กว่าจะมาถึงวันนี้ได้ไม่ง่ายสำหรับผู้ชายชื่อ “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ”…

หลายๆ คนคงกำลังติดอกติดใจกับฝีมือการแสดงของคุณโป๊ปจากซีรี่ส์ “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายปวรรุจ” ที่กำลังออกอากาศอยู่ทางช่อง 3 ในขณะนี้ (รวมถึง จขกท.ด้วย) เรียกได้ว่าคุณโป๊ปเจิดจรัสมากจริงๆ กับละครเรื่องนี้ โดยเฉพาะซีนดราม่าเรียกน้ำตาที่ทำให้หลายคนทึ่ง!!!

หลายๆ คนอาจสงสัยว่าทำไมถึงพูดว่า “กว่าจะมาถึงวันนี้ได้ไม่ง่าย...สำหรับผู้ชายคนนี้” เพราะว่าเส้นทางในวงการบันเทิงของเขาไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ชื่อเสียงไม่ได้มาเพี่ยงชั่วข้ามคืน เขาได้ผ่านความผิดหวังมาหลายครั้งหลายครา แต่จิตใจที่แข็งแกร่ง ความมุ่งมั่นพยายาม และทำอย่างดีที่สุดกับทุกโอกาสที่ได้รับ ทำให้เขามีวันนี้ได้...



ย้อนกลับไปเมื่อราวๆ ปี 2549 คุณโป๊ปได้เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิง โดยเป็นผู้ชนะจากโครงการ “ตามหาจะเด็ด” เพื่อแสดงละครโทรทัศน์เรื่อง “ผู้ชนะสิบทิศ” ทางช่อง 9 แต่สุดท้ายโปรเจ็กท์ละครโทรทัศน์เรื่องนั้นก็ได้ถูกยกเลิกไป...

รวมถึงละครโทรทัศน์อีกเรื่อง คือ “เขาชื่อกานต์” ที่มีแผนออกอากาศทาง TPBS ซึ่งคุณโป๊ปรับบท “หมอกานต์” แพทย์หนุ่มที่มีอุดมการณ์แรงกล้า พร้อมยืนหยัดต่อสู้เพื่อความยุติธรรม แม้หลายๆ คนจะไม่เห็นด้วยกับเขา จนสุดท้ายเขาก็ต้องจบชีวิตลง...

ละครเรื่องนี้ถ่ายทำจนจบแล้ว แต่ไม่ได้ออกอากาศ ซึ่งคุณโป๊ปเคยให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งไว้ว่า “...ก่อนจะมา ดอกส้มสีทอง ตอนนั้นก็ได้เล่นเรื่อง เขาชื่อกานต์ ของไทยพีบีเอส  แต่ว่าไม่ได้ออกอากาศ  แล้วตอนที่คัดตัวได้เป็น จะเด็ด ตอนนี้เขาก็ล้มเลิกโครงการไป ก็งงเหมือนกันครับว่าทำไมดวงเราเป็นแบบนี้”


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่