เพราะตอนแรก ก็ถามเค้าก่อนว่า ถ้าค่าซ่อมค่อนข้างเยอะก็คงจะซื้อใหม่จะคุ้มกว่า เลยถามเค้าไปก่อนที่เค้าจะมายกเครื่องไปว่า
" ถ้ายกเครื่องไปตรวจแล้ว ค่าซ่อมไม่คุ้ม จะมีค่าใช้จ่ายอะไรไหมครับ " ซึ่งเค้าบอกว่าไม่มี
" แล้วจะใช้เวลานานประมาณไหนครับ เวลาส่งคืน " ซึ่งเค้าก็บอกว่า ต้องรอดูว่ามีผ่านไปไหม แต่คงไม่เกินเดือน
ซึ่งผมก็คิดว่าก็แฟร์ สำหรับเค้าแล้ว เพราะเค้าก็ไม่ได้คิดค่าใช้จ่ายอะไร แต่ต้องรอหน่อย
..................
แต่ปรากฏว่านี่ผ่านมา เข้าเดือนที่ 5 แล้วครับ ( ระหว่างนี้ก็มีโทรไปถาม จะโทรประมาณ 1 ครั้ง/เดือน เค้าก็จะบอกตลอดว่ายังไม่ได้ผ่านมาแถวนี้ )
ซึ่งจริงๆผมก็คงไม่อยากได้ซากเครื่อง Printer กลับมาหรอก แต่มันเป็น Asset ต้องทำเรื่องตัดของเสียกับบัญชี
คราวนี้ผมเลยขอจะเข้าไปรับเครื่องเอง โดยขอแผนที่ เค้าบอกว่าจะส่งอีเมล์มาให้
นี่ก็ผ่านมา 4 วัน ก็เงียบ เหมือนเดิม ....คืองงครับ ไม่เคยเจอแบบนี้เลย
ในเคสแบบนี้จะต้องทำยังไงดีครับ
ใครเคยมีประสบการณ์ ร้านไม่ส่งเครื่อง Printer มาคืนบ้างครับ ( ในกรณี แจ้งว่าไม่ซ่อมเพราะไม่คุ้ม )
" ถ้ายกเครื่องไปตรวจแล้ว ค่าซ่อมไม่คุ้ม จะมีค่าใช้จ่ายอะไรไหมครับ " ซึ่งเค้าบอกว่าไม่มี
" แล้วจะใช้เวลานานประมาณไหนครับ เวลาส่งคืน " ซึ่งเค้าก็บอกว่า ต้องรอดูว่ามีผ่านไปไหม แต่คงไม่เกินเดือน
ซึ่งผมก็คิดว่าก็แฟร์ สำหรับเค้าแล้ว เพราะเค้าก็ไม่ได้คิดค่าใช้จ่ายอะไร แต่ต้องรอหน่อย
..................
แต่ปรากฏว่านี่ผ่านมา เข้าเดือนที่ 5 แล้วครับ ( ระหว่างนี้ก็มีโทรไปถาม จะโทรประมาณ 1 ครั้ง/เดือน เค้าก็จะบอกตลอดว่ายังไม่ได้ผ่านมาแถวนี้ )
ซึ่งจริงๆผมก็คงไม่อยากได้ซากเครื่อง Printer กลับมาหรอก แต่มันเป็น Asset ต้องทำเรื่องตัดของเสียกับบัญชี
คราวนี้ผมเลยขอจะเข้าไปรับเครื่องเอง โดยขอแผนที่ เค้าบอกว่าจะส่งอีเมล์มาให้
นี่ก็ผ่านมา 4 วัน ก็เงียบ เหมือนเดิม ....คืองงครับ ไม่เคยเจอแบบนี้เลย
ในเคสแบบนี้จะต้องทำยังไงดีครับ