ใครเคยเจอลูกค้ากรณีแบบนี้บ้างค่ะ ส่งของไปบอกเป็นตำหนิทั้งที่ตอนเช็คไม่เป็น

กระทู้คำถาม
พอดีเราโล๊ะของที่เคยพรีออเดอร์ลงในแอพแห่งหนึ่ง
มีน้องมาซื้อรองเท้า ตามภาพนี้ 2 คู่ คู่ละ 250 บาท ตอนส่งเราก็เชคของอย่างดีว่าไม่มีรอยขาดรอยแตกรอยแหกอะไร
เราส่งของให้ไปเมื่อวันพุธ วันพฤหัสน้องเขาหน้าจะได้รับแล้ว เพราะบ้านอยู่เขตเดียวกัน
พอวันศุกร์ย่างเข้าวันเสาร์เขาไลน์มาบอกรองเท้ามีปัญหา ตัวรองเท้ากับฐานด้านหน้ามันแยกออกจากกัน คือแยกกันไม่เยอะนิดเดียว
เราก็เลยบอกให้น้องเขาลองหยอดกาว เขาบอกหยอดไม่ได้มันเห็นรอย อีกคู่ก็เป็นแต่เขาหยอดกาวได้มองรอยไม่เห็น
เขาขอเปลี่ยนแต่เราไม่มีของแล้วขายให้เขาไปคือคู่สุดท้ายของไซส์นั้น ทีนี้น้องก็ถ่ายภาพส่งมาอีก
ภาพที่ส่งมามันไม่ได้แหกแค่ตัวรองเท้ากับฐาน แต่พื้นรองเท้าดำๆที่ต้องสัมผัสกับพื้นมันหลุดออกจากตัวรองเท้าเลยมันอ้าเยอะมาก ซึ่งตอนเราส่งของสภาพ 100% และ ตัวน้องเขาก็ยืนยันบอกว่าเขายังไม่ได้ใส่ไม่ได้ลอง แกะออกมาเป็นแบบนี้เลย
เป็นไปได้ไหม ว่าเกิดจากไปรษณีย์ แต่มันก็ไม่หน้าใช่ ท่ามันแหกขนาดนั้น กล่องไม่หน้าจะรอดแล้วรองเท้าอีกคู่ก็หน้าจะสภาพไม่ต่างกัน
คือมันเหมือนโดนแงะมากกว่า พื้นรองเท้าที่ดำๆมันไม่หน้าหลุดหรือเผยอออกได้ง่ายขนาดนั้น และเป็นแค่ข้างเดียวค่ะ สภาพแบบว่าใส่ไม่ได้ ร่างแตก มันแหกทั้งพื้นดำๆและตัวรองเท้ากับฐานรองเท้า
กรณีแบบนี้ ถ้าเป็นเพื่อนๆ จะยอมคืนของคืนเงินไหมค่ะ ทั้งที่ตอนส่งสภาพ 100% ทั้งสองคู่




แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่