หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม AIS เรื่อง e-Statement
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
เข้าไปใน eServices แล้ว ทำไม ไม่มีบริการให้จ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตเหมือนเก่า
ถ้ายกเลิกระบบห่วย ๆ ตรงนี้แล้ว ทำไมไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้าก่อน แย่ มาก ๆ
อุตส่าห์ไว้วางใจกับระบบที่คิดว่าดีที่สุด แต่กลับห่วยแตก ไม่อยากได้เงินลูกค้าบอกได้ จะย้ายไป H
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ความห่วยแตกของ airasia
ยกเลิกเที่ยวบินที่จอง แต่ไม่สามารถที่การขอคืนเครดิต(นี่ผมอุส่าไม่เรื่องมากคืนเป็นเงิน)หรือทำอะไรผ่านระบบอัตโนมัติ ava ได้เลยพอติดต่อพนักงานต้องรอ 1 ชม. 30 นาทีคุยไม่ถึง 5 นาทีบอกสิ้นสุดการสนทนายังไ
สมาชิกหมายเลข 883050
ยกเลิกแพ็คเกจaisยังไงได้บ้างคะ
ในแอพmyaisไม่มีให้ยกเลิก ตอนแรกย้ายมาเพราะเห็นว่าดี ย้ายมาจากตอนนซื้อโทรศัพท์ใหม่บอกไม่ติดโปร แต่ได้โปรเป็นรายเดือนมาด้วยเลยงงค่ะ เพราะส่วนลดก็ไม่ได้เพิ่มเติม รายเดือนตอนแรกก็449พอใช้สองสามเดือนกลายมา
สมาชิกหมายเลข 9037454
เน็ตAISเดือนละ899฿ห่วยแตกมาก
แพ็คเกจ Next G Max Speed นี่แย่มากครับ โหลดอะไรไม่ได้เลยเน็ตช้ายิ่งกว่าเต่าอีก อุส่าเปลี่ยนโปรมาใช้โปรที่แพงขึ้นคิดว่าจะดีกว่า กลับไปใช้โปรเก่าเดือนละ700ยังไม่หงุดหงิดเท่านี้เลยแย่มากครับจ่ายค่าโทรศัพ
สมาชิกหมายเลข 5261659
ความห่วยแตกของais ตอนโปรเก่าเน็ตใช้แบบไม่มีปัญญาสักอย่างพอเปลี่ยนโปรมาเน็ตแค่โทรไลน์ยังไม่ได้ความเร็วเน็ตเหลือ
เน็ตคงเหลือ 92.76 ซึ่งมันควรใช้งานได้แบบไม่สดุดแต่นี้แค่เปิดเฟสเปิดไลน์ยังไม่ได้โทรไลน์เสียก็ขาดๆหายๆ เสียความรู้สึกสุดๆcallcenter ก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลยแล้วผมกำลังจะเดินทางข้ามจังหวัดอีกเน็ตมีปัญญาอีก จ
สมาชิกหมายเลข 4849805
ใช้อันไหนดีคะระหว่าง อุตส่าห์ กับ อุส่า
เราเป็นนักเขียนท่านหนึ่งค่ะ เลยอยากถาม..... เเต่คำว่า อุส่า มันก็พิมง่ายดีนะ
สมาชิกหมายเลข 7977593
ชิมช้อปใช้ระบบห่วยแตกมาก จ่ายเงินไม่ได้ ร้านถุงเงินระบบล่ม ใครเป็นบ้าง
วันนี้5ตค62 เดินทางไปสุพรรณบุรีเพื่อชิมช้อปใช้ ตามโครงการของรัฐบาล ปรากฏระบบล่ม จ่ายเงินไม่ได้ ทำไมระบบล่มเหมือนกันหมดทุกร้าน เราอุส่าเดินทางมาตั้งไกล แย่มากเลย
สมาชิกหมายเลข 3682405
สรุปทรูมันจะเอาไงแน่
โคตรจะแย่ อุตส่าห์เปลี่ยนมาใช้ทรูอีกรอบ กินเงินอยู่ได้ ยกเลิกเองก็แล้ว บอกให้ยกเลิกเน็ตที่ไม่ได้สมัครเองก็แล้ว :)ไม่ทำให้สักอย่าง ห่วยแตก ดูเอา เติมไว้500 จนตอนนี้ กินมันเข้า รวยละมั้ง
สมาชิกหมายเลข 6584229
โคตรห่วย แทนที่จะโทรมาบอกลูกค้าว่าไม่ทัน แต่ไม่โทรมาบอกสักคำว่ามาไม่ทัน อุส่ารอทั้งวัน ห่วยแตก
สมาชิกหมายเลข 8622641
สมัครบัตรเครดิตกสิกรเดี๋ยวนี้ยัดเยียดประกันมาให้เลยเหรอคะ
เพิ่งสมัครบัตรเครดิตกสิกรเป็นครั้งแรกได้มา 2 ใบ ใบนึงเป็น Master Card อีกใบเป็น VISA เพิ่งเปิดใช้ได้ไม่นาน ลองรูดไปใบละครั้ง วันนี้ลองตรวจสอบข้อมูลการใช้บัตร มีรายละเอียดแปลกปลอมคือ CREDIT SHIELD INSU
แพนด้าออกโรง
AIS ครับ รบกวน Waive ยอดบริการเสริมที่ผมไม่ได้สมัครให้ด้วยนะครับ แจ้งยกเลิกไปทุกเบอร์แล้ว ทำไมยังมีมาอีก
อุส่าอยู่อย่างเชื่อใจมาตลอด เพราะหลังจากที่แจ้งยกเลิก SMS และบริการเสริมไปก็ไม่เคยมีมากวนใจอีก เลยไม่เคยเช็คบิลเลย มาวันนี้เปิดเช็ค มียอดบริการ SMS Horo อะไรไม่รู้เข้ามาเป็นหลักร้อย รบกวนดูให้หน่อยครั
virgoboyx
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม AIS เรื่อง e-Statement
ถ้ายกเลิกระบบห่วย ๆ ตรงนี้แล้ว ทำไมไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้าก่อน แย่ มาก ๆ
อุตส่าห์ไว้วางใจกับระบบที่คิดว่าดีที่สุด แต่กลับห่วยแตก ไม่อยากได้เงินลูกค้าบอกได้ จะย้ายไป H