หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม AIS เรื่อง e-Statement
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
เข้าไปใน eServices แล้ว ทำไม ไม่มีบริการให้จ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตเหมือนเก่า
ถ้ายกเลิกระบบห่วย ๆ ตรงนี้แล้ว ทำไมไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้าก่อน แย่ มาก ๆ
อุตส่าห์ไว้วางใจกับระบบที่คิดว่าดีที่สุด แต่กลับห่วยแตก ไม่อยากได้เงินลูกค้าบอกได้ จะย้ายไป H
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมเติมเงิน AIS อยู่ดีๆก็ดูดเงินไป 200กว่าบาท แย่มากเลยครับ 👎👎
ซิมเติมเงินAIS อยู่ดีๆก็โดนหัก วันละ 9บาทกว่า ทุกวันๆ เป็นเงิน 200กว่าบาท ดูดจนเกลี้ยงบัญชีในซิม แย่มากเลยครับ ทำไมอยู่ดีๆก็หักเงิน หากินกับลูกค้าแบบนี้ โมโหมากๆ น่าจะยกเลิกบริการเสริมอะไรแบบนี้หมดไปไ
หมั่นโถวกระโดดกำแพง
E-Statement บัตรกรุงศรี Central The1 กับ Lotus
ตั้งแต่ต้นปียกเลิกการส่ง E-Statement ให้ลูกค้าแล้วเหรอไม่ได้รับมา 2 เดือนแล้ว ส่วนโฆษณาขยันส่งมาทุกวันโทรไปถามก็บอกให้ดูใน Uchoose เอา ถ้าลำบากในการส่งมากขนาดนั้นยกเลิกบัตรน่าจะง่ายกว่า
แมวน้ำกล้ามโต
Bill AIS ที่ส่งมาใน อีเมล์ เปิดไม่ได้
ปกติเวลาดูรายละเอียดบิล AIS จะให้ส่ง e-statement เข้ามาใน E-Mail เพื่อดูรายละเอียดค่าใช้บริการบน คอมพิวเตอร์ แต่บิลล่าสุด ( ไม่แน่ใจเปลี่ยนนานยัง ) พอ Click เพื่อเปิดไฟล์ในเมล์เพื่อจะดูบิล มันก็เด้งไป
im-ozone
TMRW pro Cashback 15% หาย
หลงใช้อยู่ตั้งนาน นึกว่าได้ Cashback 15% วันนี้ลองเช็คดู E-Statement ย้อนหลัง ไม่มีเลย ถาม Call Center บอกว่า ต้อง Register SMS ใหม่ทุกๆ 6 เดือน เพื่ออะไรครับ ทำไมไม่ทำให้เป็น Default ไปเลย อุตส่าห์ใช
ming+
สมัคร AIS prime video ใช้งานไม่ได้
สมัคร prime video รายปี แต่ดูไม่ได้ ตั้งแต่ 11 เมษายน แจ้งไปทาง Call Center แก้ไขไม่ได้ ไปที่ศุนย์บริการก็แก้ไขไม่ได้ อ้างนู้นอ้างนี้ เลยทำการยกเลิกไปและได้รับSMS ยกเลิกการสมัครเรียบร้อย แต่ดันมียอดเร
สมาชิกหมายเลข 927875
AIS ครับ เรื่องการจ่ายค่าโทรศัพท์ผ่าน e-service ลด 5-7%
สอบถามเรื่องการจ่ายค่าโทร ผ่านe-service ครับ ผมใช้บัตรเครดิตจ่ายทุกเดือน (ย้ำว่าทุกเดือนทุกรอบติดต่อกันมาจนรอบบิลนี้นะครับ) แต่บิลเดือนนี้มา ไม่มีส่วนลดในการจ่ายผ่าน e-service ไม่แน่ใจว่าโครงการนี้ยกเ
roth09
ลูกค้าทรูอยากย้ายไป AIS ครับ
อยู่ภุเก็ตครับ พักนี้สัญาญเน่ามากโดยเฉพาะเวลาขึ้นเขากะตะบางช่วงสัญาญหายไปเลย บางช่วงเน็ตเน่าเหมืนช่องสัญาญไม่พอ ปัจุบันใช้แพคเกจ 5G Net Extreme 400 90 GB AIS มีโปรย้ายค่ายที่ประมาณนี้มั้
สมาชิกหมายเลข 4661439
ใช้เน็ตค่ายไหนดีครับ ปกติใช้ Ais แล้วเน็ตช้า+แพง
ตามหัวข้อเลยครับ รู้สึกว่าเน็ตช้ามาก ยิ่งตอนเน็ตความเร็วหมด ปัจจุบันใช้เน็ต 499บาท +Vat7% ความเร็วเน็ตจำกัดแค่ 40GB พอหมดจะใช้ได้แค่ 4Mb แค่ดูยูทูป ความคมชัด480p ยังค้างเลย รู้สึกไม่คุ้มกับเงินที่จ่า
สมาชิกหมายเลข 5684185
เจ้าหน้าที่ทรูติดต่อผมกลับที
ผมอยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมแต่ในแอพไม่มีให้กดยกเลิกเลย ตั้งแต่หน้าแอพเปลี่ยนจาก iservice เป็นหน้า true ปุ่มยกเลิกแพ็คเกจเสริมก็หายไปเลย คือจะทำให้แอพมันใช้ยากขึ้นทำไมก็ไม่รู้ ส่วนมะลิก็เหมือนกัน ติดต่อพน
สมาชิกหมายเลข 5134904
shopee food แย่มาก
shopee food บริการแย่มาก คือสั่งอาหารตั้งแต่ 16.04 น. ชำระเงินแล้ว รอจน 17.04 แล้วก็ยังไม่มีคนรับออเดอร์ ไม่รับออเดอร์อ่ะเข้าใจ แต่ควรที่จะยกเลิกออเดอร์ให้อัตโนมัติเลยไหม ถ้าเกิน 15 นาทีอ่ะ แล้วคืนเงิ
สมาชิกหมายเลข 8894580
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม AIS เรื่อง e-Statement
ถ้ายกเลิกระบบห่วย ๆ ตรงนี้แล้ว ทำไมไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้าก่อน แย่ มาก ๆ
อุตส่าห์ไว้วางใจกับระบบที่คิดว่าดีที่สุด แต่กลับห่วยแตก ไม่อยากได้เงินลูกค้าบอกได้ จะย้ายไป H