หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม AIS เรื่อง e-Statement
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
เข้าไปใน eServices แล้ว ทำไม ไม่มีบริการให้จ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตเหมือนเก่า
ถ้ายกเลิกระบบห่วย ๆ ตรงนี้แล้ว ทำไมไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้าก่อน แย่ มาก ๆ
อุตส่าห์ไว้วางใจกับระบบที่คิดว่าดีที่สุด แต่กลับห่วยแตก ไม่อยากได้เงินลูกค้าบอกได้ จะย้ายไป H
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมเติมเงิน AIS อยู่ดีๆก็ดูดเงินไป 200กว่าบาท แย่มากเลยครับ 👎👎
ซิมเติมเงินAIS อยู่ดีๆก็โดนหัก วันละ 9บาทกว่า ทุกวันๆ เป็นเงิน 200กว่าบาท ดูดจนเกลี้ยงบัญชีในซิม แย่มากเลยครับ ทำไมอยู่ดีๆก็หักเงิน หากินกับลูกค้าแบบนี้ โมโหมากๆ น่าจะยกเลิกบริการเสริมอะไรแบบนี้หมดไปไ
หมั่นโถวกระโดดกำแพง
E-Statement บัตรกรุงศรี Central The1 กับ Lotus
ตั้งแต่ต้นปียกเลิกการส่ง E-Statement ให้ลูกค้าแล้วเหรอไม่ได้รับมา 2 เดือนแล้ว ส่วนโฆษณาขยันส่งมาทุกวันโทรไปถามก็บอกให้ดูใน Uchoose เอา ถ้าลำบากในการส่งมากขนาดนั้นยกเลิกบัตรน่าจะง่ายกว่า
แมวน้ำกล้ามโต
Bill AIS ที่ส่งมาใน อีเมล์ เปิดไม่ได้
ปกติเวลาดูรายละเอียดบิล AIS จะให้ส่ง e-statement เข้ามาใน E-Mail เพื่อดูรายละเอียดค่าใช้บริการบน คอมพิวเตอร์ แต่บิลล่าสุด ( ไม่แน่ใจเปลี่ยนนานยัง ) พอ Click เพื่อเปิดไฟล์ในเมล์เพื่อจะดูบิล มันก็เด้งไป
im-ozone
TMRW pro Cashback 15% หาย
หลงใช้อยู่ตั้งนาน นึกว่าได้ Cashback 15% วันนี้ลองเช็คดู E-Statement ย้อนหลัง ไม่มีเลย ถาม Call Center บอกว่า ต้อง Register SMS ใหม่ทุกๆ 6 เดือน เพื่ออะไรครับ ทำไมไม่ทำให้เป็น Default ไปเลย อุตส่าห์ใช
ming+
ขายของในชอปปี้ รู้สึกแย่จัง ระบบห่วย การดูแลห่วย
ขายของในชอปปี้ ส่งของแล้วใส่เลข EMS แล้วเลขไม่เข้าระบบของชอปี้(เวปไปรษณี การจัดส่งขึ้นปกติ) แจ้งปัญหาตั้งแต่วันที่ 17 ไม่มีการดำเนินการใดๆ จน วันที่22 ออร์เดอร์ถูกยกเลิกโดยระบบของชอปปี้ ถามไปก็บอกให้ร
สมาชิกหมายเลข 4399805
เน็ตAISเดือนละ899฿ห่วยแตกมาก
แพ็คเกจ Next G Max Speed นี่แย่มากครับ โหลดอะไรไม่ได้เลยเน็ตช้ายิ่งกว่าเต่าอีก อุส่าเปลี่ยนโปรมาใช้โปรที่แพงขึ้นคิดว่าจะดีกว่า กลับไปใช้โปรเก่าเดือนละ700ยังไม่หงุดหงิดเท่านี้เลยแย่มากครับจ่ายค่าโทรศัพ
สมาชิกหมายเลข 5261659
ว่าด้วยเรื่องบัตร KTC มายกเลิกใบแจ้งยอดลูกค้าเอง และมาคิดดอกเบี้ย
ห่วยแตก เป็นลูกค้ามาสิบๆปี จู่ๆ บิลแจ้งยอดไม่ส่งมาที่บ้าน นี่ต้องมานั่งปริ้นเองตลอดและไม่เคยสั่งให้ call center ยกเลิกเลยและไปรับแบบเมล์แทน ทำให้เราเลทล่าช้า และมาคิดดอกเบี้ย (ปกติรูดเป็นหมื่นๆ+++/เดื
Nune Bany
AIS ครับ เรื่องการจ่ายค่าโทรศัพท์ผ่าน e-service ลด 5-7%
สอบถามเรื่องการจ่ายค่าโทร ผ่านe-service ครับ ผมใช้บัตรเครดิตจ่ายทุกเดือน (ย้ำว่าทุกเดือนทุกรอบติดต่อกันมาจนรอบบิลนี้นะครับ) แต่บิลเดือนนี้มา ไม่มีส่วนลดในการจ่ายผ่าน e-service ไม่แน่ใจว่าโครงการนี้ยกเ
roth09
อย่าซื้อของใน JD Central ระบบแย่มาก ไม่มีความรับผิดชอบต่อออเดอร์ลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 3160197
ขออนุญาตขอความเห็น + ด่าไปในตัวนะคะ บัตรเครดิต Citi คือแย่มากกกกกกกก ระบบห่วย เซอร์วิสก็
เนื้อหาไม่มีอะไรมากนะคะ พอดีจ่ายหนี้บัตรเครดิต citi ไป ปรากฏว่า 3 อาทิตย์ต่อมา เงินที่จ่ายไปเด้งกลับ ธนาคารที่เราใช้จ่ายเงินบอกว่า เป็นที่ปลายทาง คือเป็นที่ citi แต่คือ มันเพิ่งเด้งกลับหลังจากจ่ายไป 3
สมาชิกหมายเลข 7502904
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม AIS เรื่อง e-Statement
ถ้ายกเลิกระบบห่วย ๆ ตรงนี้แล้ว ทำไมไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้าก่อน แย่ มาก ๆ
อุตส่าห์ไว้วางใจกับระบบที่คิดว่าดีที่สุด แต่กลับห่วยแตก ไม่อยากได้เงินลูกค้าบอกได้ จะย้ายไป H