ขอด่า ประจาน และต่อว่า ธนาคารกสิกรไทย สาขาหัวหิน

วันนี้พาน้องที่บริษัทไปเปิดบัญชีเงินเดือนมา
เพิ่งทราบว่าทางธนาคารกสิกรไทย
มีการให้บริการลูกค้าประจำมีสิทธิพิเศษสามารถแซงคิว
ลูกค้าทั่วไปได้ แซงกันต่อหน้า แซงกันได้แทบทุกเคาน์เตอร์

เรื่องมีอยู่ว่าพาน้องที่บริษัทไปเปิดบัญชีเงินเดือนมา
ถึงคิวน้องคนแรกก็ไปที่เคาน์เตอร์ที่มีพนักงานหญิงให้บริการ
ก็บริการเปิดบัญชีปกติ อยู่ในขั้นตอนการดำเนินการ
อีก10นาทีเคาน์เตอร์ก็ว่างถึงคิวน้องคนที่สอง
ก็เข้าไปเปิดบัญชีตามปกติ เวลาผ่านไปประมาณ15นาที
น้องคนที่สองทำการเปิดบัญชีเรียบร้อย ผมก็เออน้อง
คนที่สองเร็วดี ก็สงสัยว่าทำไมน้องคนแรกช้าจัง
พอหันไปมองก็เห็นลูกค้าอายุเยอะหน่อยสองคนยื่นล้อมกัน
อยู่ที่เคาน์เตอร์น้องคนแรกที่เปิดบัญชี ผมก็งงว่าเกิดอะไรขึ้น
ทำไม หรือติดปัญหาอะไรหรือเปล่า จึงได้ถามน้องเค้าว่า
"ติดปัญหาอะไรหรือเปล่าทำไมนานจัง" น้องเค้าได้แต่หัน
มามองหน้าตาปริบๆ เท่านั้นผมรู้เลยครับน้องโดนแซงคิว
ผมก็เลยบอกพนักงานว่าทำไมช้าจังน้องคนที่หลังยังเสร็จ
ก่อนเลย พนักงานยกสมุดบัญชีเล่มสีเทา คาดสีเลือดหมู
เขียน wisdom พร้อมพูดว่า "กำลังทำอยู่ค่ะ"
เท่านั้นแหละผมของขึ้นทันที (น้องเปิดบัญชีเงินเดือนธรรมดา
ไม่เป็นเล่มสีเขียว เพราะนั้นมันของลูกค้าอีกคนเค้าแซงคิว)
ผมก็เหวี่ยงทันทีว่า ทำไมถึงไม่บริการลูกค้าที่มาก่อนให้เสร็จ
ก่อนที่จะไปบริการลูกค้าคนต่อไป พนักงานก็ชักสีหน้าไม่พอใจ
แล้วก็ทำให้น้องจนเสร็จ

ไม่เข้าใจว่า ธนาคารกสิกรไทย สาขาหัวหิน ถึงให้บริการลูกค้า
แบ่งแยกเช่นนี้ ถ้าจะแบ่งแยกให้สิทธิบริการลูกค้าพิเศษหรือประจำ
ก่อนแบบนี้ ควรแยกโซนพิเศษไว้ครับ แบบนี้มันดูเป็นบริการ
ที่แย่ครับควรปรับปรุง

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่