เครื่อง 1 NZ FE วีออส 03 วัดค่าว่าดีหรือเสียยังไงครับ
รถ VIOS 03 ขึ้นโค้ด OBD-II Trouble Code: P0125 Insufficient Coolant Temperature For Closed Loop Fuel Control รถขับได้ปรกติครับ อุณหภูมิที่แสดงใน โปรแกรม TORQUE PRO อยู่ระหว่าง 83-96 องศา ลองซื้ออะไหล่
สมาชิกหมายเลข 1306257
เติมน้ำมันดีเซลแล้วมีน้ำผสม ทำให้รถต้องเข้าศูนย์ ทางปั้มเหมือนจะไม่รับผิดชอบ เราควรทำยังไงดีครับ?
เมื่อวันที่ 7/9/68 เวลา 19:17 น. ได้เข้าไปเติมน้ำมันดีเซลที่ปั๊ม5 แฉก แถวบางบอน หลังจากเติมมีอาการไฟโชว์และวูบ วิ่งไม่ออก ได้นำรถเข้าศูนย์ช่างแจ้งว่ามีน้ำผสมในกรองน้ำมันเยอะ ทางเราได้ติดต่อปั๊มแล้ว บอ
สมาชิกหมายเลข 9050803
ปั๊มน้ำ มิตซู ไม่ตัด และน้ำไหลอ่อน
ปั๊มน้ำ มิตซู เสียงไม่ตัด และน้ำไหลอ่อน บางครั้ง เปิดก็อกแล้วสายสั่นๆ เกิดจากอะไรคะ
สมาชิกหมายเลข 7987205
สอบถามวิธีเติมน้ำมันรถติดก๊าซ CNG ครับ
คือตอนนี้ผมใช้ new lancer CNG อยู่ครับผมอยากทราบว่า 1.การที่เราเติมน้ำมันที่ละครึ่งถัง มันจะมีผลเสียกับอุปกรณ์ในถังมั้ยครับ เช่นพวกลูกลอย หรือ ปั๊มติ๊ก 2.การที่เราปล่อยให้ไฟเตือนน้ำมันโชว์ก่อนถึงจะเต
สมาชิกหมายเลข 1027257
รถใครแจ้งเตือนบ่อยเท่ารถผมบ้างครับ
รถคันนี้ปัจจุบัน อายุ 22 ปี (https://pantip.com/topic/43168892) เมื่อ 14 ปีที่แล้ว เห็นเต๊นท์ตั้งขาย เจ็ดแสนห้า สวยไปดูชอบ ต่อรองได้ราคาห้าแสนเก้า จบจ่ายโอน และอยู่กันมาถึงปัจจุบัน รถคันนี้มีคำเตือนบ่
สมาชิกหมายเลข 1157226
หัวฉีดรถเบนซิน วิ่งมา 190,000กม ถ้าล้าง+โอเวอร์ฮอลใหม่ คุ้มค่าที่จะทำไหมครับ
เป็นรถ CRV G4 2.4 ต้นปีไปเที่ยวภูทับเบิกแล้วสตาร์ทไม่ติดไปทีนึง คิดว่าเป็นที่น้ำมันเบนซิน กลับมาจึงไม่ได้หาสาเหตุ จึงทำแค่ล้าง Air Flowไป ช่วงนี้มีอาการสตาร์ทเช้าๆแล้วรอบตก สะอึก เหมือนน้ำมันหนา
สมาชิกหมายเลข 7687950
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รถยนต์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนปั๊มติ๊กแล้ว อาการยังมีเหมือนเดิม ???????