หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนปั๊มติ๊กแล้ว อาการยังมีเหมือนเดิม ???????
กระทู้คำถาม
รถยนต์
ต่อเนื่องจาก กระทู้ที่รถ(วีออส 2553)ผมไปเปลี่ยน ปั๊มติ๊กมา เนื่องจาก ก่อนหน้านั้น เมื่อติดเครื่องตอนเช้า จะมีอาการ เครื่องสั่น แล้วดับ เป็นประจำ....เอาไปหาช่าง...และ ช่างบอกว่า ปั๊มติ๊กเสีย...ก็เปลี่ยนปั๊มไป ประมาณ 7 พันกว่าบาท....แต่หลังจาก 2 วัน ก็ยังมีอาการนั้นเกิดขึ้น แต่ น้อยลง????? ไม่ทราบ เป็นที่อะไร ควรจะแก้ไขตรงไหนครับ???????
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้าปั๊มติ๊กเสีย รถจะมีอาการยังไงบ้างครับ
กำลังสงสัยว่ารถผมปั๊มติ๊กจะเสีย เพราะซ่อมไปหลายอย่างแล้วยังสตาร์ตยาก อยากถามอาการคร่าวๆที่แสดงว่าปั๊มติ๊กเสีย หรือกำลังจะเสีย ใครมีประสบการณ์ช่วยแชร์กันหน่อยนะครับ
nufcth
REGULATOR ASSY, FUEL PRESSURE เสียซ่อมได้หรือเปล่าครับ
รบกวนสอบถามครับ... REGULATOR ASSY, FUEL PRESSURE หรือว่าตัวในรูปที่ผมทำลูกศรชี้ไว้ ปัจจุบัน ท่อยางส่วนที่ติดกับตัว Regulator ขาดไปแล้ว ส่วนที่ติดกับเครื่อง ยังอยู่ผมเลยเอาสกรูอุดปลายท่อเอาไว้ครับ ฝั่
P A T P A R T Y
[ปัญหา] รถบิดปุญแจแล้วต้องสตาร์ทลากยาว ราว 5-10 วิถึงติด
เพิ่งเกิดปัญหาได้วันสองวันครับ มันเริ่มจากสตาร์ท 2 ครั้งถึงจะติด เลยเริ่มลองลากยาวๆดูประกฏว่าเกือบ 10 วิกว่าจะติด เป็นมา 1-2 วันแล้ว โดยจาก 5 ครั้ง มีครั้งเดียวที่ชึ้ง 2 ชึ้งติด อีก 4 ครั้ง ยาวเกือบ 1
สมาชิกหมายเลข 1436162
เรกกูเลเตอร์ เสียสตาร์ทไม่ติดเกี่ยวมั้ยครับ
ตั้งแต่รถสตาร์ทไม่ติด ลองเปลี่ยนไปหลายอย่างแล้วครับ รีเลย์ปั้มติ๊ก ปั้มติ๊ก กรองเบนซิน ตอนแรกคิดว่าปั้มติ๊กแรงดันไม่พอ วันนี้เปลี่ยนแล้วแต่เหมือนเดิม เลยลองถอดสายน้ำมันกลับถัง
สมาชิกหมายเลข 3724967
เช็นเซอร์อุณหภูมิน้ำหล่อเย็น เครื่อง 1 NZ FE วีออส 03 วัดค่าว่าดีหรือเสียยังไงครับ
รถ VIOS 03 ขึ้นโค้ด OBD-II Trouble Code: P0125 Insufficient Coolant Temperature For Closed Loop Fuel Control รถขับได้ปรกติครับ อุณหภูมิที่แสดงใน โปรแกรม TORQUE PRO อยู่ระหว่าง 83-96 องศา ลองซื้ออะไหล่
สมาชิกหมายเลข 1306257
ระบบไฟเวฟ100/110 ตัวเก่า
รบกวนสอบถามปัญหาเกี่ยวกับระบบไฟเวฟเก่าครับ คือผมมีรถเก่าของพ่อตามาใช้ มันใช้งานได้ปรกติครับ แต่แบตมันน่าจะเสื่อมแล้ว แต่ก็ใช้งานได้ปรกติ (เป็นรุ่น สตาร์ทเท้า) ปัญหาคือ.... สักประมาณเดือนนึงที่ผ่านมา
สมาชิกหมายเลข 3129822
ปรับปั๊มดีเซล (แก่-อ่อน) แบบนี้ได้ไหมครับ?
ผมมี Isuzu Dragon Power อยู่คันหนึ่ง เครื่อง 4JA1-T เดิมๆ อยากจะปรับแต่งอะไรนิดหน่อยครับ เนื่องจากไปจอดคู่กับไทเกอร์แล้ว เหมือนเครื่องผมจะดังกว่าเล็กน้อย (ไทเกอร์เดินเรียบ/เงียบกว่า) ไทเกอร์น่าจะเป็นเ
อยากได้E 280 W124
New Vios 2007 ติด LPG สตาร์ทน้ำมันติดยาก กระตุก
เรียนพี่น้องสมาชิกรัชดาทุกท่าน ผมเป็นมือใหม่ เพิ่งขับรถมา 1 ปีพอดิบพอดี ซื้อรถมือสองมา รายละเอียดของรถก็คือ เป็น New Vios รุ่น G ปี 2007 เป็นรถติดแก๊ส LPG มีปุ่มตัดสลับน้ำมันกับแก๊ส น่าจะเป็นยี่ห้อ
Mengz Beautyz
รถ vios 2004 ติด NGV มีปัญหาเครื่องเย็น เครื่องกระตุก
ตอนเช้าก็ปกติดี แต่พอจอดไว้ไปทำงาน บ่ายมาสตราท์น้ำมันเครื่องกระตุก ใกล้ดับ พอความร้อนเครื่องสูงพอจะตัดเป็นแก๊ส ซึ่งวิ่งได้ไม่มีปัญหา เลยสงสัยว่าอะไรเสีย. ตรวจดูคอลย์จุดระเบิดก็ไม่เสีย มีที่ปั๊มติ๊กอาจ
Curiocity
Toyota vios 2012 เครื่องสั่น รอบต่ำรถกระตุก เหยียบคันเร่งแล้วหน่วง
++ขอคำแนะนำด่วน!! ยาวหน่อยแต่อยากอธิบายให้ละเอียด อาการที่พบคือ... อาการแรก - เมื่อขับรถเป็นระยะเวลานาน หรือขับทางไกล พอจอดแต่ยังไม่ดับเครื่องไม่ปิดแอร์ สักพักเครื่องสั่น เราตกใจรีบดับเครื่องแล้วสตาร์
สมาชิกหมายเลข 5363267
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รถยนต์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนปั๊มติ๊กแล้ว อาการยังมีเหมือนเดิม ???????