สอบถามเรื่องการการเปลี่ยนซิมให้รองรับ TriNet ค่ะ

กระทู้คำถาม
ได้รับข้อความจากดีแทกให้ลงทะเบียนและติดต่อศูนย์เพื่อเปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิมให้รองรับ TriNet
ซึ่งได้ทำการลงทะเบียน (แจ้งเลขที่บัตรประชาชนไปแล้ว ) แต่ยังไม่มีเวลาไปติดต่อศูนย์เรื่องเปลี่ยนซิม

อยากทราบว่าจะมีปัญหากับ 3G ที่ใช้อยู่เดิมไหมค่ะ
(จะใช้โปร.เสริมตัวเดิมได้หรือเปล่า)

เห็นน้องที่ทำงานบอกว่าไม่ต้องไปเปลี่ยนก็ได้  ก็ใช้ 3G เก่าไป

พอดีไม่ต้องเข้าใจเรื่อง 3G อะไรนี้เท่าไหร่
ปล.ใช้มือถือ i-mobile IQ4 ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่