ไม่ประทับใจกะร้านFRONGCE' Beauty & Slim สาขาเดอะมอลล์ บางแค

เนื่องด้วยดิฉันเป็นลูกค้าของร้าน FRONGCE' Beauty & Slim สาขาเดอะมอลล์ บางแค

ไปใช้บริการหลายครั้งแล้วรู้สึกว่า ที่นี้ไม่มีมาตราฐานของเรื่องราคาค่าบริการเลย บ่อยครั้งที่มักจะจ้องเก็บเงินเกินหรือ ไม่ทำตามที่บอกไว้แต่แรก
เลยอยากจะเอามาฝากสาวๆๆทุกคนว่า เราต้องสวยแบบฉลาดเลือกด้วยคะ

กรณีแรก ดิฉันเข้าไปทำนวดกระชับไขมัน บริเวณหน้าท้อง ก่อนเข้าห้องตกลงกันว่า ราคา500 บาท 1 ชม.
โอเคเราก็ เปลี่ยนชุดไปนวดตามปกติ ทั้งๆที่คนนวดให้เราก็เป็นคนเดียวกันกับคนที่ตกลงราคาหน้าร้านกับเรา
นวดไปประมาณ 20 นาที ดูท่าทางเค้าทำหน้าเหนื่อย เหมือนเริ่มขี้เกียจแล้วบอกว่า นถ้านวดเฉพาะบริเวณหน้าท้อง
ต้องนวดแค่ 30 นาทีนะคะ เราฟังแล้ว แบบ งง เลย กำ เมื่อกี้บอกว่า1 ชม. เราเองก็แบบไม่กล้าต่อว่า คิดว่า ช่างมันไป
แต่ในใจแบบว่า โมโหมาทั้งๆที่ตกลงกันว่า 1 ชม. แล้วเราก็บอกอยู่แล้วว่า นวดเฉพาะหน้าท้อง ทำแค่ 30  นาทีแล้วบอกเราเสร็จแล้วคะ
ไปเปลี่ยนชุด

กรณีแรก จบ ไป กรณ๊ที่สอง ไปทำร้านเดิม กะคนใหม่ วันนี้ไปนวดหน้า เป็นแบบนวดหน้าเป็นคอร์สซื้อ นวดหน้า 10 ครั้งชื่อหน้าvitc+ลอกสิว1จุด
10 ครั้ง ตกครั้งละ 600 บาท
ทุกทีนวดหน้าแบบ vit c
วันนี้ดิฉันอยากเปลี่ยนไปใช้นวดหน้า bright ซึ่งปกติราคาอยู่ที่ 1700 บาท ดิฉันเลยให้เค้าหักจากบัตรเดิมคือ บัตรหน้า vitc 1 ครั้ง เท่ากับ 600
แล้วจ่ายส่วนต่างเพิ่ม 1100 บาท ดังนั้นหากทำตามนี้ ดิฉันต้องได้รับการนวดหน้าแบบ bright + ลอกสิว ถูกต้องไหมคะ
ซึ่งดิฉันทำแบบนี้มาแล้ว 2 ครั้ง ไม่มีปัญหาไร วันนี้ก็เจอคนเดิมที่เราเคยคุยด้วยที่นวดหน้าแบบนี้แล้ว 2 ครั้ง

แต่ในขณะที่เริ่มนวดแล้ว ไม่มีการลอกสิวให้ แต่มากดสิวให้เราซึ่งเจ็บมาก เพราะเราเป็นคนมีสิวเซียนเยอะ เราก็ งง ว่ามากดสิวทำไม
คุณน่าจะลอกสิวสิ พอถามคนมานวดหน้าให้เราเค้าบอกว่า .."หัวหน้าเค้าไม่ได้ให้ลอกสิวด้วย ถ้าลอกสิวต้องเสียเงินเพิ่มไป"
ซึ่งเราแบบ งง  อีกแล้วนะ ร้านนี้อีกแล้วนะ
คราวนี้ไม่ยอม เพราะ มันมากดสิวแบบนี้ นอกจากเจ็บตัวแล้ว เจ็บใจสุดดๆๆ โดนหลอกครั้ง 2

..'ไปเรียกหัวหน้ามาเลย ' พอมาเสร็จ
"มาถามอย่างเสียงหวานว่าไงคะ น้องมีไร "
เราแบบ "นี้คุณ ทำไมไม่มีลอกสิว เราเคยซื้อหน้า bright ผ่านบัตร vit c แบบนี้แล้วนะ เราก็ได้ลอกสิวตามปกติ ทำไมคราวนี้มากดสิว?? มันไม่ยุติธรรม ไม่มีมาตราฐานเลย ตกลงแบบไหนได้ แบบไหนไม่ได้ ไม่มีมาตราฐานที่ชัดเจนเลย" เดี๋ยวนะคะ ไปพี่ไปเช็คให้
"ได้คะ น้อง พี่ต้องขอโทษที "

เราเจ็บไปแล้วแหละ แค่นี้ก็แสดงให้เห็นแล้ว ว่าเอาเปรียบลูกค้า ถ้าเราไม่พูดปล่อยผ่านๆๆไป ร้านนี้ก็จะมั่วกะลูกค้า
ซึ่งเห็นแบบนี้แล้วอยากแชร์มาก ทำธูรกิจแบบนี้ไม่สนันสนุน เอาเปรียบลูกค้ามากเกินไป
ไม่ใช่เฉพาะ แค่หัวหน้า ลูกน้องเองก็แบบ สอนระบบแบบเป็นลูกโซ่

เวลานวดไปก็แนะนำเราซื้อโน่นนี้ นั้น ซื้อคอร์ส นั้นนี้ โน่น  จบกัน กะร้านนี้ ฉันรับไม่ได้เลย
เพื่อนๆคนไหนเจอประสบการณ์แบบนี้ มาแชร์กันคะ ผู้หญิงอย่าหยุดสวย แต่อย่ายอมให้เค้าเอาเปรียบคะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ลดความอ้วน สิว Skin Care คลินิกความงาม แต่งหน้า
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่