ใครเคยมีประสบการณ์ส่งกระเป๋า coach ไปซ่อมที่อเมริกาบ้างคะ

กระทู้คำถาม
พอดีกระเป๋า coach ที่เราซื้อให้แฟนสายสะพายมีรอยขาดน่ะค่ะ (สายเหมือนเป็นด้าย)  คือเราเอาไปถามที่ mrfix ที่ ctw แล้วเค้าบอกซ่อมไม่ได้  ลองเอาไปถามใน shop บอกว่าก็ส่งไปซ่อมที่ mrfix เหมือนกัน เราไม่ได้เก็บใบเสร็จไว้แล้ว เพราะมันประมาณเกือบ 2 เดือนแล้ว อย่างนี้เราส่งกระเป๋าไปซ่อมที่เมกาได้มั้ยคะ แล้วต้องทำยังไงบ้าง.                            (เรา pre order กระเป๋ามาค่ะ) รบกวนผู้รู้ช่วยตอบหน่อยนะคะ เราเสียดายมากเลยค่ะ  ใบนี้ตั้งใจซื้อให้แฟนแบบกะใช้นานเลยค่ะ ไม่รู้ว่าสายไปเกี่ยวกับอะไร T-T

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
ส่งกลับไปซ่อมถึงอเมริกา มันจะคุ้มหร๋อคะ?? (ถามจริงๆนะคะ ป่าวกวนอ่ะ)
ถ้าคุณอยู่ที่อเมริกาอยู่แล้ว เราก็เห็นด้วยนะคะ แต่ถ้าคุณอยู่เมืองไทย เราไม่แนะนำเลยอ่ะค่ะ เพราะไหนจะค่าขนส่ง ค่าเสียเวลา ดีไม่ดีโดนภาษีอีก เบ็ดเสร็จซื้อใบใหม่น่าจะคุ้มกว่าอีกอ่ะค่ะ

แล้วใบนี้ซื้อจาก shop หรือ outlet ค่ะ
เราไม่เคยซื้อจาก outlet หรือเวบ coach factory เลยไม่รู้ว่าเค้ามี policy แบบไหนนะคะ แต่ถ้าเป็น coach.com ที่เราซื้อประจำเราเคยเจอปัญหาหนนึง ก็ถ่ายรูปให้เค้าดูพร้อมอ้างอิง order number กับใบเสร็จอ่ะค่ะ เค้าก็เปลี่ยนใบใหม่มาให้ แต่ก็ส่งไปที่ที่อยู่เราในอเมริกา เราก็ต้องให้ทางอเมริกาส่งกลับมาไทยอีกทีน่ะค่ะ (เราซื้อเอง เลยมีข้อมูลทุกอย่างครบ อ้างอิงได้ชัดเจน แต่กรณีคุณที่บอกว่า pre-order มาอีกที ก็ต้องถามแม่ค้าละค่ะ ว่าเค้าจะยอมให้ข้อมูลพวกนี้ไหม เพราะมันเป็นใบเสร็จอ่ะค่ะ ซึ่งเค้าอาจจะไม่ได้ order สินค้าให้คุณแค่ใบเดียวในใบเสร็จนั้นอ่ะค่ะ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่