วันนี้พาน้องที่บริษัทไปเปิดบัญชีเงินเดือนมา
เพิ่งทราบว่าทางธนาคารกสิกรไทย
มีการให้บริการลูกค้าประจำมีสิทธิพิเศษสามารถแซงคิว
ลูกค้าทั่วไปได้ แซงกันต่อหน้า แซงกันได้แทบทุกเคาน์เตอร์
เรื่องมีอยู่ว่าพาน้องที่บริษัทไปเปิดบัญชีเงินเดือนมา
ถึงคิวน้องคนแรกก็ไปที่เคาน์เตอร์ที่มีพนักงานหญิงให้บริการ
ก็บริการเปิดบัญชีปกติ อยู่ในขั้นตอนการดำเนินการ
อีก10นาทีเคาน์เตอร์ก็ว่างถึงคิวน้องคนที่สอง
ก็เข้าไปเปิดบัญชีตามปกติ เวลาผ่านไปประมาณ15นาที
น้องคนที่สองทำการเปิดบัญชีเรียบร้อย ผมก็เออน้อง
คนที่สองเร็วดี ก็สงสัยว่าทำไมน้องคนแรกช้าจัง
พอหันไปมองก็เห็นลูกค้าอายุเยอะหน่อยสองคนยื่นล้อมกัน
อยู่ที่เคาน์เตอร์น้องคนแรกที่เปิดบัญชี ผมก็งงว่าเกิดอะไรขึ้น
ทำไม หรือติดปัญหาอะไรหรือเปล่า จึงได้ถามน้องเค้าว่า
"ติดปัญหาอะไรหรือเปล่าทำไมนานจัง" น้องเค้าได้แต่หัน
มามองหน้าตาปริบๆ เท่านั้นผมรู้เลยครับน้องโดนแซงคิว
ผมก็เลยบอกพนักงานว่าทำไมช้าจังน้องคนที่หลังยังเสร็จ
ก่อนเลย พนักงานยกสมุดบัญชีเล่มสีเทา คาดสีเลือดหมู
เขียน wisdom พร้อมพูดว่า "กำลังทำอยู่ค่ะ"
เท่านั้นแหละผมของขึ้นทันที (น้องเปิดบัญชีเงินเดือนธรรมดา
ไม่เป็นเล่มสีเขียว เพราะนั้นมันของลูกค้าอีกคนเค้าแซงคิว)
ผมก็เหวี่ยงทันทีว่า ทำไมถึงไม่บริการลูกค้าที่มาก่อนให้เสร็จ
ก่อนที่จะไปบริการลูกค้าคนต่อไป พนักงานก็ชักสีหน้าไม่พอใจ
แล้วก็ทำให้น้องจนเสร็จ
ไม่เข้าใจว่า ธนาคารกสิกรไทย สาขาหัวหิน ถึงให้บริการลูกค้า
แบ่งแยกเช่นนี้ ถ้าจะแบ่งแยกให้สิทธิบริการลูกค้าพิเศษหรือประจำ
ก่อนแบบนี้ ควรแยกโซนพิเศษไว้ครับ แบบนี้มันดูเป็นบริการ
ที่แย่ครับควรปรับปรุง
ขอด่า ประจาน และต่อว่า ธนาคารกสิกรไทย สาขาหัวหิน
เพิ่งทราบว่าทางธนาคารกสิกรไทย
มีการให้บริการลูกค้าประจำมีสิทธิพิเศษสามารถแซงคิว
ลูกค้าทั่วไปได้ แซงกันต่อหน้า แซงกันได้แทบทุกเคาน์เตอร์
เรื่องมีอยู่ว่าพาน้องที่บริษัทไปเปิดบัญชีเงินเดือนมา
ถึงคิวน้องคนแรกก็ไปที่เคาน์เตอร์ที่มีพนักงานหญิงให้บริการ
ก็บริการเปิดบัญชีปกติ อยู่ในขั้นตอนการดำเนินการ
อีก10นาทีเคาน์เตอร์ก็ว่างถึงคิวน้องคนที่สอง
ก็เข้าไปเปิดบัญชีตามปกติ เวลาผ่านไปประมาณ15นาที
น้องคนที่สองทำการเปิดบัญชีเรียบร้อย ผมก็เออน้อง
คนที่สองเร็วดี ก็สงสัยว่าทำไมน้องคนแรกช้าจัง
พอหันไปมองก็เห็นลูกค้าอายุเยอะหน่อยสองคนยื่นล้อมกัน
อยู่ที่เคาน์เตอร์น้องคนแรกที่เปิดบัญชี ผมก็งงว่าเกิดอะไรขึ้น
ทำไม หรือติดปัญหาอะไรหรือเปล่า จึงได้ถามน้องเค้าว่า
"ติดปัญหาอะไรหรือเปล่าทำไมนานจัง" น้องเค้าได้แต่หัน
มามองหน้าตาปริบๆ เท่านั้นผมรู้เลยครับน้องโดนแซงคิว
ผมก็เลยบอกพนักงานว่าทำไมช้าจังน้องคนที่หลังยังเสร็จ
ก่อนเลย พนักงานยกสมุดบัญชีเล่มสีเทา คาดสีเลือดหมู
เขียน wisdom พร้อมพูดว่า "กำลังทำอยู่ค่ะ"
เท่านั้นแหละผมของขึ้นทันที (น้องเปิดบัญชีเงินเดือนธรรมดา
ไม่เป็นเล่มสีเขียว เพราะนั้นมันของลูกค้าอีกคนเค้าแซงคิว)
ผมก็เหวี่ยงทันทีว่า ทำไมถึงไม่บริการลูกค้าที่มาก่อนให้เสร็จ
ก่อนที่จะไปบริการลูกค้าคนต่อไป พนักงานก็ชักสีหน้าไม่พอใจ
แล้วก็ทำให้น้องจนเสร็จ
ไม่เข้าใจว่า ธนาคารกสิกรไทย สาขาหัวหิน ถึงให้บริการลูกค้า
แบ่งแยกเช่นนี้ ถ้าจะแบ่งแยกให้สิทธิบริการลูกค้าพิเศษหรือประจำ
ก่อนแบบนี้ ควรแยกโซนพิเศษไว้ครับ แบบนี้มันดูเป็นบริการ
ที่แย่ครับควรปรับปรุง