ประสบปัญหาการจ่ายค่าน้ำผ่านธนาคารไทยพาณิชย์

อยากรบกวนสอบถามนิดนึงค่ะ สืบเนื่องจากว่าบัตรเครดิตเก่าหาย และได้ทำใหม่ จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ได้รับคำตอบว่าค่าน้ำที่บ้านที่ตัดจากบัตรเครดิต จะย้ายข้อมูลไปยังบัตรใหม่ให้ด้วย ปรากฏว่า 2  เดือนแล้วก็ยังโดนใบแจ้งหนี้ว่าไม่ได้จ่ายค่าน้ำ โทรไปถามธนาคารเค้าก็บอกว่าไม่รู้ว่าทำไมถึงไม่มีการย้ายข้อมูล แล้วบอกว่าจะติดต่อกลับ รอแล้วรอเล่าก็ยังเงียบ เลยขอมาถามทางนี้เผื่อจะมีตัวแทนธนาคารมาช่วยตอบให้ได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่