หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจอกระเป๋า รถเมล์ + คนขับนิสัยแย่มากๆ เขาให้ร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างค่ะ
กระทู้คำถาม
สุขภาพจิต
ปัญหาสังคม
ร้องทุกข์
เป็นรถร่วม ค่ะ
มีเบอร์โทรแจ้งเรื่องให้ร้องเรียนไหมค่ะ
ไม่อยากให้ ผู้โดยสารอื่นๆ ต้องเกิดอันตรายหรือได้รับการบริการที่แย่ๆ ต่อๆ ไป
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียนรถเมล์แล้วจะเกิดอะไรขึ้น???
อยากทราบว่า ถ้าร้องเรียนการบริการของรถเมล์ จะได้รับความเป็นธรรมหรือจะมีการดำเนินการอะไรกับคนขับหรือกระเป๋ารถเมล์หรือเปล่า หรือแค่มีเบอร์ Call Center ไว้รับร้องเรียนเฉยๆคะ เนื่องจากวันนี้(5 ม.ค. 58) เ
สมาชิกหมายเลข 1853360
ใครเคยเจอกระเป๋ารถเมล์นิสัยแย่ๆแบบเราบ้าง(?)
กระเป๋ารถเมล์ผู้หญิงยูโรสาย 84 ป้ายตรงข้ามเพชรเกษม 91 เวลา 17.15 น. วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2560 จะไปลงป้ายเพชรเกษม110 กระเป๋ารถเมล์วัยกลางคน ผู้หญิง อวบอ้วนๆผิวคล้ำ มัดหนังยางลายสตอเบอรี่สีแดง แสดงพ
สมาชิกหมายเลข 2342808
ถามคนที่เคยร้องเรียนรถเมล์ ขสมก.
อยากทราบว่าที่ร้องเรียนไปแล้วเคยได้รับการแก้ไขบ้างไหมคะ? หรือร้องเรียนไปแล้วก็เงียบหาย? กรณีที่เจอมา เป็นเพียงกรณีเล็กๆ ไม่ได้ใหญ่โตอะไร แค่ไม่จอดรับผู้โดยสาร ที่ยืนโบกรถรอจะใช้บริการเพียงคนเดียว (ค
แว่นครึ่งหน้า
ทำไมกระเป๋ารถเมล์ชอบพูดไม่เพราะ
ส่วนใหญ่ ทำไมกระเป๋ารถเมล์ถึงพูดกับผู้โดยสารไม่เพราะ หน่วยงานไหนที่ดูแล น่าจะปรับปรุงการพูดการจานะ
สมาชิกหมายเลข 4625344
กระเป๋ารถเมล์ด่าผู้โดยสาร แถมท้าให้ไปฟ้องเพราะเขา "ไม่กลัว" !!
http://www.youtube.com/watch?v=rdfgwUeoohQ&feature=youtu.be เช้าทุกวันผมต้องขึ้นรถเมล์ไปทำธุระตามปกติ สาย 115 คือสายที่ผมต้องใช้บริการทุกเช้า แต่เช้าวันนี้ไม่ปกติเพราะกระเป๋ารถเมล์คนนี้ เรื่องม
อย่าไปกลัว อย่าได้แคร์
ทำไมรถเมล์ที่ไทยไม่ใช้เครื่องเก็บตังทั้งจ่ายด้วยเงินสดเเละบัตรเหมือนเกาหลีใต้ มาเลเซีย ญี่ปุ่น ?
สมาชิกหมายเลข 3288769
มีช่องทางใหนที่สามารถส่งเรื่องร้องเรียนหรือข้อโต้แย้งที่ไม่เป็นธรรม เป็นเอกสารและรูปภาพไปที่ Dtac ได้โดยตรงบ้าง
เนื่องจากผมค้างชำระค่าบริการรายเดือนของ ดีแทค เป็นเวลาสองเดือนและถูกระงับตัดสัญญานทั้งโทรออก+เน็ตใช้ไม่ได้ ตั้งแต่เดือน มีนาคม 2568 จนถึงปัจจุบันเดือนกันยายน 2568 และผมได้ไปชำระค่าบริการที่ค้างชำระ สอ
สมาชิกหมายเลข 9053723
สายการบินสิงโตใจดำ! ทราบว่าบาหลีน้ำท่วมหนัก แต่ยังบังคับให้ผู้โดยสารบินไปเสี่ยงอันตราย ไม่ยอมคืนเงิน!
สวัสดีครับเพื่อน ๆ สมาชิกชาว Pantip ทุกท่าน ผมขออนุญาตมาแชร์ประสบการณ์สุดแย่กับสายการบินสิงโตที่บินตรงกรุงเทพฯ-บาหลี เพื่อเตือนภัยและเป็นข้อมูลให้เพื่อน ๆ ที่กำลังวางแผนเดินทางไปอินโดนีเซียครับ ตอนนี้
Terwen
ร้องเรียน ไทยสมายล์บัส คนขับ ขับรถอันตรายมาก
รถสาย4 วันอาทิตย์ที่14 กบ 68 จากเยาวราชไปคลองเตย เวลา11.00 คนขับ ขับอันตราย เร็ว บีบแตรไล่คันอื่น ชิงจังหวะ เบียด ไม่กลัวชน
สมาชิกหมายเลข 6337613
ให้ผู้โดยสารระวังโดนโกงจากคนขับรถสาธารณะผ่านแอพ และรถที่มารับไม่ตรงตามแอพแจ้งมาขอเตือนว่าแบบนี้อันตรายมาก
วันนี้ ผมเรียกรถผ่านแอปรถสาธารณะให้แฟน รถมารับ ไม่ใช่รถที่แอพแจ้งมา ก่อนแฟนขึ้นรถได้ถามเค้า เค้าบอกว่า วันนี้เอารถคันนี้มาขับครับ เราก็โอเคเพราะเคยโดนแบบนี้บ่อย โดยคนขับจะอ้างรถเสีย รถซ่อมบ้างมาตลอด แ
poppoomi
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สุขภาพจิต
ปัญหาสังคม
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจอกระเป๋า รถเมล์ + คนขับนิสัยแย่มากๆ เขาให้ร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างค่ะ
มีเบอร์โทรแจ้งเรื่องให้ร้องเรียนไหมค่ะ
ไม่อยากให้ ผู้โดยสารอื่นๆ ต้องเกิดอันตรายหรือได้รับการบริการที่แย่ๆ ต่อๆ ไป